BOM TẤN TỐC ĐỘ – TỘT ĐỈNH ĐAM MÊ

Khi nhắc đến phim hành động, thể loại đua xe luôn là món khai vị quen thuộc của biết bao khán gỉả trên toàn thế giới. Những màn rượt đuổi nghẹt thở, tốc độ tối đa của những động cơ hay những vẻ đẹp sang chảnh của những chiếc siêu xe, sẽ là một điều tuyệt với để mở màn “buổi tiệc” hành động mãn nhãn này!

LOẠT PHIM FAST AND FURIOUS (2001-2021):

Bộ phim đua xe không thể không nhắc đến trong danh sách này. Những ai hay xem phim về thể loại đua xe, rượt đuổi đã không còn quá xa lạ gì với Fast And Furious – bộ phim đến tận thời điểm hiện tại đã ra đến phần 9, luôn phá kỉ lục phòng vé thế giới. 

Đi qua hơn một thập kỉ với câu chuyện về nhóm bạn Dom, Brian, Letty và những chuyến phiêu lưu của họ đã mang lại cho người xem một thế giới tốc độ đầy nguy hiểm nhưng cũng rất phấn khích. Do là phần phim mở đầu nên mọi thứ sẽ dần dần được khai thác sâu hơn ở những phần sau. Đây là bộ phim tiền đề, nên chủ yếu là sẽ giới thiệu dàn nhân vật chính của phim.

NEED FOR SPEED (2014):

Nếu ai là một con nghiện chơi game thể loại đua xe thì chắc chắn phải biết đến tựa game Need For Speed được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994. Tựa game đua xe này đã trở thành huyền thoại và vẫn được phát triển cho đến hiện nay. Ăn theo hiệu ứng đó, bộ phim cùng tên cũng đã ra đời vào năm 2014. Mô phỏng lại những màn đua xe căng thẳng của Tobey Marshall, một tay đua đường phố phải ngồi tù vì bị kết oan tội cướp xe trái phép và dính líu đến cái chết của một người bạn. Chính vì lý do đó nên khi ra tù, Tobey quyết tâm chiến thắng giải đấu mang tên De Leon để lật mặt kẻ phạm tội thực sự và trả thù cho người bạn thân.

LOẠT PHIM CARS (2006-2017):

Phim đua xe nhưng ở phiên bản hoạt hình đáng yêu hơn dành cho gia đình top đầu chắc chắn sẽ là Cars do Pixar sản xuất. Với những nét vẽ vui nhộn, chân thực và nhiều bài học bổ ích dành cho trẻ nhỏ, Cars đã trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất của Pixar. Phim kể về chiếc xe đua Lightning McQueen với bản tính kiêu ngạo, tự cao về sự tài giỏi, nổi tiếng của mình và ước mơ giành được cúp Piston danh giá. Trớ trêu thay, có một tai nạn xảy ra làm cậu lạc vào một thị trấn nhỏ. Tại đây cậu học được cách nhìn nhận bản thân qua câu chuyện của những chiếc xe khác nhau.

LOẠT PHIM THE TRANSPORTER (2002-2015):

Frank – một nhân viên vận chuyển, vô tình phát hiện ra món “hàng hoá” trong một lần vận chuyển của mình lại là một cô gái người Trung. Điều này cuốn anh vào vô số mọi rắc rối đang diễn ra mà anh không hề hay biết. Bộ phim có sự tham gia của ông trùm phim hành động Jason Statham vô cùng nổi tiếng. Các cảnh rượt đuổi, cháy nổ được mô tả chân thực, hiệu ứng kĩ xảo cũng là một trong những “mùi vị” chính để giúp bộ phim trở nên thành công.

FORD V FERRARI (2019):

Bộ phim được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về việc hãng Ford mua lại thất bại Ferrari. Đây là một câu chuyện nổi tiếng trong giới oto, đạo diễn James Mangold đã xuất sắc tái hiện lại sự kiện theo một lối kể xen lẫn nhiều tình tiết hấp dẫn, nghẹt thở. Nội dung chính vẫn là tập trung vào nhiệm vụ của Ford, họ quyết sẽ làm bẽ mặt Ferrari tại cuộc đua Le Mans. Phim cũng được đề cử cho giải Oscar cho phim hay nhất năm. Vừa ôn lại lịch sử thú vị của ngành công nghiệp oto, lại vừa giải trí, đây là bộ phim bạn nhất định phải xem.

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả