5 trang Web học kỹ năng mềm miễn phí giúp bạn phát triển bản thân trong mùa dịch

Trong những ngày dịch, ai ai cũng sẽ cảm thấy chán nản, hết vùi đầu vào chiếc điện thoại lướt tin rồi nằm ườn ra.Tuy nhiên, Fshare sẽ bật mí cho bạn một số trang web để cải thiện bản thân trong mùa dịch, biến những khoảng thời gian chết của bạn trở thành một bước đệm thay đổi bản thân. Hãy cùng Fshare tìm hiểu 5 trang Web học kỹ năng mềm giúp bạn phát triển bản thân trong mùa dịch này nhé!

1. Creativelive

Trang web đầu tiên mà Fshare muốn giới thiệu chính là Creativelive. Creativelive là một trang web học kỹ năng mềm hiệu quả với nhiều khóa học liên quan đến nhiều lĩnh vực như: Photo&Video, Art&Design, Music&Audio, Craft&Maker, Money&Life. Các kiến thức mà Creativelive mang lại được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Đặc biệt, Creativelive cung cấp các lớp học miễn phí mà bất cứ ai cũng có thể tham gia.

Bạn có thể tham khảo website: https://www.creativelive.com/ để chọn cho mình một khóa học phù hợp nhé.

2. Skillshare



Skillshare là một cồng đồng học tập với hơn 2 triệu học viên, 5 triệu giáo viên là các giáo viên, chuyên gia hàng đầu cùng 17.000 lớp học được mở ra để chia sẻ kiến thức ở nhiều lĩnh vực. Skillshare là một công đồng online vô cùng bổ ích, giúp bạn trau dồi, nâng cao các kỹ năng về thuyết trình, giao tiếp, kinh doanh, SEO,….

Bạn có thể tham gia Skillshare miễn phí trong 1 tháng hoặc đăng ký gói Premium có mức giá 10$/tháng. Chắc chắn trải nghiệm tại Skillshare sẽ giúp bạn cảm thấy bớt chán nản hơn trong những ngày dịch. Trang web chính thức của Skillshare: https://www.skillshare.com/

3. Rype

Nếu bạn là một người thích học ngôn ngữ, muốn biết thêm nhiều thứ tiếng thì Rype là trang web dành cho bạn. Rype là một trang web cung cấp các khóa học trực tuyến tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức với đội ngũ giảng viên được chọn lựa kỹ càng, chuyên môn cao. Ngoài việc trang bị cho bản thân về ngôn ngữ, Rype còn giúp bạn tăng khả năng tư duy, ghi nhớ kiến thức lâu hơn và trau dồi các kỹ năng mềm khác.

Với một môi trường kinh doanh toàn cầu hóa như hiện nay, việc trang bị kiến thức ngoại ngữ sẽ là lợi thế không nhỏ cho bản thân. Hãy dùng khoảng thời gian nghỉ dịch để nâng cao kiến thức của bản thân mình nhé. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các khóa học thông qua trang web chính thức của Rype: https://www.rypeapp.com/

4. Codecademy

Với những bạn trẻ mong muốn học về Công nghệ thông tin nhưng chưa có kiến thức thức cơ bản thì Codecademy là trang web vô cùng phù hợp cho bạn. Codecademy cung cấp các khóa học HTML, CSS, Javascript, Ruby on Rail và nhiều khóa học khác. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng phương pháp dạy dễ hiểu, người học có thể làm quen nhanh chóng với kiến thức Công nghệ thông tin. 

Trang web chính thức của Codecademy: https://www.codecademy.com/

5. Investopedia

Investopedia là một trang web cung cấp các khóa học về đầu tư, kinh doanh. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia các khóa học chi tiết về quản lý tài sản, đầu tư tài chính, thị trường chứng khoán, quản lý tài chính cá nhân,….Đặc biệt, Investopedia còn cung cấp một mô hình đầu tư chứng khoán ảo, người tham gia sẽ nhận được 100.000$ để thực hành đầu tư trên một sàn ảo. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về tài chính, Investopedia là trang web giúp bạn học thêm nhiều kiến thức bổ ích trong những ngày dịch buồn chán. Bạn có thể tham khảo thêm qua trang web chính thức: https://www.investopedia.com/university

Fshare giới thiệu 5 trang web học kỹ năng mềm giúp bạn phát triển bản thân trong mùa dịch cực kỳ hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có một mùa nghỉ dịch thật bổ ích, tạo cơ hội nâng cấp bản thân.

Chúc các bạn học tập và làm việc thật tốt nhé!

————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn tải nhanh Fcode tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để có tốc độ tải nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả