8 vụ án oan trong 1 series phim tài liệu Mỹ đáng xem nhất – “The Innocence Files”

Phim Mỹ được người xem tán thưởng bởi nội dung hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng. “The Innocence Files” – Bộ phim tài liệu Mỹ được đánh giá có nội dung vô cùng độc đáo khi kể về những oan oái chốn ngục tù, một thể loại hiếm hoi xuất hiện trên màn ảnh. Bộ phim thực sự chạm đến trái tim hàng triệu người xem với nhiều giá trị nhân văn! Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nếu bạn vẫn phân vân có nên xem phim này hay không nhé!

Xoáy sâu những kẽ hở trong hệ thống pháp luật Mỹ, “The Innocence Files” là series tài liệu gồm 9 tập kể về những vụ án oan sai phía sau song sắt. Nội dung phim xoay quanh nỗ lực của các thành viên trong Dự án Vô tội (Innocence Project) nhằm trả lại công bằng cho các tù nhân bị oan. 9 tập phim được gom lại thành ba phần, mỗi phần tập trung vào một khía cạnh trong luật pháp Mỹ có thể dẫn đến việc luận tội sai bao gồm: bằng chứng, nhân chứng và truy tố. 

Một kết cục cho cả 8 trường hợp diễn ra trên đất nước Mỹ – Những thanh thiếu niên vô tội phải từ bỏ thanh xuân vùi mình nơi phòng giam tăm tối. Bi kịch! Ở “The Innocence Files”, cậu bé 16 tuổi bị bắt với tội danh giết người hay một trường hợp khác 20 tuổi nhận mức án tử hình vì tội bắt cóc, cưỡng bức và sát hại,… rất nhiều rất nhiều những sự oan oái được thể hiện trong vỏn vẹn 9 tập phim. Liệu hành trình đòi lại công bằng cho những con người bất hạnh này có thực sự dễ dàng? 

Mạch phim hồi hộp, kịch tính không thua kém gì những bộ phim trinh thám. “The Innocence Files” mang đến những thước phim quy mô và “phác họa” rõ nét chân dung ám ảnh của những “tù nhân vô tội”. Qua đó cũng để lại cho người xem nhiều suy ngẫm, sự sai trái của xã hội lại đổ lên đầu một tầng lớp được xem là tương lai của đất nước. Cuộc chiến giữa cái xấu với cái tốt sau cùng chiến thắng sẽ thuộc về ai? Công bằng sẽ là của ai? Cuối cùng, những gì tận mắt nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật chính là điều mà bộ phim muốn nhắn gửi đến tất cả người xem.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Innocence Files”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Innocence Files Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả