Top 5 game PC ngày TẾT mà dân streamer không muốn cho bạn biết.

Tết âm lịch thì còn hơn 1 tháng nữa còn tết dương thì ngay tới rồi anh em nhỉ. Dịp cuối năm này thì tìm vài con game pc ngày tết để tụ tập vui vẻ với anh em còn gì bằng nhỉ. Thậm chí nếu vì vài điều gì đó là chúng ta xa cách thì gặp nhau ban đêm trong những tựa game vui vẻ cũng được. Down ngay vài con game pc ngày tết để có thể gặp gỡ anh em bạn bè online nhé!

1. Among Us

Tại sao Among Us lại trở thành hiện tượng

Among Us sau khi trò chơi này trở nên phổ biến nhờ những người dùng YouTube và những người có ảnh hưởng đến trò chơi. Và đặc biệt trong dịp lễ tết này đây là một trò chơi giải trí vô cùng thú vị để tụ tập cùng bạn bè ,

Among Us là một trò chơi nhiều người chơi, trong đó từ 4 đến 10 người chơi được thả lên một con tàu vũ trụ. Mỗi người chơi được chỉ định một vai trò riêng là “thuyền viên” hoặc “kẻ mạo danh”. Các thuyền viên sau đó chạy xung quanh con tàu, hoàn thành một số nhiệm vụ trong khi cố gắng tránh bị bỏ phiếu loại khỏi tàu hoặc bị giết bởi một trong những kẻ mạo danh.

Ở mỗi vòng, bạn sẽ bầu chọn người mà bạn nghĩ là kẻ mạo danh – hãy đoán đúng và bạn sẽ đăng quang người chiến thắng.

Tải bộ game pc Among Us do người dùng chia sẻ tại đây

2. Call of Duty PC

Call Of Duty Mobile cán mốc 3 triệu lượt tải sau 24h mở cửa

Nó có một số loại trận đấu bao gồm bản đồ nhiều người chơi 5v5 mang tính biểu tượng từ CoD: Black Ops và CoD: Modern Warfare để mang lại niềm vui thú vị cũng như các trò chơi battle royale 100 người. Bạn có thể thêm bạn bè của mình một cách dễ dàng trong menu của trò chơi. Nếu bạn thích bộ truyện mang tính biểu tượng này, game pc call of duty  là một trong những trò chơi bắn súng trực tuyến tốt nhất để chơi cùng bạn bè.

Tải bộ game pc Call of Duty do người dùng chia sẻ tại đây

3. Mario Kart Tour

🥇 ▷ Bạn có thể chơi Mario Kart Tour trên điện thoại di động nào? » ✓

Tết này không được đi tour du lịch thì lên Mario Kart Tour du lịch nhé.

Trò chơi video sẽ là có sẵn cho các thiết bị iOS e Android bắt đầu từ ngày 25 tháng XNUMX và năm nay có trên cả PC nữa nhé .. Trong đoạn phim quảng cáo, chúng ta có thể thấy một số nhân vật nổi tiếng nhất từ ​​vương quốc nấm cạnh tranh với nhau trong một số hành trình mang tính biểu tượng nhất trong sê-ri, một trong tất cả Đường Rainbow, chúng ta chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn cho các game thủ nghèo.

Tải bộ game pc Mario Kart Tour  do người dùng chia sẻ tại đây

4. PUBG PC

PUBG đổi tên thành PUBG: Battlegrounds và mở tuần lễ chơi miễn phí

PUBG sẽ cho người dùng trải nghiệm game hoàn toàn miễn phí trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 10/8 và kết thúc vào ngày 16/8. Sự thay đổi này diễn ra cùng lúc với sự kiện PUBG hợp tác cùng nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK.

PUBG (phát âm là pub-gee) là viết tắt của PlayerUnknown’s Battlegrounds và là một game battle royale trực tuyến nhiều người chơi. PUBG đã giúp đưa thể loại battle royale trở nên phổ biến rộng rãi. PUBG là một trong những trò chơi tốt nhất để chơi với bạn bè trên điện thoại hoặc máy tính nếu bạn thích bắn súng.

Tải bộ game pc PUBG do người dùng chia sẻ tại đây

5. Uno –  trò chơi Board Game

Luật & Cách Chơi Game Bài Uno Online Cơ Bản Cho Người Mới

Trò chơi bài Uno (nằm trong những trò chơi Board Game)là trò chơi tập thể đã quá nổi tiếng và quen thuộc trên toàn thế giới. Tuy nhiên nó mới chỉ được du nhập và phổ biển ở Việt Nam vào vài năm trở lại đây. Vậy bạn đã biết đến bộ bài Uno chưa? Luật chơi của bài Uno có khác gì so với bộ bài tú lơ khơ, bộ bài tam cúc không nhỉ? Hãy cùng trò chơi tập thể chúng tôi giải thích cho bạn bài Uno là gì và luật chơi của bài Uno là như thế nào nhé.

Game uno trông thì đơn giản nhưng cũng làm rạn nứt tình anh em lắm đấy, hãy trải nghiệm dịp tết này nhé!

Tải bộ game pc Uno do người dùng chia sẻ tại đây

________________________________________________________________________________________

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải game uno:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: game uno fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả