BỎ TÚI NGAY 5 PHẦN MỀM VẼ TỐT NHẤT TRÊN MÁY TÍNH

Ngày nay, có rất nhiều phần mềm vẽ trên máy tính cho phép người dùng dễ dàng thao tác để tạo ra những bức tranh đẹp. Các phần mềm đã và đang có sự cải tiến mạnh mẽ nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực cho người sử dụng. Vậy hãy cùng Fshare bỏ túi ngay 5 phần mềm vẽ tốt nhất trên máy tính đang được nhiều người dùng sử dụng nhé!

1. Kirita

Kirita là phần vẽ tranh chuyên nghiệp được hỗ trợ sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows, OSX 10.12, Linux. Kirita cho phép người dùng sử dụng vẽ bất cứ hình thức nào, đặc biệt phù hợp cho vẽ truyện tranh. Màn hình chính của Kirita bao gồm: bảng điều khiển, bộ lọc, lớp vẽ, công cụ vẽ,… đảm bảo có đầy đủ chức năng cho người dùng.

Đặc biệt, Kirita là phần mềm được hỗ trợ miễn phí. Do đó, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Kirita để tìm hiểu chi tiết và tải xuống.

2. Artweaver Free

Artweaver Free là phần mềm cho phép người dùng dễ dàng tạo nên những bức tranh thông qua chuột, bút cảm ứng. Điều hạn chế của Artweaver Free là phần mềm chỉ được hỗ trợ sử dụng trên hệ điều hành Windows.

Artweaver Free được đánh giá khá dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi, đăc biệt hữu ích cho trẻ em. Ngoài các bút vẽ thông thường, Artweaver Free còn cung cấp thêm các loại cọ, bút dùng cho việc vẽ các bức tranh phức tạp hơn. Đặc biệt, Artweaver Free bao gồm các layer khác nhau, do đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trên từng layer mà không ảnh hưởng đến các layer khác.

3. Microsoft Paint 3D

Giống như Artweaver Free, Microsoft Paint 3D chỉ được hỗ trợ trên hệ điều hành windows. Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo của mình. Đặc biệt, Microsoft Paint 3D còn tích hợp tính năng nhập mô hình, từ đó bạn có thể vẽ và biến hình mô hình đã nhập trở thành mô hình 3 chiều, có thể xoay và nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

Hiệu ứng 3D của Microsoft Paint 3D đơn giản, do đó hình vẽ sẽ không được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ. Tuy nhiên Microsoft Paint 3D lại vô cùng phù hợp cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, giúp chúng thỏa sức sáng tạo trên các bản vẽ.

Microsoft Paint 3D  được hỗ trợ miễn phí cho người dùng. Bạn có thể trung cập vào cửa hàng của Microsoft Paint 3D và tải xuống

4. Microsoft Fresh Paint

Microsoft Fresh Paint là phần mềm vẽ trên máy tính của Microsoft nhưng khác với Microsoft Paint 3D. Phần mềm có màn hình vẽ được thiết kế giao diện là một tờ giấy trắng, mang đến cảm giác chân thực như khi vẽ thực tế.

Microsoft Fresh Paint cung cấp người dùng những trải nghiệm chân thực nhất từ việc nhúng màu, rửa cọ hoặc trộn màu. Microsoft Fresh Paint có thể mô phỏng màu nước, bột màu hoặc các vật liệu khác tạo nên một bức tranh tuyệt vời.

Đây là ứng dụng hỗ trợ miễn phí, do đó bạn có thể truy cập vào của hàng Microsoft và tải xuống.

5. MyPaint

MyPaint là phần mềm vẽ được tạo ra bởi nghệ sĩ Martin Renold, hiện nay phần mềm đã trở thành công cụ vẽ phổ biến cho nhiều nghệ sĩ vẽ chuyên nghiệp. MyPaint có giao diện, công cụ khá khó để sử dụng, bạn cần mất thời gian để có thể học và thao tác thành thạo. Đặc biệt, MyPaint phù hợp cho việc vẽ tranh minh họa.

Phần mềm cung cấp nhiều loại cọ vẽ cho người dùng, các lớp vẽ được tách ra tạo sự tiện lợi cho việc chỉnh sửa. MyPaint là ứng dụng miễn phí, do đó bạn có thể dễ dàng tải xuống và sử dụng.

Thông qua bài viết, Fshare hi vọng bạn đã có thêm một số kiến thức về phần mềm vẽ trên máy tính. Mong rằng, đây có thể là giải pháp giúp bạn giải trí trong những ngày dịch này.

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả