Alpha tình bạn kì lạ giữa “con người” và loài “sói tuyết hung dữ”!

Đó là diều kì diệu, khi mà con người hòa cùng tạo hóa, và thuần phục được chó sói – loài thú dữ vốn là tổ tiên của loài chó hiện đại! Trong các di chỉ khảo cổ được tìm thấy ngoài đời thực, họ chó cũng là những sinh vật đầu tiên trên Trái đất được con người thuần hóa. Và một tình bạn bắt đầu hình thành… “Alpha”!

Alpha – Người Thủ Lĩnh (2018) là bộ phim điện ảnh sử thi được đặt trong bối cảnh 20 nghìn năm về trước Công Nguyên, thuộc Kỷ Băng hà. Phim có sự tham gia của Kodi Smit-McPhee trong vai một cậu bé người tiền sử, nhưng không phải một cậu bé bất kỳ nào, mà là con trai của tộc trưởng một bộ lạc loài người.
Trong một chuyến đi săn, cậu bé ngã xuống vực. Khi mà cả bộ lạc cứ nghĩ cậu đã qua đời, nhưng trên thực tế, cậu vẫn sống sót và đang cố gắng tìm đường trở về với gia đình của mình.

Hang động hoang sơ, mịt mờ – bối cảnh 20 000 năm trước được đề cập đến trong phim…
Cảnh tưởng vào thời Đồ Đá Cũ với những loài thú hoang dã… trong Alpha

Bộ phim lấy bối cảnh 20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Alpha (tên tiếng Việt: Người thủ lĩnh) cũng sẽ đi theo một mạch truyện tương tự, không những thế tác phẩm còn hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn hành động – sử thi khắc họa một trong những cột mốc quan trọng trong lịch sử loài người.

Với những ai đã từng xem qua trailer thì sẽ nhận thấy rằng phần kết của nó cũng gây được ấn tượng mạnh cho người xem bởi lời dẫn: “Chứng kiến nguồn gốc của một mối quan hệ đã thay đổi vĩnh viễn thế giới của chúng ta”. Hình ảnh cậu nhóc vô danh “chuyển thù thành bạn”, kết thân cùng loài sói hung dữ đã phần nào gợi nhắc đến một trong những thời khắc quan trọng đối với nền văn minh của nhân loại.Trên hành trình khó khăn gian khổ đó, cậu đã làm bạn với một con sói. Bộ phim Alpha (Người Thủ Lĩnh (2018)), kể với chúng ta câu chuyện về hai kẻ thù trở thành đồng minh, một cậu bé trưởng thành trở thành một thủ lĩnh, mối quan hệ đó đã thay đổi lịch sử của loài người mãi mãi.

“Cậu nhóc vô danh” ôm chú sói “ hung dữ” trong cảnh “buốt lạnh, giá rét”, tuyết trắng ngập tràn…

Từ những nét quen thuộc của một diễn viên thủ vai chính – Kodi Smit-McPhee luôn khiến fans ngạc nhiên bởi tài năng của mình. Đó là điều cũng dễ hiểu , bởi trước đó vị tài tử trẻ người Australia của chúng ta cũng từng thủ vai diễn nổi tiếng, phiên bản thời trẻ của dị nhân da xanh Night-Crawler, trong bom tấn X-Men: Apocalypse ra mắt hồi 2016. Vì vậy đây có lẽ lại là cơ hội để chàng diễn viên sinh năm 1996 tỏa sáng bằng thực lực diễn xuất của mình.

Alpha(Người Thủ Lĩnh) là một bộ phim của Hoa kỳ được viết kịch bản bời Dan Wiedenhaupt đạo diễn bởi Albert Hughes do Columbia Pictures sản xuất, với  nhà sản xuất là Andrew Rona. Bộ phim đồng thời là một dự án phim mới của hãng Sony Pictures và Studio 8.

Bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8, 2018. Hãy cùng đón chờ những điều tuyệt với mà bộ phim mang lại cho chúng ta.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả