“Aquaman” Jason Momoa ngỏ lời muốn trở thành Wolverine mới của Marvel

Siêu anh hùng nổi tiếng của Vũ trụ Điện ảnh DC chia sẻ muốn hoá thân thành phiên bản Người Sói của Marvel trong tương lai.

Mới đây, nam diễn viên Jason Momoa đã có mặt tại Celebrity Fan Fest ở San Antonio. Jason được phỏng vấn với câu hỏi “khó nhằn”: “Anh ấy sẽ sẵn lòng nhập vai vào nhân vật siêu anh hùng nào trong MCU ?”. Trái với tưởng tượng của nhiều người, nam tài tử đã ngay lập tức chọn Wolverine. Đây là câu trả lời của anh ấy:

Aquaman Jason Momoa ngỏ lời muốn trở thành Wolverine mới của Marvel

“Tôi thích nhân vật Người Sói. Tôi rất sẵn lòng đóng vai Wolverine. Đây là một nhân vật. Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ thích Wolverine mà thôi!”

Aquaman Jason Momoa ngỏ lời muốn trở thành Wolverine mới của Marvel

Nghe có vẻ kì lạ nhưng từ trước tới nay, chỉ có fans của hai vũ trụ điện ảnh đình đám này là không ngừng công kích nhau. Riêng các đạo diễn, diễn viên của Marvel và DC lại rất thân thiết với nhau, thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ lẫn nhau cũng như chia sẻ rằng “bên này” không bao giờ ngần ngại đóng vai diễn thuộc “bên kia”. Thậm chí đạo diễn James Wan còn tuyên bố trong lúc làm Aquaman, Tuy nhiên, anh đã xem rất nhiều phim Marvel để lấy cảm hứng và học hỏi rất nhiều từ bộ phim Black Panther của đối thủ.

Aquaman Jason Momoa ngỏ lời muốn trở thành Wolverine mới của Marvel

Đối với nhân vật Wolverine, kể từ bộ phim Logan năm 2017, nam diễn viên Hugh Jackman đã lên tiếng chia sẻ rằng anh sẽ không bao giờ đóng vai này nữa. Nhân vật Người Sói thuộc thương hiệu X-Men giờ đây được sở hữu bởi Marvel và đang trở thành một vị trí bị “bỏ ngỏ”. Bởi lẽ, Marvel có dự định tái khởi động thương hiệu X-Men với một phiên bản hoàn toàn mới cùng những gương mặt mới. Và biết đâu được, Jason Momoa có thể là một trong số họ thì sao?

Aquaman Jason Momoa ngỏ lời muốn trở thành Wolverine mới của Marvel

Về nam diễn viên Jason Momoa, anh đã đi một chặng đường dài từ Baywatch đến Stargate: Atlantis, Game Of Thrones đến Vũ trụ mở rộng DC. Tính tới thời điểm này, anh cũng trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất Hollywood cùng kinh nghiệm diễn xuất phong phú, đa dạng và luôn biết cách thu hút khán giả trên màn ảnh. Liệu Marvel có chiêu mộ nghệ sĩ tài năng này? Hãy cùng chờ xem nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả