Apple chính thức ra mắt Beats Studio3 Wireless với nhiều cải tiến mới.

Mới đây Apple chính thức phiên bản tai nghe cao cấp mới: tai nghe không dây Beats Studio3 Wireless. Hiện nay Beat Studio3 Wireless chính thức ra mắt thị trường với giá 350 đô la.

>> Xem thêm Hợp tác giữa Amazon Alexa và Microsoft Cortana

>> Xem thêm LG V30 lộ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt chính thức tại Berlin.

Được biết, Studio3 Wireless được trang bị trình điều khiển cùng với chip W1 .Đây là loại chip mới của Apple cho phép kết nối nhanh đối với các thiết bị của iPhone, iPad hoặc Mac. Tính năng Beats Fast Fuel cho phép chỉ cần 10 phút cho 3 giờ năng lượng sạc bằng cáp Micro-USB (thiết bị kèm theo sẵn).

Điểm vượt bậc nữa của Studio3 Wireless chính là thời lượng pin “siêu dẻo dai” .Khi kết nối với thiết bị W1 thời lượng pin lên tới 22 tiếng với chế độ chống ồn Pure ANC .Khi không hoạt động với các tính năng trên, thời lượng pin có thể tăng lên đến mức 40 tiếng .

Beat Studio3 Wireless 4

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn có khả năng chống ồn bên ngoài (Pure ANC) cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. Pure ANC chính là tính năng cho phép tai xác định điều kiện môi trường để ngăn tiếng ồn. Ngoài ra tính năng này còn phân tích và xác định yếu tố làm rò rỉ âm thanh giúp âm thanh tăng tính chân thực hơn.

Beat Studio3 Wireless 2

Dù thiết kế sang trọng và đơn giản với bốn màu cơ bản gồm: Trắng, Đỏ, Xanh, Đen mờ. Ngoài ra có thêm hai màu đặc biệt: Xám mờ và Trắng sứ.

Beat Studio3 Wireless 1

Beats Studio3 Wireless mang lại âm thanh “sạch” hơn và độ phân giải bass tốt hơn cũng như mang lại cho người dùng trải nghiệm tự nhiên hơn .Tính đến hiện tại đây chính là đời tai nghe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất của hãng này.


Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Tham gia Fanpage Fshare: cập nhật và nhận ngay những ưu đãi mới nhất tại đây

FSHARE.VN

Tin liên quan Thêm từ tác giả