Avengers: Infinity War sẽ được chiếu sớm ở Việt Nam trước một tuần

Tin vui! Tin vui! Các Fan của “vũ trụ điện ảnh Marvel” sắp được thưởng thức siêu phẩm Avengers: Infinity War sẽ được chiếu sớm ở Việt Nam trước một tuần so với khu vực Bắc Mỹ

Trong khi ngày công chiếu tại Bắc Mỹ có thể bị dời nhưng mới đây, Marvel Studios tuyên bố rằng Avengers sẽ được công chiếu tại 17 quốc gia sớm hơn lịch trình khoảng 9 ngày. Đây chắc chắn là bộ phim bom tấn siêu anh hùng được mong chờ nhất. Đặc biệt là sau khi trailer hoành tráng của Avengers: Infinity War được tung ra.

Avengers: Infinity War sẽ ra rạp Việt sớm hơn một tuần so với Bắc Mỹ

Poster Avengers: Infinity War

Điều tương tự xảy ra với hầu hết các bộ phim Marvel và Avengers: Infinity War sẽ có suất chiếu sớm vào 25 tháng 4 tại Úc, Pháp, Italy, Hà Lan, New Zealand và Thụy Điển. Ngày 26, bộ phim tiếp tục ra mắt tại Brazil, Đức, Hy Lạp, Hungary và Singapore. Cuối cùng là ngày 27, các quốc gia tiếp theo đón nhận bộ phim bao gồm Bulgaria, Nhật, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương Quốc Anh, và Việt Nam.

Riêng Trung Quốc và Mexico, hai “mỏ vàng” này chưa được ấn định ngày ra mắt nhưng có lẽ Marvel chắc chắn sẽ dành lịch trình thuận lợi nhất có thể với hy vọng phá vỡ kỷ lục doanh số phòng vé.

Trailer chính thức của Avengers: Infinity War đạt lượt view khủng chỉ sau vài ngày ra mắt. Phim dự kiến sẽ “nổ tung phòng vé”.


                                                                                                                           Nguồn: game8.vn

Xem thêm: Top 10 phim hành động hay nhất 2017

Tin liên quan Thêm từ tác giả