“Baby driver”: Hồi hộp và giật gân với những cảnh đua xe bỏng mắt khán giả

Ra mắt năm 2017, Baby driver được đánh giá là một trong những phim hành động nổi bật nhất năm bởi những cảnh quay đua xe mãn nhãn làm thoả lòng cả các khán giả khó tính nhất khi xem phim hành động.

Chắp bút kịch bản kiêm đạo diễn cho phim Baby driver chính là đạo diễn “đình đám” Edgar Wright – người tạo nên các tác phẩm nổi tiếng trước đó như Shaun of the Dead (2004), Hot Fuzz (2007), Scott Pilgrim vs. the World (2010),…  Trong Baby driver ông xây dựng cốt truyện thú vị với những pha đua xe – hành động cực chất khiến cho các cảnh quay trông thật và kịch tính hơn bao giờ hết. Thành công của bộ phim không thể không nhắc đến những “tên tuổi” từ gạo cội đến những gương mặt trẻ sáng giá như Kevin Spacey, Jamie Foxx,  Ansel Elgort,  Lily James,…  

Nội dung phim xoay quanh chàng trai có tên gọi siêu dễ thương là Baby (Ansel Elgort thủ vai), số phận đẩy đưa phải làm quái xế cho một băng cướp ngân hàng, đứng đầu bởi kẻ cầm đầu là Doc (Kevin Spacey). Là chàng trai yêu âm nhạc, luôn đeo tai nghe “quẩy” theo nhạc, đẩy sự tập trung lên đỉnh điểm khi lái xe của anh đã giúp cả nhóm tội phạm thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát. Sau đó anh gặp Deborah (Lily James) – người duy nhất khiến Baby muốn hoàn lương, tuy nhiên anh bị băng nhóm tội phạm đe dọa đến tính mạng người anh yêu. Trước những tình huống trớ trêu buộc Baby phải tìm cách để bảo vệ mình và người mình yêu. 

Khác với các thể loại hành động thông thường, Baby driver lấy sự đam mê âm nhạc của nhân vật làm yếu tố kích thích những màn đua xe thần tốc và điêu luyện trong phim. Chính vì vậy mà ngay cả đạo diễn Edgar Wright còn đùa rằng tựa phim còn tên gọi khác là “phim đua xe nhạc kịch”. Ngoài ra, cả ekip làm phim còn xem Baby driver là một soundtrack dài 2 tiếng bởi kịch bản hành động và âm nhạc trong phim có tầm quan trọng như nhau. Âm nhạc dường như điều khiển tất cả hành động của diễn viên tạo nên những thước phim đẹp mắt giàu tính nhạc điệu, đem đến trải nghiệm phim tuyệt vời chạm đến trái tim và thoả mãn cho các khán giả yêu thích thể loại hành động kịch tính.

Trong phim, các chi tiết rượt đuổi trên đường cao tốc hoàn toàn được thực hiện qua các cảnh quay biên độ rộng thực tế tại đại lộ, trục đường cao tốc của thành phố Atlanta, Mỹ. Nhà làm phim hạn chế sử dụng kỹ xảo vi tính để mang lại cảm giác chân thật nhất cho khán giả.  Vì sử dụng các cảnh quay thật nên cả đoàn làm phim luôn bị rình rập bởi những tai nạn nguy hiểm. Trong những cảnh quay khi Baby lách xe trước sự rượt đuổi của cảnh sát, đạo diễn Wright sẵn sàng ngồi sau tay lái của diễn viên chính Ansel Elgort (vai Baby) để chỉ đạo diễn xuất cho anh, thậm chí, có lần ông còn bị đập đầu vào kính trước vì phanh gấp.

Với sự kết hợp giữa hành động, đua xe, âm nhạc thì Baby Driver chính xác là tựa phim xứng đáng để bạn thưởng thức và trải nghiệm cảm giác mạnh chân thật nhất.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Baby Driver”, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập google “Baby Driver Fshare”

Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Cách tải phim full HD cực nhanh tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả