Danh sách phim hành động hay nhất thế giới không thể bỏ qua

Nếu bạn thật sự là một “mọt phim” chính hiệu thì tuyệt đối không thể bỏ qua danh sách phim hành động hay nhất thế giới dưới đây. Loạt phim hội tụ đủ các tình tiết hấp dẫn, gay cấn và đầy kịch tính nhất định sẽ khiến bạn cày phim thâu đêm suốt sáng khó lòng rời mắt được.

Tuyển chọn danh sách phim hành động hay nhất thế giới:

1. Bản Danh Sách Của Schindler (1993) – IMDb 8.9

Bản danh sách của Schindler (1993)

Bản danh sách của Schindlers do Steven Spielberg đạo diễn đồng sản xuất, bộ phim là một câu chuyện có thật vào những năm 1993. Dựa trên cuốn tiểu thuyết Schindler’s Ark của Thomas Keneally. Kể về một doanh nhân thành đạt người Đức hiền lương là Oskar Schindler, đã bất chấp nguy hiểm và uy thế cầm quyền bốc lột sức lao động cứu lấy hơn một triệu người dân Do Thái gốc Ba Lan khi biết được âm mưu sâu xa của phát xít Đức. Xuyên suốt chặng đường cưu mang và bao bọc nhóm người Do Thái, Oskar Schinder đã phải nhận lấy sự dè chừng, nghi ngờ của bọn người độc ác và man rợ. Cuộc đời ông trải qua vô số lận đận, đưa đẩy khốn khó vô thường và kết cục cuối cùng sẽ là hạnh phúc hay thê lương…

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Bản danh sách của Schindler (1993) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. The Matrix – Ma Trận (1999) – IMDb 8.7

Ma Trận – The Matrix, một bộ phim khơi nguồn trào lưu sử dụng hiệu ứng Bullet Time (viên đạn thời gian) do Lana Wachowski và Lilly Wachowski đồng đạo diễn. Với các pha hành động đỉnh cao, đầy mãn nhãn khán giả sẽ được trải nghiệm với tốc độ chậm nhưng không hề làm mất đi tính gay cấn và hấp dẫn của phim.

Ma Trận – The Matrix

Bộ phim cho thấy được ý tưởng độc đáo và mới lạ vào những năm 1999, Neo – một lập trình viên/hacker được cứu thoát khỏi sự thao túng bởi người máy. Cuộc giải thoát nhóm người khỏi sự giam cầm tâm trí được gọi là Ma Trận của nhóm người máy móc nhằm biến loài người thành pin-người thâu tóm thế giới. Chính vì thế, Neo cùng TrinityMorpheus họ quay trở lại Ma Trận…

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Bản danh sách của Schindler (1993) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Võ sĩ giác đấu – Gladiator (2000) – IMDb 8.5

Võ sĩ giác đấu – Gladiator (2000) là bộ phim kể về vị tướng Maximus tài ba, đầy bản lĩnh quyết trả thù cho cái chết đầy oan ức của gia đình mình. Cùng với đó, trọng trách trên vai thực hiện tâm nguyện cuối cùng của vị hoàng đế La Mã Marcus Aurelius. Trải qua bao nhiêu thăng trầm và đưa đẩy cuộc sống, ông được huấn luyện và trở thành một võ sĩ tham gia chiến đấu trong Đấu trường La Mã. Nơi đây, tưởng chừng sẽ khiến cuộc đời Maximus chấm dứt nhưng ngược lại với một tinh thần thép và kiên quyết báo thù của mình. Võ sĩ Maximus được dịp đối đầu với kẻ thù tàn sát và đánh cắp hạnh phúc đời mình. Màn chiến đấu đầy kịch tính và mãnh liệt của một dũng sĩ thực thụ…

Không còn gì có thể bàn cãi khi Võ sĩ giác đấu được xếp vào danh sách phim hành động hay nhất thế giới. Khi bộ phim mang lại vô số thành tựu và mang về cho mình vô số giải thưởng danh giá.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Võ sĩ giác đấu – Gladiator (2000)  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Võ sĩ giác đấu – Gladiator (2000)

4. Raiders of the Lost Ark – Chiếc rương thánh tích (1981) 8.5 

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Raiders of the Lost Ark – Chiếc rương thánh tích (1981) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Raiders of the Lost Ark – Chiếc rương thánh tích (1981)

Chiếc Rương Thánh Tích 1981 thuộc thể loại phim phiêu lưu, hành động kể về một giáo sư khảo cổ học Henry “Indiana” Jones. Xuyên suốt bộ phim Jones được nhận nhiệm vụ phải nhanh chóng tìm ra kho báu và tuyệt đối không được để nó rơi vào tay bọn phát xít. Nhiều người tin rằng trong chiếc rương chứa tấm bia khắc 10 điều răn của Chúa ẩn dấu vô vàn những bí ẩn đằng sau đó. Thế nên ông mang trọng trách và nghĩa vụ trên vai mình và bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm mà không biết trước sẽ có bao nhiêu chuyện sắp xảy ra với mình. Liệu ông sẽ tìm ra được báu vật trước bọn quân phát xít hay không…? Những pha hành động kịch tính và đấu tranh vượt qua những hiểm nguy đầy cam go sẽ khiến người xem không thể nào rời mắt 

5. Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét -Terminator 2: Judgment Day (2017) 8.5

Kẻ hủy diệt 2 – Terminator 2 trở lại sau thất bại trong việc giết chết Sarah Connor và đứa con chưa chào đời của cô, John. Đạo diễn James Cameron đã tạo nên một bộ phim hành động đầy kịch tính và gay go trong từng phân cảnh hành động đầy mãn nhãn. Bộ phim kinh điển của lịch sử về cỗ máy giết người không gớm tay đến từ tương lai. Trước đó, Sarah chỉ mới bắt đầu đương đầu thử thách để bảo vệ con trai mình John. Nhưng John Connor lại tiếp tục trở thành mục tiêu được nhắm đến của một  kẻ hủy diệt mới. Với những màn chiến đấu, rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn sẽ khiến người đam mê phim điện ảnh sẽ được trải nghiệm một cách hoàn toàn mới lạ.

>> Bạn có thể tham khảo xem và tải Kẻ hủy diệt 2 – Terminator 2  full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Kẻ hủy diệt 2 – Terminator 2: Judgment Day

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Matrix”, các bước thực hiện như sau:

    • Bước 1: Nhập google “Matrix Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

 Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả