8 bộ phim ngôn tình khiến bạn yêu hết mình vào mùa xuân sắp tới

Những ngày Tết rảnh rỗi, xem phim tình cảm sẽ là cách giải trí tốt nhất cùng gia đình và bạn bè. Đây là 8 bộ phim lãng mạn thú vị cho bạn vào những ngày cuối năm âm lịch này, thử xem để biết cuộc đời này đẹp như thế nào nhé!

1. Penelope (Nàng Công chúa mũi heo) 

Nhiều năm trước, người hầu của gia đình Wilhe đã mang thai với cậu con trai của gia đình quý tộc này, như họ không được phép cưới nhau vì cô người hầu không thuộc tầng lớp của họ. Cô người hầu này đã tự sát, và mẹ đỡ đầu của cô đã nguyền rủa rằng các cô con gái của gia đình Wilhe sẽ có khuôn mặt của con heo cho đến khi một người trong số họ tìm thấy tình yêu thật sự.

Mpzfvdcv o

Vậy là Penelope Whihe sinh ra với cái mũi heo. Mẹ cô Jessica đã phải giấu Penelope vào một lâu đài Wilhe, và Penelope lớn lên cô độc, không có bạn bè. Để thoát khỏi lời nguyền, Penelope buộc phải tìm được tình yêu đích thực, người sẽ yêu cô bất chấp khiếm khuyết kia.

Mô típ phim khá giống chuyện cổ tích nhưng Penelope đã chuyển tải được thông điệp nhân văn, đó là vẻ đẹp của nhân cách mới là điều quan trọng và người xứng đáng với bạn phải nhìn thấy được điều đó.

>> Bạn có thể tải và xem Penelope (2006) full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Us And Them (Chúng Ta Của Sau Này)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của chính Lưu Nhược Anh, Us And Them xoay quanh một đôi trẻ đang sống ở xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) tình cờ gặp Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) trên một chuyến tàu về quê ăn Tết. Họ cùng nhau khám phá ra những sở thích chung, trong đó có niềm ngưỡng mộ đối với sự sầm uất và sôi động ở Bắc Kinh.

Xotrkmjd o

Thế nhưng, cứ mỗi khi hai người tìm được hạnh phúc bên nhau thì lại có bất đồng xảy ra, khiến cho câu chuyện tình cứ mãi không trọn vẹn. Cuối cùng, Kiến Thanh và Tiểu Hiểu chia tay trong đau khổ. Để rồi 10 năm sau, anh gặp lại cô trên một chuyến bay. Thời gian cứ trở qua trở lại như một nỗi day dứt không thể nào xoá bỏ.

>> Bạn có thể tải và xem Us And Them full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Mr. Right (Người đàn ông hoàn hảo)

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bỗng dưng bạn phát hiện nửa kia là một sát thủ? Trớ trêu nhưng đó là câu chuyện của cô nàng Martha McKay và Mr. Right của mình. Nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn và cả sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính là điểm sáng khiến bộ phim sống bền bĩ theo năm tháng.

F2a1butg o

Thủ vai nữ chính là nữ diễn viên Anna Kendrick, cô đã quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như 50/50, series Pitch Perfect,… Đến Mr. Right, Anna vẫn tiếp tục chứng minh tài năng của mình, cô được các bạn diễn hé lộ là có tài ứng biến cực kỳ thuyết phục trên phim trường.

>> Bạn có thể tải và xem  Mr. Right full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Celeste & Jesse forever (Tình yêu vĩnh cữu)

Celeste & Jesse Forever được khán giả ví như một tác phẩm “lãng mạn ngược”. Phim kể về đôi vợ chồng Celeste và Jesse, họ quyết định ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Giữa ranh giới của hai người tình cũ và hai người bạn, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Bh4za0gw o

Thay vì tập trung khai thác vào khía cạnh tình cảm thì Celeste & Jesse Forever lại có phần đi sâu vào chủ đề bạn bè giữa hai người khác giới. Đây cũng là điểm đặc biệt được giới phê bình đánh giá cao.

 Kdps8jrr o

>> Bạn có thể tải và xem Celeste & Jesse Forever full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. The spectacular now (Thực tại hoàn mỹ) 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tim Tharp, The Spectacular Now sẽ đưa ta về những cảm xúc rất quen thuộc của tình yêu thời thiếu niên. Nam diễn viên Miles Teller vào vai một anh chàng nghịch ngợm, láu lỉnh. Còn Shailene Woodley lại là cô nàng có phần ngoan hiền và trầm lắng. Tính cách trái ngược là thế nhưng giữa hai người lại có sự liên kết vô cùng mãnh liệt.

Những cảm xúc rất chân thật, vô tư, không lo toan, tính toán là điểm sáng của bộ phim

Nói đến tình yêu tuổi trẻ thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những cảm xúc rất chân thật, vô tư, không lo toan, tính toán. Và đó cũng là yếu tố khiến cho The Spectacular Now chinh phục giới phê bình. Theo tờ The Washington Post bình luận, bộ phim là một bức tranh thực tế, tuy không đột phá nhưng lại có thể truyền tải như một tác phẩm điện ảnh có giá trị.

>> Bạn có thể tải và xem Celeste & Jesse Forever full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

6. After (Cuộc Gặp Định Mệnh)

Thể loại truyện fanfic (truyện được viết bởi người hâm mộ) không hiếm trên thế giới, trong đó có After của fan girl Anna Todd. Cô là người hâm mộ cuồng nhiệt của nam ca sĩ Harry Styles. Anna Todd đã viết After trên Wattpad bằng chính chiếc điện thoại của mình.

Mtoo7vya o

After được chuyển thể dựa trên câu chuyện cùng tên, kể về cô gái ngoan hiền là Tessa Young phải lòng một nam sinh đầy quyến rũ nhưng lại bí hiểm, nổi loạn Hardin Scott. Cuộc hành trình bước vào thế giới cạm bẫy của Tessa bắt đầu từ đó.

4xggxt1g o

>> Bạn có thể tải và xem After 2019 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

7. All the Bright Places (Những Ngày Tươi Đẹp)

All the Bright Places là bộ phim lãng mạn và thơ mộng nhưng cũng rất thực tế, ẩn chứa tính nhân văn. Câu chuyện của Violet và Finch đơn giản, nhẹ nhàng, được kể bằng một nhịp điệu chậm rãi với bối cảnh vương vấn sự hoài niệm, cổ điển. Phim tựa như một bản nhạc không lời du dương, nhè nhẹ đi vào lòng người bởi những tiết tấu êm dịu dạt dào cảm xúc.

Utsqjlej o

Cặp đôi diễn viên Fanning và Smith đã tạo nên một chuyện tình đẹp mà buồn, đầy ám ảnh với nỗi cô đơn và sự khao khát được hòa nhập, được yêu thương của người trẻ. Bộ phim là một bản tình ca dành cho tuổi trẻ, cho những kẻ cô đơn muốn được sẻ chia và đồng cảm, muốn tìm kiếm niềm tin, ý nghĩa để tiếp tục tồn tại giữa dòng đời khắc nghiệt.

Bạn có thể tải và xem All the Bright Places full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

8. Tune In For Love (Giai Điệu Tình Yêu)

Tune In For Love kể về một học sinh và một thiếu niên trầm lặng gặp nhau lần đầu tại một tiệm bánh vào những năm 1990, sau đó, họ cố gắng tìm lại nhau qua nhiều năm, nhưng số phận luôn kéo họ ra xa.

Sgo3ayl7 o

Trong ngày đầu tiên ca sĩ Yoo Yeol trở thành DJ cho chương trình phát thanh Music Album, cũng là ngày đầu tiên Mi Soo gặp Hyun Woo. Những rung động đầu đời chớm nở giữa hai trái tim đầy nhiệt huyết. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

Bạn có thể tải và xem Tune In For Love 2019 full HD được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Tune In For Love (2019)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tune In For Love (2019) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

Tin liên quan Thêm từ tác giả