Anh em nào yêu thích võ thuật thì không được bỏ qua những bộ phim sau đây, nếu không chỉ có tiếc hùi hụi

Những bộ phim võ thuật nội dung gay cấn, hấp dẫn với những màn đấu võ đỉnh cao và mãn nhãn khiến người xem không thể rời mắt.

The Karate Kid – Siêu nhí Karate

Tuy bộ phim có sự góp mặt của diễn viên võ thuật nổi tiếng Trung Quốc nhưng bộ phim lại nói nhiều về Dre Parker được thủ vai bởi Jaden Smith. Bộ phim nói về cậu bé 12 tuổi theo chân mẹ di chuyển từ Detroit, Mỹ sang Bắc Kinh, Trung Quốc. Tại đây ngỡ ngàng với cuộc sống mới, khác biệt về ngôn ngữ khiến Dre vô tình gây gổ đánh nhau với những học sinh giỏi KungFu trong trường. Để lấy lại danh dự cũng như trình phục cô bạn gái Mỹ Anh xinh đẹp, Dre quyết tâm đi học võ và vị sư phụ chính là ông Hán – thợ điện bí ẩn sống cùng khu phố do Thành Long thủ vai. Lần lượt trong phim là các thế võ của Trung Quốc được gửi tới khán giả thông qua cậu bé Dre. Có lẽ The Karate Kid là bộ phim võ thuật xuất sắc nhất ở lứa tuổi học đường

Kết quả hình ảnh cho karate kid

Kill Zone – Sát Phá Lang 

Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc như Chân Tử Đan, Ngô Kinh, Nhậm Đạt Hoa hay Hồng Kim Bảo. Sự hợp tác của 2 thế hệ võ thuật đã làm cho bộ phim có sức hút, sự kịch tính và mãnh liệt hiếm có. 

Bộ phim kể về cuộc chiến giữa thế giới xã hội đen và cảnh sát Hồng Koong trong thời kỳ trước năm 1997 với những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các pha hành động võ thuật đấm đá tàn bạo không thương tiếc mang chất võ Muay Thái, Wushu, Wrestling…Khi mới công chiếu, Sát phá lang đã có một thành công rực rỡ và tạo nên cơn sốt trên toàn Trung Quốc. Thành công của phim cũng đã mở ra xu hướng mới cho các đạo diễn khi áp dụng võ thuật vào điện ảnh một cách chân thật nhất.

Kết quả hình ảnh cho Sát Phá Lang (2005)

 

Ong Bak – Truy tìm tượng Phật

Đây có lẽ là bộ phim hay nhất của diễn viên/ chuyên gia võ thuật Tony Jaa – người Thái Lan. Bộ phim lấy bối cảnh tại một ngôi làng nông thôn ở Thái, nhân vật Ting do Tony Jaa thủ vai, có một bức tượng Phật cổ tên là Ong Bak bị đánh cắp. Và sau đó Ting đã tình nguyện đi tìm lại bức tượng Phật cổ ấy. Bộ phim được coi là đỉnh cao của quyền thuật trên màn ảnh đặc biệt là môn võ cổ truyền của người Thái đó là Muay Thái.

Trong suốt quá trình quay phim, Tony Jaa không sử dụng diễn viên đóng thế. Những cảnh giao đấu trong phim cũng không hề sử dụng kỹ xảo hay các thiết bị hỗ trợ nào.

Kết quả hình ảnh cho Truy tìm tượng Phật (2003)

 

Undisputed 3: Redemption – Quyết đấu 3: Chuộc tội

Bộ phim là phần thứ 3 của loạt phim nổi tiếng về người tù Boyka – 1 tù nhân người Nga, đang chịu đựng chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi kết thúc phần 2 của Undisputed. Sau giải đấu đó, Anh chấp nhận một cuộc sống mới im ắng và tình nguyện là một kẻ quét dọn xà Lim. Nhưng một cơ hội đã đến với anh khi một giải đấu quốc tế giữa các tù nhân trên thế giới diễn ra, đó chính là giải đấu Quyền Vương. Giải đấu bao gồm những võ sĩ tù nhân giỏi nhất thế giới quy tụ với giải thưởng chính là sự tự do dành cho người chiến thắng. Chính vì thế, Boyka đã đánh thức lòng kiêu hãnh của chính bản thân để đổi lấy sự tự do. Với thể loại phim tự sự Diễn viên chính luôn là tâm điểm của mọi cảnh quay đặc biệt hơn khi Undisputed chứa đựng những cảnh đấu đỉnh cao, diễn xuất của nam chính Scott Adkins lại càng quan trọng hơn. Cũng chính Sự hóa thân xuất sắc của anh đã làm nên Sự thành công của series phim này. Nhờ sự hòa trộn hoàn hảo của những yếu tố của môn võ thuật Taekwondo, Karate, Kick-Boxing, Muay Thái cùng với nghệ thuật quay phim, bộ phim đã để lại cho người xem nhiều dấu ấn sâu đậm.

Kết quả hình ảnh cho Undisputed 3: Redemption - Quyết đấu 3: Chuộc tội (2010)

 

Transporter 2 – Người vận chuyển 2

Bộ phim là bức tranh hoàn thiện nhất về tài năng cũng như lối diễn xuất của Jason Statham. Bộ phim còn là sự đánh dấu tên tuổi của Jason đối với thể loại phim hành động giải tri, và còn là linh hồn của Series trong suốt 10 năm.Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt – Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu người bạn nhỏ.

Ngoài những pha đấu súng gay cấn mang đậm nét điện ảnh Mỹ, thì bộ phim còn diễn ra những màn đấu tay đôi của Jason. Những miếng đòn của Jason vừa chuẩn xác lại vừa uy lực khiến các fan của dòng phim võ thuật không khỏi phấn khíchKết quả hình ảnh cho người vận chuyển 2

Các bạn có thể tải các bộ phim được người dùng chia sẻ  Tại đây

Ngoài ra, hãy tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để tải phim, xem phim chất lượng cao với tốc độ không giới hạn nhé. Đặc biệt với Fshare bạn không cần tải phim về máy làm tốn dung lượng mà có thể xem phim trực tiếp trên tài khoản của mình. Các bước tìm kiếm download cực kỳ đơn giản, để tìm thấy nội dung tải, bạn chỉ cần vào google search: từ khóa + Fshare ( vd: Phim Contagion Fshare), thao tác như sau:

Bước 1: Vào Google search “Phim Transporter 2 Fshare”
Bước 2: Chọn file cần tải để chuyển vào trang tải của Fshare.vn
Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. 

Hoặc tải miễn phí.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả