6 bộ phim trinh thám cho khán giả “một cú lừa” với những cái kết không thể ngờ tới

Phim trinh thám luôn khiến người xem phải nghẹt thở với những phút giây điều tra căng thẳng. Nếu là một người thường xem thể loại này thì chắc bạn phần nào cũng đoán được tình tiết tiếp theo sẽ thế nào. Nhưng chưa chắc bạn sẽ đoán được đại kết cục thật sự là những bộ phim dưới đây.

The Usual Suspects (1995)

The Usual Suspects kể về việc điều tra một vụ thảm sát tại cảng Los Angeles. Người sống sót duy nhất chính là Verbal, một tên tội phạm cướp đồ. Hắn đến đồn cảnh sát để thuật lại câu chuyện, nhưng những gì hắn kể vô cùng rối và khó tin. Thanh tra Dave Kujan đã rất khó khăn để kết nối câu chuyện kia và suốt cuộc điều tra ông luôn cho rằng câu chuyện ấy là thật. Đến khi gần như xác minh được tên sát nhân thì ông mới vỡ lẽ ra rằng tất cả chỉ là một âm mưu. Cái kết của bộ phim chắc chắn sẽ khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Usual Suspects được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Primal Fear (1996)

Primal Fear kể về vụ giết hại một vị giám mục Richard và nghi phạm lớn nhất là cậu bé do chính tay ngài nuôi dưỡng, Aaron. Trong khi tất cả mọi người đều đổ dồn sự nghi ngờ vào Aaron, duy chỉ có luật sư Chicago đứng ra bảo vệ cậu bé có vẻ ngoài ngây thơ, nhút nhát này. Những cuộc tranh luận nảy lửa diễn ra trên phiên tòa, phần thắng thuộc về Chicago. Tưởng rằng người vô tội đã được rửa oan, nhưng không, tất cả chỉ là một cú lừa. Khi xem phim, khán giả sẽ dần nhận ra rằng: “Không sớm thì muộn, kẻ sống hai mặt sẽ quên mất bộ mặt thật của mình.”

Bạn có thể tham khảo tải phim Primal Fear được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mystic River (2003)

Mystic River xoay quanh ba đứa trẻ Jimmy, Sean và Dave khác biệt về thân phận, nhưng chơi rất thân với nhau. Dave không may đã bị bắt và bị lạm dụng trong một lần ra ngoài chơi với Jimmy và Sean. Sau mấy ngày như địa ngục ấy, Dave cũng đã thoát về được, nhưng trong cậu đã hằn một vết sẹo lớn cả về tâm hồn và thể xác. Từ đó ba đứa không thể chơi với nhau nữa, và mỗi đứa lớn lên theo một con đường riêng. Sau này Sean trở thành cảnh sát, Jimmy thì từng bị vào tù, Dave thì sống một cuộc đời mờ nhạt. Cả ba chọn đi con đường riêng, không ai liên quan tới ai cho đến ngày bi kịch xảy ra, con gái Jimmy bị giết. Trớ trêu thay, Dave lại chính là nghi can lớn nhất và Sean là cảnh sát chính phụ trách vụ án thảm khốc này. 

Bạn có thể tham khảo tải phim Mystic River được chia sẻ TẠI ĐÂY.

The Life of David Gale (2003)

The Life of David Gale kể về chuyện vị giáo sư David Gale bị đổ oan giết người bạn của mình. Mọi chứng cứ tại hiện trường đều chĩa mũi dùi vào David khiến anh không có cách nào tự minh oan. Một nữ phóng viên tên là Bitsey Bloom đã đến nhà giam gặp David để phỏng vấn. Càng trò chuyện nhiều, cô càng nhận ra sự oan trái của David và đã quyết định thấy mình là người duy nhất có thể minh oan cho anh. Nhưng thời gian chỉ còn lại 3 ngày, và cuộc điều tra thú vị bắt đầu từ đây. Khán giả sẽ có những phút giấy xoắn não khi không thể đoán được liệu cô có tìm ra được bằng chứng để cứu David hay không.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Life of David Gale được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Gone Baby Gone (2007)

Gone Baby Gone kể về vụ mất tích đứa con 4 tuổi Amanda của bà mẹ nghiện ngập Helene trong một khu phố tệ nạn ở Mỹ. Cảnh sát vào cuộc nhưng bằng chứng lại cho thấy là đứa bé đã bị chết đuối. Cặp thám tử Patrick Kenzie và Angie Gennaro đã được thuê để làm rõ vụ án này. Tuy nhiên lời khai mập mờ của bà mẹ và sự bất hợp tác của cảnh sát khiến quá trình điều tra thêm khó khăn. Cho đến khi tìm được người bắt cóc, một người không ai ngờ tới, cả hai vị thám tử lại phải đứng trước lựa chọn khó khăn giữa tình và lý. Để rồi sự lựa chọn khó khăn ấy đã dẫn đến cái kết khiến người xem phải suy ngẫm. Bộ phim liên tục có những cú lừa khiến khán giả không khỏi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bạn có thể tham khảo tải phim Gone Baby Gone được chia sẻ TẠI ĐÂY.

Unthinkable (2010)

Unthinkable kể về việc thẩm vấn một tên khủng bố Yusuf đe dọa cả nước Mỹ bằng 3 quả bom được giấu ở nơi bí mật và đã được hẹn giờ. Cả cảnh sát, quân đội và các chuyên gia điều tra đã phải vào cuộc. Những người thẩm vấn trực tiếp là Helen – điều tra viên “sạch sẽ” luôn cho mình là thanh cao và H chuyên đi tra tấn người khác. Tất cả mọi thủ đoạn đã được thực hiện để tên Yusuf cứng đầu này khai ra chỗ giấu bom, kể cả việc mang vợ con hắn ra làm mồi nhử. Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc khi vợ Yusuf chết và hắn khai ra chỗ đặt 3 quả bom, nhưng không phải vậy. Chính con người “sạch sẽ” không muốn mình bị vấy bẩn là Helen kia đã ra một quyết định dẫn đến một hậu quả không ai mong muốn. Cái kết của bộ phim khiến người xem có một cảm xúc khá hỗn độn và không khỏi suy nghĩ về định nghĩa của cái gọi là nhân tính trong xã hội này.

Bạn có thể tham khảo tải phim Unthinkable được chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Cách tải phim full HD cực nhanh và xem phim với phụ đề tại đây.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Unthinkable”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Unthinkable Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả