5 bộ phim hay xuất sắc về thế giới ngầm

Những bộ phim về thế giới ngầm luôn thu hút khán giả bởi nội dung gây tò mò và cực kì gây cấn. Phim còn thu hút người xem bởi kịch bản trần trụi, đen tối và dám phơi bày những góc khuất của xã hội. Nếu bạn yêu thích phim hành động với những cảnh quay kịch tính thì sau đây là 5 bộ phim bạn không nên bỏ qua!

The Assassin (2015)

The Assassin là một trong số những tác phẩm “nở mày nở mặt” của điện ảnh Hoa ngữ năm 2015 khi đem lại danh hiệu “Đạo diễn xuất sắc nhất” tại LHP Cannes 2015 cho đạo diễn Đài Loan Hầu Hiếu Hiền. Phim còn gây chú ý với vốn đầu tư lên tới 15 triệu USD.

Bộ phim lấy cảm hứng từ một truyền thuyết Trung Hoa, kể về cuộc đời ly kỳ của một nữ thích khách Nhiếp Ẩn Nương (Thư Kỳ) thời nhà Đường. Khi còn nhỏ, cô bị một nhóm tu nữ bắt cóc; và huấn luyện thành một sát thủ máu lạnh. 13 năm sau, cô được giao nhiệm vụ ám sát Đường Quý An (Trương Chấn) – người chồng sắp cưới của mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Assassin (2015) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Girl with the Dragon Tattoo (2011)

The Girl with the Dragon Tattoo được dựa trên bộ tiểu thuyết trinh thám Millennium đình đám. Phim nằm trong top 10 bộ phim hay nhất năm 2011 và mang lại tổng cộng 5 đề cử Oscar. Phim được nhào nặn bởi đạo diễn David Fincher – người từng cầm trịch những bộ phim nổi tiêng như Gone Girl hay Fight Club. Có thể nói The Girl with the Dragon Tattoo là một tác phẩm hoàn hảo; được trau chuốt kĩ càng từ nội dung, nhân vật cho đến âm nhạc, màu sắc.

Bộ phim kể về nhà báo Mikael Blomkvist (Daniel Craig) mất hết tất cả khi trong một vụ kiện mà anh bị oan. Anh phải hầu tù 3 tháng vì dám điều tra về những hành vi sai trái của tập đoàn tài chính giàu có Wennerström. Mikeal thuê nữ hacker Lisbeth Salander (Rooney Mara) – cô gái với hình xăm rồng giúp anh điều ra vụ án.

Có thể nói Lisbeth là Sherlock Holmes phiên bản nữ bởi khả năng điều tra, phá án tài tình như một thám tử chuyên nghiệp. Dù nhịp phim khá chậm nhưng rất lôi cuốn với nhiều tình tiết dần được hé lộ vô cùng hấp dẫn.  Đây là một bộ phim mà fan phim hành động không thể bỏ qua!

>> Bạn có thể tham khảo xem The Girl with the Dragon Tattoo (2011) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

13 Assassins (2010) 

13 Assassins là bộ phim hành động được đánh giá cao của đạo diễn Takashi Miike. Phim mang về 15 giải thưởng và hơn 20 đề cử cho êkíp sáng tạo. Lấy bối cảnh nước Nhật thời Edo (thế kỷ 17-18), phim kể về một nhóm Samurai gồm 13 samurai nhận nhiệm vụ đặc biệt – trừ khử một tên bạo chúa được bảo vệ bởi hơn 200 samurai khác. Chặng đường trừ khử kè ác của nhóm rất gập ghềnh và họ phải trả giá bằng cả mạng sống.

>> Bạn có thể tham khảo xem 13 Assassins (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Wanted (2008)

Wanted là một bộ phim lạ kỳ của đạo diễn Timur Bekmambetov. Wesley (James McAvoy) là một chàng nhân viên phải thường xuyên dùng thuốc để kiềm chế cơn giận dữ. Một hôm, một người phụ nữ tên Fox (Angelina Jolie) đến tìm Wesley để thông báo rằng người bố sát thủ của anh vừa bị giết bởi một gã tên Cross. Wesley được đưa đến một nơi bí ẩn; và tại đây anh bắt đầu cuộc hành trình trở thành sát thủ của mình.

>> Bạn có thể tham khảo xem Wanted (2008) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ichi the Killer (2001) 

Ichi the Killer được chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Hideo Yamamoto. Ngay từ khi mới ra mắt, phim đã gây nên làn sóng tranh cãi khắp nước Nhật vì qúa bạo lực. Phim chắc chắn sẽ khiến cả những khán giả thích phim “nặng đô” cũng phải giật mình vì tính bạo lực và trần trụi của nó. Cốt truyện xoay quanh Ichi (Nao Omori) – một gã sát thủ đa nhân cách, và một băng nhóm Yakuza tại khu Shinjuku – thiên đường giải trí của Nhật.

Trong một lần hành nghề, anh thành công hạ sát ông trùm của băng nhóm Yakuza mà không để lại dấu vết khiến cả băng nhóm này trở nên hỗn loạn. Ichi là một kẻ yếu đuối, nhát gan nhưng hắn lại tìm thấy khoái cảm khi giết người. Xuyên suốt bộ phim là màn đối đầu giữa Ichi và Kakihara, con trai ông trùm. Kakihara là một gã bệnh hoạn, hắn cũng rất biến thái, không biết sợ hãi và cực tàn ác.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ichi the Killer (2001) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh TẠI ĐÂY!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare, bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Ichi the Killer (2001)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Ichi the Killer (2001)  Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn TẠI ĐÂY. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả