Những bí mật đằng sau vẻ hào nhoáng của giới thượng lưu trong “Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu”

Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu đang là bộ phim tâm lý, kịch tính của Hàn Quốc, đang gây sốt trong thời gian vừa qua nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Tải và xem Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY
Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu – War in Life (2020)

Mạch phim chính

The Penthouse: War in Life, lấy hình ảnh người phụ nữ làm trung tâm vừa thể hiện được tiếng nói nữ quyền lại vừa cho người xem thấy được một mặt của những áp lực, khó khăn, cực khổ của người phụ nữ tồn tại trong xã hội Hàn Quốc hiện nay.

Câu chuyện về cuộc chiến thượng lưu, điểm nổi bật ngay từ những tập đầu tiêu chính là cái chết bí ẩn của cô học sinh nghèo khổ đồng thời là gia sư dạy kèm của những đứa con của hội nhà giàu, tại tòa chung cư cao cấp 100 tầng đắt đỏ. Hera Place – nơi hội tụ những gia đình giàu có nhất nhì ở Gangnam, đặc biệt còn được phân chia theo địa vị cao thấp ứng với số tầng, người sống tại tầng 100 thuộc gia đình giàu có về cả quyền lực, tham vọng khó ai sánh bằng đứng đầu là tổng giám đốc thành đạt Ju Dan Tae. Ngoài ra, không những là người lớn tranh giành quyền lực mà còn có cả sự ganh ghét, đố kị của nhóm con nhà giàu, những học sinh nhỏ tuổi cũng bắt đầu đấu đá, chà đạp lẫn nhau.

Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu – War in Life (2020)

Nhân vật trung tâm của phim là 3 người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập trong Penthouse.

Oh Yoon Hee là người mẹ đơn thân nghèo khổ, cô từng là nữ sinh có giọng hát opera trời phú nhưng vì biến cố đã khiến cô mất hết tất cả và đến với công việc bất động sản. Nhưng không dừng lại ở đó, cô vẫn luôn nung nấu tham vọng được sống trong tòa chung cư Hera Place, gia nhập vào giới thượng lưu.

Cheon Seo Jin là nghệ sĩ hát opera nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có và quyền lực, đồng thời cũng là một cô giáo dạy opera mà bao người thầm mong đợi được trở thành học sinh của cô. Tuy nhiên, mang trong mình một nỗi tàn độc đầy nham hiểm, khi cô có thể sẵn sàng đánh đổi và bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.

Shim Soo Ryeon là người phụ nữ sống trong giới thượng lưu nhưng lại không hề cảm thấy hạnh phúc và đáng thương khi cuộc sống hiện tại là những chuỗi ngày bất hạnh vì con cái ghẻ lạnh, chồng gian dối. Từ một người phụ nữ diệu dàng, hiền lành cô dần trở nên cứng rắn hơn, mạnh mẽ hơn và bắt đầu thực hiện kế hoạch trả thù.

Dàn diễn viên gạo cội

Bộ phim hội tụ dàn sao nổi tiếng với những thành công đầy vang đội, đồng thời với đa số đều là những diễn viên chính trong các phim ăn khách, đình đám và được yêu thích nhất trong thời gian trước. Dàn cast của Penthouse (2020)  bao gồm Lee Ji Ah, Eugene, Shin Eun Kyung, Kim So Yeon, Uhm Ki Joon, Bong Tae Gyu, Park Eun Seok, Yoon Jong Hoon và Yoon Joo Hee.

Đánh giá chung

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu lột tả những sự thật đen tối về sự đề cao cuộc sống hào nhoáng của vật chất, đánh đổi mọi thứ để chạy theo đồng tiền, nạn bạo lực học đường, sự che đậy sai trái, chà đạp kẻ yếu. Những sự cám dỗ đầy rẫy đang hiện diện xung quanh cuộc sống khiến con người dễ làm mờ mắt, dẫn người ta đến hố sâu của dục vọng.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Penthouse – War in life” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Penthouse – War in life Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả