8 công cụ Digital Marketing hữu ích dành cho Marketer
1. Sprout Social
Khi nói đến Digital Marketing, Social Media là một trong những con đường hiệu quả nhất giúp thương hiệu gia tăng khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu. Và Sprout Social là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực quản lý truyền thông xã hội với ưu điểm là “tất cả trong một” – giúp thương hiệu quản lý các kênh mạng xã hội trên cùng một nền tảng.
Thông qua các công cụ tự động hoá và công nghệ Trí tuệ Nhân tạo, Sprout Social cung cấp các giải pháp giúp người dùng quản lý các mạng xã hội một cách dễ dàng, loại bỏ các thao tác thủ công nhằm tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực. Từ đó, các marketer có thể tối ưu hóa nguồn lợi nhuận của thương hiệu. Với các công cụ mang lại tiện ích nổi bật, nền tảng này mang về tỷ lệ ROI (Return On Investment – tỷ lệ thu hồi vốn) ấn tượng là 233% và thu hút hơn 30.000 thương hiệu sử dụng.
2. Mailchimp
3. HubSpot
4. Ahrefs
5. Grammarly
6. Google Analytics
7. Trello
8. Canva
Xem thêm: Gợi ý các kênh Youtube cho Designer học hỏi kỹ năng thiết kế
Xem thêm: Thông tin khuyến mãi Fshare mới nhất
Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái cùng Fshare. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình giao dịch hoặc sử dụng dịch vụ bạn vui lòng liên hệ:
- Email: hotro@fshare.vn
- Fanpage CSKH: Fshare.vn