Bỏ qua những lùm xùm cá nhân, Song Joong Ki vẫn thu hút được khán giả bằng vẻ ngoài và tài năng diễn xuất của mình

Song Joong Ki vốn được xếp vào danh sách sao hạng A của xứ sở kim chi, tuy nhiên sau 6 năm kể từ Hậu duệ mặt trời, tài tử nhà họ Song vẫn chưa ghi tên mình vào sản phẩm nổi bật nào cho đến khi Vincenzo ra mắt. 

Vgb8tggd o

Sáu năm kể từ Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki vẫn là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Hye Kyo năm 2019 và sự bùng phát của Covid-19, sự nghiệp của anh đã chững lại trong năm 2020.

Nnjknwwb o
Hình ảnh trẻ trung của Song Joong Ki

Đầu 2021, Song Joong Ki trở lại với cả tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Cùng trong tháng 2, phim điện ảnh Space Sweepers và series truyền hình Vincenzo có anh trong vai chính đều chính thức phát hành trên nền tảng trực tuyến Netflix.

Theo Nielsen Korea, tỷ suất người xem tập 9 và tập 10 của “Vincenzo” tăng liên tiếp. Bộ phim cũng giành được vị trí hàng đầu trong danh sách thịnh hành trên cộng đồng trực tuyến.

Xem và tải ngay Vincenzo TẠI ĐÂY!

Nội dung phim đáng xem

Trong Vincenzo, Song Joong Ki thủ vai Vincenzo Cassano, một Hàn kiều được trùm mafia Italy nhận nuôi từ năm lên 8. Trưởng thành, Vincenzo trở thành người cố vấn tối cao cho băng đảng của bố nuôi Don Fabio.

Sau khi Don Fabio qua đời, Vincenzo thất thế, bị truy sát tới mức phải bỏ trốn về Hàn Quốc. Vừa đặt chân tới quê nhà, tay luật sư mafia đã bị lừa sạch tiền và tư trang. Trở lại Seoul, Vincenzo tìm cách thu hồi số vàng giấu trong mật thất bên dưới một khu phức hợp.

Rắc rối bắt đầu khi tòa nhà đã bị một công ty thuộc tập đoàn Babel chiếm dụng bất hợp pháp, khiến Vincenzo không thể tự do tiếp cận kho báu. Tay luật sư buộc phải dùng tài tranh tụng cũng như các ngón nghề khi đương đầu với mafia của mình để đòi lại tòa nhà.

Sự đa dạng và pha trộn giữa các thể loại, nhưng vẫn cân bằng từ hành động, pháp lý, kinh dị đến lãng mạn,… hiện diện trong Vincenzo đang được những khán giả theo dõi bộ phim yêu thích kể từ khi công chiếu vào ngày 20 tháng 2.

Sfkuo4um o
Song Joong Ki trong hình ảnh cố vấn Mafia Ý

Xuất hiện cạnh Vincenzo là Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Cha Young là kiểu luật sư không từ thủ đoạn để đạt được chiến thắng. Cha cô, luật sư Hong Yu Chan, đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông có nhiều điểm bất thường giữa lúc theo đuổi vụ kiện với Babel. Từ đây, nữ luật quyết định hợp tác với Vincenzo để đưa tội ác của Babel ra ánh sáng.

Acb6pbu0 o
Luật sư Hong Cha Young sát cánh cùng Vincenzo

Xem và tải ngay Vincenzo TẠI ĐÂY!

Bối cảnh đẹp mắt

Vincenzo lấy bối cảnh ở Italy và Hàn Quốc. Tuy nhiên, rất nhiều cảnh quay thực tế được tạo dựng trên phông nền xanh. Theo đó, các kiến trúc đường phố, lâu đài theo phong cách Phục Hưng, vườn nho, thậm chí cả diễn viên nước ngoài xuất hiện trong phim đều được tạo dựng bằng kỹ thuật CGI.

Naver cho biết phim Vincenzo có chi phí lên tới 18 triệu USD, trong đó dành nhiều kinh phí để xử lý kỹ xảo. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19, các diễn viên không thể sang châu Âu quay phim, họ phải tưởng tượng ra bối cảnh, thậm chí diễn với không khí. Nhưng trên phim, chúng ta vẫn được chiêm ngưỡng những cảnh quay tại Ý cực kì mượt mà, mãn nhãn.

Eyn6wpm7 o

Hmdgh6cn o

6f6fhl9y o
Sự mượt mà của bối cảnh trước và sau khi qua chỉnh sửa

Xem và tải ngay Vincenzo TẠI ĐÂY!

Nhan sắc cực phẩm

Song Joong Ki trước giờ luôn được biết đến là ngôi sao với gương mặt baby, “hack tuổi”. Trước khi phim ra mắt, có nhiều khán giả sợ rằng anh sẽ khó nhập vai một mafia bao ngầu thế kia, nhưng ngay khi những tập đầu ra mắt, khán giả đã phải thu hồi những lời nói của mình.

Trong phim, Song Joog Ki cân mọi trang phục từ tổng tài đến trẻ trung, năng động.

Trang phục chủ yếu của Song Joong Ki chính là những bộ suit siêu lịch lãm. Kiểu trang phục này giúp nam thần U40 toát lên phong thái tổng tài ngút trời, lại pha chút gì đó lãng mạn, quyến rũ đúng chuẩn người đàn ông đến từ nước Ý xinh đẹp, cổ kính. Có thể nói là với tạo hình hoàn hảo đến từng centimet trong phim Vincenzo, Song Joong Ki đã hoàn toàn lấy lại được phong độ nam thần nhan sắc hàng đầu Kbiz.

Fnkezrmw o
Song Joong Ki bảnh bao trong bộ suit lịch lãm
Qvy9x98r o
Cận cảnh nhan sắc điển trai của Song Joong Ki

Bên cạnh những outfit đậm chất tổng tài, Song Joong Ki tiếp tục chứng minh được diện mạo “lão hóa ngược” quá sức vi diệu so với tuổi. Diện lên mình những bộ cánh trẻ trung như thanh niên, “anh chú” U40 này vẫn tỏ ra rất hợp, ai đó nói Song Joong Ki thuộc lứa 9x chắc cũng khối người tin.

Kvsd4a2h o
Song Joong Ki vẫn rất hợp rơ trong trang phụ tuổi teen

 

Duqqwkye o
Đồ ngủ cũng không thể làm Song Joong Ki bớt đẹp trai
Ehpmifju o
Hình ảnh phong trần, lãng tử của Song Joong Ki khiến chị em mê mệt

Xem và tải ngay Vincenzo TẠI ĐÂY!

——————————————————————————————————————————————–

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây: http://bit.ly/timfshare

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả