10 bộ phim chuyển thể hay nhất nhà Disney

Những bộ phim của Disney đang dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với trẻ em và cả người lớn. Trong những năm qua, Disney đã chuyển thể thành công những câu chuyện cổ tích lên màn ảnh. Cùng điểm qua 10 bộ phim chuyển thể nổi tiếng nhất của Disney.

1. MALEFICENT 

Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng, phim điện ảnh Maleficent được sản xuất năm 2014 có thể xem là tiếng súng mở màn hết sức ấn tượng cho loạt phim chuyển thể Disney sau này. Maleficent khai thác cốt truyện cổ tích quen thuộc với bao thế hệ trẻ em thế giới một cách mới mẻ, thay đổi hình tượng “bà phù thủy” từ phản diện thành chính diện. Điều này đã đem lại làn gió mới cho loạt phim trẻ em cùng thời, gây hứng thú cho khán giả.

Kkoplfab o

Bộ phim đang nắm số điểm 7.0 trên IMDb. Bạn có thể dễ dàng theo dõi bộ phim thông qua các trang phim trực tuyến. Sau 2 phần đầu ra mắt vô cùng thành công, phần dự kiến sẽ khởi chiếu vào năm 2021.

Xem phim  Maleficent 2014 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Xem phim  Maleficent 2019 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

2. CINDERELLA (2015)

S8gppf7r o

Có lẽ chưa có phim chuyển thể Disney nào lại sở hữu dàn diễn viên hoàn hảo đến thế. Cinderella 2015 có sự góp mặt của diễn viên Cate Blanchette trong vai bà mẹ kế xấu xa, chàng hoàng tử Richard Madden bước ra từ TV series ăn khách Bodyguard, và nhân vật chính, nàng lọ lem do Lily James thủ vai. Dàn diễn viên tuyệt vời này không chỉ tạo ra hiệu ứng truyền thông, trở thành phim được săn đón từ những trailer đầu tiên mà còn thực sự tái hiện một câu chuyện lo lem phiên bản 2015 vô cùng ấn tượng trong lòng khán giả. Sau Cinderella, Lily James đã ngay lập tức được đạo diễn của bộ phim ăn khách Mama Mia gửi gắm vai diễn của huyền thoại Meryl Streep trong phần tiếp theo của bộ phim cùng tên.

Xem phim Cinderella 2015 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

3. THE JUNGLE BOOK (2016)

1nscnreq o

The Jungle Book phiên bản gốc từng được xếp hạng là phim có nhạc nền hay nhất trong lịch sử Disney, khiến cho phiên bản chuyển thể 2016 của đạo diễn Jon Favreau gặp không ít áp lực. Gương mặt mới toanh Neel Sethi trong vai diễn cậu bé của rừng xanh đã không khiến công chúng thất vọng với màn thể hiện xuất sắc của mình. Phần tiếp theo của The Jungle Book có tên Mowgli: Legend of the Jungle đã được ra mắt trên Netflix với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao hạng A gồm Christian Bale, Cate Blanchett và Benedict Cumberbatch.

Xem phim The Jungle Book 2016 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

4. BEAUTY AND THE BEAST (2017)

Sly6fvxm o

Trước khi thông tin chính thức được công bố, bộ phim chuyển thể Người đẹp và Quái vật đã nhận được rất nhiều bàn tán và kỳ vọng từ công chúng. Chỉ cần nhìn vào dàn diễn viên thôi cũng có thể thấy disney đã chi mạnh tay như thế nào cho phim này, với Emma Waston thủ vai người đẹp Bella, Dan Stevens thủ vai chàng quái vật si tình. Dàn diễn viên phụ gồm có Stanley Tucci, Emma Thompson, Audra McDonald và Ewan McGrego.

Xem phim Beauty and the beast 2016 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

5. CHRISTOPHER ROBIN (2018)

W77vtj5k o

Đáng tiếc, Christopher Robin là một bộ phim đến và đi không ai hay biết ngoại trừ fan trung thành của chú gấu Winnie the Pooh. Thất bại của bộ phim đến từ cách đặt tên Christopher Robin. Trong khi khán giả của bộ phim này đều đã quen thuộc với nhân vật chú gấu Winnie the Pooh thì cách đặt tên như vậy khiến khán giả cảm thấy lạ lẫm và khiến bộ phim không đủ sức hút.

Xem phim Christopher Robin 2018 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

6. THE LION KING (2019)

2vpbjzb4 o

Phiên bản chuyển thể Lion King từ bộ phim hoạt hình cùng tên có lẽ là dự án quan trọng nhất năm nay của nhà Chuột. Fan của Lion King đã phải chờ đợi từ 1994 – năm ra mắt của Lion King đầu tiên – nên kỳ vọng dành cho Lion King 2019 là rất cao. Disney đã mời nữ hoàng nhạc pop Beyoncé vào vai Nala, Donald Glover trong vai Simba, Billy Eichner vai Seth Rogen, Timon vai Pumbaa và James Earl Jones trong vai Mufasa. Phim sẽ ra mắt khán giả vào Hè 2019 và được dự đoán là sẽ làm mưa làm gió tại các phòng vé trên toàn thế giới.

Xem phim The Lion King 2018 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

7. MARY POPPINS RETURNS (2018)

Vpla0voq o

Thời điểm Giáng sinh 2018, Emily Blunt mang nhân vật cô bảo mẫu nổi tiếng quay lại màn ảnh. Emily Blunt là diễn viên dày dạn kinh nghiệm, từng được đề cử giải Quả Cầu Vàng cho vai diễn trong Devil wears Prada. Nếu bạn từng xem The Quiet Place, chắc chắn sẽ nhận ra màn trình diễn xuất sắc của Emily với vai chính trong phim này. Meryl Streep, Dick Van Dyke, Julie Walters và Angela Lansbury là những cái tên gạo cội góp mặt vào phim này.

Xem phim MARY POPPINS RETURNS 2018 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

8. DUMBO (2019)

Pvy3z2pm o

Phải nói rằng Dumbo là phim chuyển thể Disney có cốt truyện buồn nhất từ trước đến nay. Disney đã làm lại câu chuyện từ năm 1941 kể về một chú voi con bị tách ra khỏi mẹ từ nhỏ, bị bóc lột trong gánh xiếc và phải chật vật để học cách chấp nhận đôi tai to kì lạ của mình. Dumbo được đạo diễn bởi bàn tay tài hoa Tim Burton và sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào 29/3/2019 tới.

Xem phim Dumbo 2018 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

9. ALADDIN (2019)

Vjs9dk71 o

Dưới cái bóng của Aladdin phiên bản gốc quá thành công, Aladdin 2019 đã gặp nhiều tranh cãi trong khâu chọn diễn viên. Tuy nhiên, sau khi để fan chờ đợi một thời gian, Disney đã công bố teaser đầu tiên cho phiên bản điện ảnh này. Trong teaser, ngôi sao Naomi Scott của phim Power Ranger sẽ thủ vai công chúa Jasmine và Will Smith sẽ thay Robin William trở thành vị thần đèn Genie trong phim này. Công chúng đang háo hức chờ phim ra rạp vào ngày 24/5/2019.

Xem phim Aladdin 2019 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

10. MULAN (2020)

We6akett o

Tượng tự như Aladdin, phim chuyển thể Mulan tiếp tục gặp khó khăn trong việc chọn diễn viên phù hợp. Sau khi thử 1.000 gương mặt khác nhau cho vai diễn Mulan, nhà sản xuất cuối cùng đã chọn ngôi sao Lưu Diệc Phi cho vai chính của bộ phim. Để tìm một diễn viên vừa sở hữu tố chất ngôi sao, vừa thông thạo các kỹ năng võ thuật quả không dễ dàng. Đạo diễn phim Niki Caro hiện vẫn chưa tiết lộ gì thêm ngoài bức ảnh vô cùng ấn tượng của Mulan. Theo thông tin từ Disney, khán giả sẽ được nhìn thấy Mulan bằng xương bằng thịt vào 27/3/2020.

Xem phim Mulan 2020 Full HD do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Mulan (2020)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Mulan (2020) Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả