Bỏ túi 7 bộ phim về thanh xuân hay nhất

Loạt phim về thời thanh xuân sau đây sẽ khiến bạn nhớ lại tuổi trẻ của chính mình với những kỷ niệm đẹp đẽ nhất. 

1. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Bán Nguyệt Trường An, bộ phim nói về tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống của các cô cậu học sinh đang mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ cùng nhiều hoài bão lớn lao. Với sự góp mặt của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận, bộ phim thể hiện nhiều khía cạnh tuyệt vời của thời cắp sách đến trường. Họ cùng nhau trải qua biết bao buồn vui của một thời trung học vô tư, hồn nhiên, nay đã trở thành phần ký ức đẹp đẽ trong lòng của mỗi người. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta từng được giới phê bình nhận xét là một trong các tác phẩm về tuổi thanh xuân xuất sắc nhất.

Hình ảnh có liên quan

2. Hoá ra anh vẫn ở đây

Đây là một bộ phim học đường tuổi thanh xuân xoay quanh mối tình thanh xuân lãng mạn, trắc trở của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Chuyện tình của họ trải dài từ lúc ngồi trên ghế nhà trường đến khi trưởng thành gánh chịu nhiều bất trắc cuộc sống. Tình yêu tuổi thanh xuân đong đầy nhiệt huyết, bồng bột, nông nổi và tất nhiên cũng chịu đựng của tổn thương không thể tránh khỏi. Và cuối cùng những người yêu thương nhau lại vẫn có thể quay về với nhau. Cặp đôi nhân vật chính do hai diễn viên đình đám Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi đảm nhận nên thu hút một lượng fan khá lớn.

Kết quả hình ảnh cho hóa ra anh vẫn ở đây

3. Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò của nhóm nam sinh gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên, và A Hòa cùng thầm mến mộ Thẩm Giai Nghi, cô nữ sinh vừa sở hữu dung mạo xinh xắn đồng thời làm bạn bè phải nể phục vì thành tích học tập cao. Không quá vội vã hay mãnh liệt, Thẩm Giai Nghi và Kha Cảnh Đằng làm người xem cảm thấy thú vị với sự quan tâm dù nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Bộ phim như nói lên tiếng lòng của biết bao chàng trai trẻ, một thời vô tư lự và rồi bỗng chốc trái tim trở nên loạn nhịp vì cô bạn cùng lớp.

Kết quả hình ảnh cho cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

4. Mười lăm năm chờ đợi chim di trú

Phim kể về bước chân của Lê Li khi mới vào sơ trung (cấp 2) đã cảm nắng cậu thiếu niên điển trai, phóng khoáng Bùi Thượng Hiên. Trong mắt cô gái, chàng trai này đẹp tựa ánh nắng mặt trời, sưởi ấm cuộc sống Lê Li. Tất nhiên, có sự tương phản cực độ giữa cặp đôi: một cô bé dung mạo bình thường với một thiếu niên tuấn tú, một nữ sinh xuất sắc và một nam sinh luôn đội sổ.Lê Li luôn ước nguyện chẳng thích chàng trai này nữa. Nhưng ước nguyện đó chưa khi nào thành hiện thực. Trong mắt Bùi Thượng Hiện, Lê Li giống một người bạn thân, cậu sẵn sàng bảo vệ cô, an ủi cô, chỉ không có tình yêu. 15 năm trôi qua, nam chính của phim mới mới nhận ra Lê Li là người không thể thiếu trong đời mình. Tuy nhiên, đời chẳng như mơ, tình yêu của Lê Li dành cho Thượng Hiên đã phai màu. Thượng Hiên chỉ có thể ôm lòng đau: Lê Li, kiếp sau, anh sẽ yêu em trước.

Kết quả hình ảnh cho 15 năm chờ đợi chim di trú

5. Mười dặm gió xuân không bằng em

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bắc Kinh của tác giả Phùng Đường, Mười dặm gió xuân không bằng em kể về cuộc đời của nam chính Thu Thủy và mối quan hệ với cô nàng Tiểu Hồng cùng những người bạn cùng trường. Sau khi tốt nghiệp, Thu Thủy cùng những người bạn năm xưa cùng nhau nhớ về khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân, bồng bột và nhiều trải nghiệm mới lạ.

Kết quả hình ảnh cho mười dặm gió xuân không bằng em

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả