4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”

Những tựa game kinh dị lấy bối cảnh Châu Á gắn liền với những truyền thuyết đô thị, yếu tố tâm linh đáng sợ chính là “món khoái khẩu”.không thể thiếu mỗi khi “tháng cô hồn” đến dành cho các gamer. Fshare giới thiệu đến các bạn 4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”.

Paper Dolls 2

Game kinh dị châu Á - Paper Dolls 2

Paper Dolls là một trong những game kinh dị Châu Á nổi tiếng nhất hiện nay. Tiếp nối câu chuyện phần 1, Paper Dolls 2 là tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh đời nhà Thanh của Trung Quốc, sử dụng những chất liệu từ kinh dị phương Đông như quan tài, vong hồn ma nữ, bùa ngải, cương thi,…Vào game, bạn sẽ trở thành một người cha đi tìm cô con gái Molly đang bị lạc trong ngôi nhà ma quái đã “nuốt” mất cô bé.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Paper Dolls 2 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Devotion

Nhắc đến game kinh dị châu Á không thể thiếu cái tên Devotion. Lấy bối cảnh những năm 1980, Devotion kể câu chuyện về một gia đình ba người gồm: Du Feng Yu, (người cha, biên kịch hết thời), Li Fang (người mẹ, ca sĩ đã giải nghệ) và đứa con gái nhỏ ốm yếu là Mei Shin – khao khát được trở thành một ngôi sao như mẹ. Tình huống game diễn ra tại một căn hộ khiêm tốn với người dẫn chuyện sẽ đưa bạn đi qua những sự kiện và những xáo trộn trong không gian thân mật này.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Devotion được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Game kinh dị châu Á - Devotion
Căn nhà trong game được tái tạo rất chân thực tới từng ngóc ngách, những tờ báo cũ được tận dùng làm khăn trải bài, bút chì và những kịch bản vứt bừa bộn, bức tường với những tranh vẽ của cô con gái, tờ lịch treo trên chiếc TV,…Những điều rất bình thường, tuy nhiên khi vào game trông lại méo mó, đáng sợ gấp 10 lần.

White Day: Swan Song

White Day: Swan Song (hay The School: Swan Song) là một trong những game kinh dị Châu Á đến từ đất nước Hàn Quốc. Với lối chơi độc đạo cùng cốt truyện đậm chất phương Đông, White Day: Swan Song đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng game thủ Hàn nói riêng và quốc tế nói chung.

Game kinh dị châu Á - White day 2

Đây là một game kinh dị nhập vai học đường, xoay quanh những vụ tự tử liên tiếp của các học sinh trường trung học Yeondu. Bạn sẽ hóa thân thành 1 học sinh và đi tìm những bí ẩn đằng sau những cái chết này…Liệu đó là thế lực siêu nhiên hay tất cả chỉ là vở kịch do bàn tay người dựng nên?

Home Sweet Home

Thái Lan đã vô cùng nổi tiếng với những bộ phim kinh dị vừa đáng sợ vừa hài hước, tuy nhiên khi nước này quyết định làm game kinh dị thì sẽ thế nào? Câu trả lời nằm trong game kinh dị Thái Home Sweet Home này đây.

>> Bạn có thể tham khảo tải bản full game Home Sweet Home được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Game kinh dị châu Á - Home Sweet Home
Bối cảnh của Home Sweet Home là một ngôi nhà bỏ hoang tối tăm, và game thủ phải tìm mọi cách để sống sót thoát ra trước sự truy đuổi của những sinh vật ghê rợn xuất hiện bất thình lình khắp nơi với nhiều cú lừa mang đậm chất phim Thái và những quả hù dọa hú hồn trong lúc tâm lý đang “căng cực”.

====================================================================================

>> Xem thêm Hóa thân thành đấng sáng thế với những tựa game Sandbox này

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “Minecraft” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Minecraft Fshare
  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả