5 phim kinh dị Hàn Quốc không dành cho người yếu bóng vía

Những thước phim tình cảm lãng mạn, những bài học tâm lý gia đình và xã hội sâu sắc là điều khán giả thường nghĩ khi nhắc đến làng giải trí của xứ sở kim chi. Nhưng màn điện ảnh Hàn Quốc đã luôn làm phong phú các thể loại phim để phục vụ nhu cầu của người xem. Nếu bạn là fan cuồng của phim kinh dị thì list phim dưới đây sẽ không phí tiền mạng của bạn đâu nhé!

Phim kinh dị Hàn Quốc – A Tale of Two Sisters (2003)

Từng được mệnh danh là một trong những bộ phim kinh dị ám ảnh nhất màn ảnh Hàn Quốc – A Tale of Two Sisters đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả mặc dù đã trải qua gần 20 năm “tuổi đời”. Đây cũng là phim kinh dị Hàn Quốc đầu tiên được công chiếu tại các rạp của Hoa Kỳ lúc mới ra mắt.

Nội dung xoay quanh câu chuyện về 2 chị em trở về sống cùng Cha và bà mẹ kế mà họ rất căm ghét. Kể từ đó nhiều câu chuyện rùng rợn kỳ lạ liên tiếp xảy ra, những bí mật từ quá khứ hiện về ám ảnh 2 chị em lẫn bà mẹ. Càng theo dõi người xem càng bị dấn sâu vào mê cung với hàng tá câu hỏi không lời đáp, để rồi cuối cùng cái kết bất ngờ không ai lường trước được.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD A Tale of Two Sisters được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kinh dị Hàn Quốc  – The Wailing (2016)

Ra mắt cùng lúc với bộ phim bom tấn Train to Busan, The Wailing 2016 cũng là 1 trong 3 tác phẩm đại diện cho Hàn Quốc tại Liên hoan phim Cannes 2016, nhận được nhiều lời khen cả về nội dung lẫn chất lượng. 

Vẫn là câu chuyện trừ ma diệt quỷ quen thuộc, dưới bàn tay nhào nặn “ma thuật” của đạo diễn Na Hong Jin, The Wailing mang đến cho khán giả trải nghiệm mới mẻ về sự sợ hãi, xen lẫn sự mơ hồ khó tả. Bộ phim dẫn dắt người xem theo chân nam cảnh sát Jong Goo (Kwak Do Won) và đồng nghiệp tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến đại dịch kỳ lạ, kéo theo cái chết của nhiều người dân trong làng kể từ khi có ông lão người Nhật Bản bí ẩn xuất hiện.
>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD 
The Wailing 2016 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kinh dị Hàn Quốc – 7 Years Of Night (2018)

Không có những hình ảnh ma quỷ giật thót tim, cũng không có yếu tố siêu nhiên xuất hiện, 7 Years Of Night chứa đựng những thước phim tâm lý kinh dị, mang lại cảm giác rùng rợn cho người xem qua những vụ thảm sát kinh hoàng tại một ngôi làng.

Bi kịch xảy ra kể từ cái ch.ế.t của con gái Young Je (Jang Dong Gun), ông đã lên kế hoạch trả thủ kẻ s.á.t nhân nhẫn tâm và dẫn trở nên mù quáng với thủ đoạn báo thù tàn nhẫn của mình. Hyun Soo (Ryu Seung Ryong thủ vai) là người đã vô tình gây ra tai nạn đó, cha của anh vì muốn bảo vệ đứa con trai mình mà ông phải chịu án hành quyết. 

Years Of Night đan xen giữa quá khứ và hiện tại, dần mở ra những bí mật ẩn sau cái ch.ế.t của cô bé Se Ryung và người dân trong làng. Những món nợ m.á.u vẫn còn đó, đeo bám dai dẳng những người còn sống. Vậy ai sẽ phải trả giá?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD 7 Years of Night được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kinh dị Hàn Quốc – Along With Gods 2: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết 2) – 2018

Tiếp nối sự thành công của phần 1, Along With Gods 2: The Last 49 Days phần 2 đã “thiết lập lại lịch sử” phòng vé xử sở kim chi với hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Phần 2 kể về sứ mệnh nghìn năm của bộ ba Vệ thần Địa giới gồm Gang Rim (Ha Jung Woo), Haewonmeak (Joo Ri Hoon), và Duk Choon (Kim Hyang Gi). Họ sẽ được lựa chọn kiếp sống mới mà mình mong muốn nếu hoàn thành nhiệm vụ hộ tống 49 linh hồn vượt qua 7 tầng địa ngục để họ đầu thai.

Không chỉ có những chi tiết thể hiện thử thách kịch tính ở các địa tầng mang lại cảm giác hồi hộp, bộ phim còn được thể hiện một cách hài hước và đôi khi còn khiến khán giả phải rơi nước mắt. Kế thừa ý nghĩa tuyệt vời của phần trước, Along With Gods 2: The Last 49 Days còn thể hiện một triết lý sâu sắc: đừng phó thác vào thần thánh hay đổ lỗi cho số mệnh, con người chúng ta tự tạo ra nhân quả và chỉ có chính họ mới hóa giải được chúng.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Along With Gods 2: The Last 49 Days được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Phim kinh dị Hàn Quốc – Death Bell (Hồi chuông tử thần)

Khi nhắc tới chuyện áp lực thi cử, tệ nạn học đường thì có lẽ chúng ta nghĩ ngay đến Hàn Quốc. Màn điện ảnh của xứ sở kim chi cũng đã cho ra mắt nhiều bộ phim để phản ánh vấn nạn học đường như: School 2013, School 2015, Angry Mom, Jungle Fish 2,…Death Bell – Hồi chuông tử thần cũng đã khai thác sâu sắc vấn nạn thi cử áp lực, kết hợp yếu tố kinh dị khiến khán giả không khỏi rùng mình. 

Bi kịch của Death Bell bắt đầu khi dường như có một thế lực tâm linh đầy oán hận tìm cách bắt cóc từng người bạn trong lớp học của Ea Na (Nam Gyu Ri) và giết họ một cách man rợ. Liệu đây có phải là sự trả thù của một linh hồn đầy căm hận? Hay một bí mật kinh hoàng nào đó được giấu kín đang dần được hé lộ?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Death Bell được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Wailing”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Wailing Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả