“Ác mộng” thảm hoạ hạt nhân trong top 5 bộ phim không thể bỏ qua

Ngày nay, khi các cường quốc trên thế giới dần tham gia cuộc chạy đua hạt nhân vừa mang đến nhiều bước tiến lớn cho nhân loại vừa tiềm ẩn nguy cơ của một thảm họa kinh hoàng trong tương lai. Cùng Fshare điểm qua top 5 bộ phim cực hay về đề tài này nhé!

Chernobyl (Thảm hoạ hạt nhân – 2019)

Chernobyl là một mini-series của đài HBO với 5 tập với điểm IMDb ngất ngưởng 9.5/10, vượt qua cả những series đình đám khác như Breaking Bad hay Game of Thrones. Phim dựa trên sự kiện vụ nổ hạt nhân cùng tên diễn ra vào năm 1986 ở Ukraina thuộc Liên bang Xô Viết cũ.

Nội dung phim xoay quanh những con người can đảm đã hi sinh để cứu Châu Âu khỏi thảm họa tồi tệ không thể tưởng tượng nổi này. Phim lật mở từng góc nhìn đi từ việc thảm họa đã diễn ra như thế nào, tại sao, cũng như cho người xem thấy câu chuyện choáng ngợp và đầy cảm xúc của những người hùng đã chiến đấu và ngã xuống vì Chernobyl.

Tóm lại đây là một series phim đáng xem nhất khi nó “hoàn hảo” cả về mặt hình ảnh, âm thanh, diễn xuất của nhân vật lẫn thông điệp ẩn giấu bên xong vô cùng xuất sắc. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi bỏ thời gian ra xem từ đầu đến cuối đâu nhé!

Các bạn có thể tham khảo tải phim Chernobyl được người dùng chia sẻ Tại đây

Pandora (Thảm họa hạt nhân – 2016)

Bộ phim Thảm họa hạt nhân tại nhà máy điện hạt nhân bị nổ sau trận động đất khủng khiếp diễn ra tại Hàn Quốc, điều này trở thành mối nguy hiểm đe dọa rất lớn đến người dân khắp đất nước từ những khu vực xảy ra vụ nổ đến những nơi xa hơn.

Những chất phóng xạ từ vụ nổ tạo ra khiến chính phủ Hàn Quốc sẽ phải đưa ra những chính sách, những biện pháp cụ thể gì để bảo vệ đất nước, bảo vệ con người nơi đây cũng như bảo vệ chính họ. Và sau tất cả thì thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường cùng nhiều thông điệp ý nghĩa khác sẽ được gửi tới cũng như được người xem cảm nhận rõ nét.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Pandora được người dùng chia sẻ Tại đây

Godzilla (Quái vật Godzilla – 2014)

Godzilla luôn được coi là biểu tượng của thảm hoạ vũ khí hạt nhân, trong đó hai vụ thả bom nguyên tử xuống Nhật là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất. Trong phim ta được chiêm ngưỡng cả một lò phản ứng hạt nhân bị đánh sập bởi sự cố trong quá trình nguyên cứu của con người.

Vụ nổ kinh hoàng đã xoá sổ cả một vùng dân cư nhưng hơn cả thế là những phóng xạ độc hại chết người đã vô tình tạo ra con quái thú – vua của mọi loại quá vật. Godzilla vừa đủ để kể ra những thiên tai đang đe doạ nếu con người không chấm dứt những việc làm tàn phá tự nhiên, vừa đủ chất giải trí với những màn kĩ xảo mãn nhãn người xem

Các bạn có thể tham khảo tải phim Godzilla được người dùng chia sẻ Tại đây

The Road (Hậu tận thế – 2009)

Phim nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí và sự an toàn. Người xem không tận mắt chứng kiến cảnh thế giới bị thiêu rụi bởi thảm hoạ hạt nhân nhưng đều có thể tưởng tượng ra được mức độ khủng khiếp của nó thông qua cảnh vật điêu tàn hay cuộc sống lay lắt của nhân vật trong phim.

Ekip đã dựng hình ảnh của Trái Đất sau ngày tận thế bằng những cảnh quay tại Pennsylvania – một nơi có phong cảnh ảm đạm vào mùa đông, ngoài ra còn quay tại Công viên 1982 nơi đã bị cháy rụi và một vài nơi tại New Orleans sau khi trải qua cơn bão Katrina lịch sử. Bộ phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía công chúng và cũng lọt top những bộ phim hay nhất vào năm 2009.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Road được người dùng chia sẻ Tại đây

The Sum of All Fears (Nỗi sợ hãi tột cùng – 2002)

Trong phim, tổng thống Nga đột ngột qua đời và một nhân vật có lai lịch chính trị bí ẩn lên nắm quyền điều hành đất nước. Sự thay đổi đó gây nên chấn động trong giới quan chức Cục tình báo Mỹ CIA. Đúng lúc không ai nghĩ tới, một trái bom nguyên tử phát nổ trên đất Mỹ và Washington lập tức quy trách nhiệm cho người Nga

Chỉ một vài giây ngắn ngủi sau khi quả bom phát nổ nó biến chiếc trực thăng trên trời thành mây khói và đưa mọi sinh vật trở về thời kì đồ đá. Bộ phim được đánh giá cao về mặt kĩ xảo hình ảnh cũng vì sự thành công của cảnh quay này. Sau khi công chiếu, phim đã thu về 193,9 triệu đô, một con số khá ấn tượng so với mức kinh phí ít ỏi 68 triệu đô bỏ ra.

Các bạn có thể tham khảo tải phim The Sum of All Fears được người dùng chia sẻ Tại đây

>> Xem thêm: Cách tải phim full HD cực nhanh, giá chỉ từ 700Đ* tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Godzilla”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Godzilla Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả