Bỏ túi top 10 phim Zombie hot nhất, mới nhất hiện nay

Zombie (xác sống) luôn là một chủ đề phổ biến trong điện ảnh, từ phim truyền hình đến các tác phẩm bom tấn, hình ảnh zombie đã được khai thác tương đối triệt để. Sau đây là những tựa phim zombie tiêu biểu được khai thác những năm gần đây.

1. Peninsula (2020) – Bán Đảo

Peninsula (Bán Đảo) chính là phần tiếp theo của Train to Busan (2016), lấy bối cảnh sau 4 năm khi dịch bệnh bùng phát, Hàn Quốc bị cách ly và nhiều người dân của đất nước này phải sống tha phương cầu thực ở các quốc gia khác trong sự tẩy chay, kỳ thị của dân chúng nơi đây.

Rgxghdxv o
Peninsula chính là phần tiếp theo của Train to Busan (2016)

Một tên trùm giang hồ ở HongKong đã cho đàn em tập hợp những người Hàn đang lưu vong tại đây để giao một nhiệm vụ không tưởng. Đó là quay trở về Hàn Quốc để lấy lại chiếc xe chở đầy tiền bị mắc kẹt tại đây khi đại dịch bùng phát. Vì khao khát đổi đời nên Jung Suk đã chấp nhận là người chỉ huy của biệt đội cảm tử này nhưng ở phía trước có rất nhiều thứ nguy hiểm đang đợi cả team tại chính mảnh đất quê nhà của họ.

Meuf6jyt o
Bối cảnh sau 4 năm khi dịch bệnh bùng phát toàn Hàn Quốc

Thực sự thì Bán đảo là một phần phim tách biệt với Train To Busan vì giữa 2 phim chẳng có sợi chỉ nào liên kết cả. Có chăng thì phim nhắc đến địa danh “Busan” đúng 1 lần và lặp lại cảnh người đàn ông ôm bé gái vào lòng và chạy thục mạng về phía trước để tránh khỏi sự rượt đuổi của lũ Zombie ở phía sau.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Peninsula (2020) Full HD,4K Bluray Tại đây!

2. Kingdom (2019) – Vương Triều Xác Sống

Kingdom được mệnh danh là bộ phim zombie cổ trang xuất sắc nhất hay series phim zombie hay nhất của Châu Á.

Rhbsj4ng o
Kingdom được mệnh danh là bộ phim zombie cổ trang xuất sắc nhất hay series phim zombie hay nhất của Châu Á

Kingdom lấy bối cảnh vương triều Choson của Triều Tiên, 3 năm sau cuộc chiến chống Nhật xâm lược lần thứ 2 (1592-1598). Lúc này, đức vua bỗng nhiên biến thành xác sống bởi một lí do bí ẩn. Đại thần Cho Hak Ju cùng con gái là Vương hậu nhân cơ hội này để chiếm ngôi. Nhận thấy điều chẳng lành, thái tử Lee Chang cùng cận vệ trung thành đã trốn khỏi thành.

Tdggvsgc o
Cuộc chiến chống zombie đã gian nan thì những âm mưu chốn hoàng cung còn thảm khốc hơn

Từ đây, họ phát hiện ra dịch bệnh xác sống đã bùng phát và bắt đầu lây lan ra cả nước. Lee Chang cùng với sự giúp đỡ từ những người bạn ít ỏi của mình đối đầu với quân đoàn zombie khát máu và sự truy sát của cha con họ Cho. Cuộc chiến chống zombie đã gian nan thì những âm mưu chốn hoàng cung còn thảm khốc hơn.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Kingdom (2019) Full HD,4K Bluray Tại đây!

3. Little Monsters (2019) – Những Con Quỷ Nhỏ

Little Monsters là tác phẩm kinh dị thây ma của Úc hòa trộn yếu tố hài hước được đánh giá cao nhờ sự sáng tạo trong cách xây dựng tình tiết.

Sllucodj o
Little Monsters là tác phẩm kinh dị thây ma của Úc

Nhân vật chính của Little Monsters là anh chàng Dave – một ca sĩ hết thời tình nguyện làm giám hộ cho cháu trai trong chuyến đi thực tế do nhà trường tổ chức. Tuy nhiên, mục đích chính của anh là tiếp cận cô giáo xinh đẹp Caroline.

Egijhujk o
Điểm đến của chuyến đi cắm trại là nơi đại dịch xác sống mới bùng phát

Song, xui xẻo cho tất cả, tại điểm đến của chuyến đi, đại dịch xác sống mới bùng phát và đẩy nhóm nhân vật vào vô số tình huống dở khóc, dở cười. Liệu rằng Dave sẽ trở thành một “anh hùng thời loạn” và lọt được vào mắt xanh của cô Miss Caroline hay là cơn dịch xác sống sẽ tràn đến và quét sạch tất cả?

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Little Monsters (2019) Full HD,4K Bluray Tại đây!

4. Zombieland: Double Tap (2019) – Cú Bắn Đúp

Zombieland: Double Tap (Cú Bắn Đúp) là phần 2 của Vùng Đất Thây Ma (2009) do đạo diễn Ruben Fleischer sản xuất.

Bu4uiubd o
Double Tap là phần 2 của Vùng Đất Thây Ma (2009)

Phim lấy bối cảnh sau 10 năm, lũ zombie đã dần tiến hóa hơn, và cách mà người ta phân loại chúng cũng đa dạng vô cùng, một số hiền lành thì được gọi là homer, trong khi tụi hung dữ hơn thì lại được đặt cho cái tên khác. Columbus, Tallahassee, Wichita, và Little Rock cùng nhau dọn vào ở trong Nhà Trắng, nhưng cuộc sống của họ không hề bình yên, tụi zombie dần tiến hóa, trở nên hung dữ hơn đã khiến họ phải chơi lớn, di chuyển đến một vùng đất khác nhằm giữ an toàn cho bản thân.

F4gtixil o
Phim lấy bối cảnh sau 10 năm, lũ zombie đã dần tiến hóa hơn

Nội dung phần 2 này cũng gần như tách biệt với phần 1, nên những ai chưa xem phần 1 cũng đừng lo lắng quá. Double Tap được đa phần khán giả đánh giá chứa nhiều yếu tố hài hước hơn cả kinh dị. Nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yếu tim nhưng vẫn đam mê xem zombie đấy.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Zombieland: Double Tap (2019) Full HD,4K Bluray Tại đây!

5. The Night Eats the World (2018) – Phủ Tối Thế Giới

The Night Eats the World là một bộ phim zombie Pháp của đạo diễn Dominique Rocher và được viết bởi Jérémie Guez, Guillaume Lemans và Rocher, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Pit Agarman.

Qllhondv o
Cả thế giới chỉ còn Sam chưa bị nhiễm dịch bệnh zombie

Bộ phim xoay quanh nhân vật Sam, một nhạc sĩ sống ở Paris, đến thăm bạn gái cũ Fanny để lấy lại những cuộn băng âm nhạc còn lại trong tay cô. Fanny đang tổ chức một bữa tiệc và gạt Sam ra nhiều lần trước khi nói với anh ta rằng các cuộn băng đang ở trong văn phòng. Sam vô tình bị va chạm bởi một người thích tiệc tùng trên đường đến băng đĩa. Khi đó, mũi anh ta bắt đầu chảy máu và anh ta bất tỉnh. Âm thanh của sự hỗn loạn nổ ra bên ngoài cửa văn phòng, nhưng Sam ngủ qua đó.

Trfryw0b o
Thức dậy sau một đêm tiệc tùng, Sam phát hiện ra zombie đã tràn lan khắp mọi ngõ ngách của Paris

Thức dậy sau một đêm tiệc tùng, Sam phát hiện ra zombie đã tràn lan khắp mọi ngõ ngách của Paris và anh là người duy nhất chưa bị lây nhiễm.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim The Night Eats the World (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

6. Rampant (2018) – Dạ Quỷ

Rampant lấy bối cảnh thời Joseon khi Triều Tiên thần phục nhà Thanh. Vì muốn đánh đuổi kẻ thù, thái tử Lee Young bị đại quan Kim Ja-joon vu tội phản nghịch. Trước khi tự sát, ông âm thầm gửi mật thư cho em trai Lee Chung – vốn bị đưa sang nhà Thanh làm con tin từ bé, để cậu về nước.

Vuy9aqvi o
Trên đường hồi cung, chàng hoàng tử bất ngờ đụng phải những con dạ quỷ khát máu

Trên đường hồi cung, chàng hoàng tử bất ngờ đụng phải những con dạ quỷ khát máu chuyên xuất hiện và ăn thịt người vào ban đêm. Giờ đây, anh vừa phải ngăn cản căn dịch bệnh lây lan khắp vương quốc, vừa phải đối đầu với âm mưu tiếm ngôi của Kim Ja-joon.

Xpidnegx o
Cuộc chiến xác sống đầy kịch tính cùng những pha hành động nảy lửa

Cuộc chiến xác sống đầy kịch tính cùng những pha hành động nảy lửa. Sự mới lạ này khiến bộ phim Dạ Quỷ trở nên mới lạ và thu hút hơn hẳn những bộ phim cùng thể loại. Bởi lẽ, không cần súng ống bom đạn cháy nổ đã mắt, những màn đấu kiếm và cung tên cũng đã làm cho những màn chạm chán với nhưng thây ma xác sống trong phim Dạ Quỷ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết!

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Rampant (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

7. Overlord (2018) – Thế Chiến Overlord

Đến từ nhà sản xuất J.J. Abrams, Overlord là bộ kinh dị, giả tưởng có bối cảnh Thế chiến thứ II. Bộ phim theo chân một nhóm lính Mỹ lật giở bí mật về thí nghiệm “đội quân ngàn năm” của Phát xít Đức ẩn sâu dưới một nhà thờ nơi ngoại ô nước Pháp.

Wfuembuv o
Bộ phim theo chân một nhóm lính Mỹ lật giở bí mật về thí nghiệm “đội quân ngàn năm” của Phát xít Đức

Có thể nói điểm sáng của Overlord chính là nỗi đau chiến tranh được kể lại vô cùng chân thực. Không khô khan như phim phóng sự về chiến tranh, bộ phim phơi bày nỗi ám ảnh đến từ chiến tranh một cách tự nhiên nhất có thể. Khán giả sẽ trải nghiệm những gì tàn khốc nhất mà cuộc chiến tranh này đem lại tới thế giới và loài người ở cả mặt nổi lẫn những mặt chìm bất ngờ, khủng khiếp mà không ai muốn biết đến.

5fakxgow o
bộ phim phơi bày nỗi ám ảnh đến từ chiến tranh, khủng khiếp mà không ai muốn biết đến

Overlord được chia ra thành 2 phần nội dung khá rõ ràng. Nửa đầu bộ phim, chúng ta sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh và nửa sau thì cuộc vui kinh dị bắt đầu. Với những con quái vật dần dần xuất hiện, hé lộ những cuộc thí nghiệm kinh người của Đức Quốc Xã, khán giả sẽ tự chuyển mình từ một bộ phim chiến tranh sang một bộ phim zombie rượt đuổi/hành động nghẹt thở, hấp dẫn nhưng cũng thót tim.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Overlord (2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

8. Resident Evil (2002-2018) – Vùng Đất Quỷ Dữ

Resident Evil là series phim 15 năm với 6 phần phim, có lúc thăng cũng có lúc trầm, đến cuối cùng chuyến phiêu lưu vùng đất quỷ dữ cũng tới được cái kết đẹp mà nó xứng đáng được nhận, khép lại series phim chuyển thể từ game thành công nhất mọi thời đại. Trong suốt 6 phần phim, có lẽ chưa bao giờ Resident Evil được đánh giá cao về mặt kịch bản, diễn xuất hay thậm chí là cả hiệu ứng.

Qbutf514 o
Resident Evil là series phim chuyển thể từ game thành công nhất mọi thời đại

Resident Evil xoay quanh nhân vật chính Alice (Milla Jovovich) là vai một nhân viên an ninh của tập đoàn Umbrella tại thành phố Raccoon. Tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân và không có trí nhớ, Alice bị buộc phải đi theo một nhóm biệt kích xâm nhập vào phòng thí nghiệm bí mật của tập đoàn này. Tại đây, họ bàng hoàng nhận ra T-virus, một loại virus cực kì nguy hiểm, đã thoát ra ngoài và biến toàn bộ nhân viên ở đây thành xác sống. Alice may mắn thoát chết nhưng lại bị bắt giữ và trở thành đối tượng thí nghiệm của tập đoàn này.

O4jynyb8 o
Resident Evil xoay quanh nhân vật chính Alice và hành trình giải cứu thế giới của cô

Hành trình giải cứu thế giới của Alice, Alice sẽ dùng cách gì để giải quyết được đại dịch xác sống đã tàn phá gần như toàn bộ nhân loại. Bộ phim sẽ là một cái kết hoành tráng, tuyệt vời và xứng đáng với sự đồ sộ của “Resident Evil”.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Resident Evil (2002-2018) Full HD,4K Bluray Tại đây!

9. One Cut of the Dead (2017) – Quay Trối Chết

Quay trối chết mở đầu bằng việc kể về người đạo diễn si nghề quay một bộ phim kinh dị đề tài xác sống. Do quá ngán ngẩm trước diễn xuất thảo mai vô đối của nữ idol trong vai chính, nên ông đã dứt khoát thực hiện nghi lễ triệu hồi zombie hàng thật giá thật đến phim trường nhằm tạo không khí và tăng cảm hứng cho dàn diễn viên.

6jzfcxb1 o
Do quá ngán ngẩm trước diễn xuất của nữ idol trong vai chính, nên đạo diễn đã dứt khoát thực hiện nghi lễ triệu hồi zombie

Sở hữu hiệu ứng và cảnh quay đặc biệt: Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút và chi phi sản xuất tiết kiệm chỉ hơn 600 triệu đồng tiền Việt, quay trong 8 ngày với một ekip không chút tiếng tăm từ đạo diễn cho đến diễn viên. One Cut of the Dead là một hiện tượng lạ trong giới điện ảnh lúc bấy giờ và nhận được phê bình ca ngợi của đông đảo công chúng yêu mến.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim One Cut of the Dead (2017) Full HD,4K Bluray Tại đây!

10. Cargo (2017) – Lối Thoát Hậu Tận Thế

Bối cảnh phim được đặt ở nước Úc vào thời điểm hậu tận thế. Cả thế giới bùng phát dịch bệnh biến người sống thành xác sống, đi tìm đồng loại ăn thịt. Thay vì mô tả hành ảnh ghê rợn của xác sống và không khí căng thẳng như thường thấy trong các phim cùng thể loại, Cargo có lối xây dựng câu chuyện chậm rãi mang đậm tính chất một phim tâm lý hơn là phim kinh dị.

Gia đình Andy (Martin Freeman) và vợ cùng đứa con gái sơ sinh sống trên một ngôi nhà di động trên sông. Họ cố gắng tránh xa đất liền nơi những xác sống vẫn vật vờ lang thang đi kiếm thịt tươi. Andy chỉ lâu lâu đi tìm kiếm thực phẩm để nuôi gia đình.

Pe6p9fed o
Andy chỉ còn 48 giờ trước khi hoàn toàn mất lý trí và trở thành xác sống

Nhưng một tai nạn xảy ra, vợ của Andy bị cắn. Không biết chắc là động vật hay zombie đã gây ra vết thương, Andy nuôi hy vọng cứu vợ nhưng vô tình lại làm mình bị nhiễm bệnh. Andy chỉ còn 48 giờ trước khi hoàn toàn mất lý trí và trở thành xác sống. Anh cần tìm một nơi cho đứa con gái sơ sinh chưa biết gì của mình có thể sống sót.

Download để thưởng thức trọn vẹn phim Cargo (2017) Full HD,4K Bluray Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả