CẢNH BÁO NGUY CƠ XẢY RA KHI GETLINKS FSHARE TỪ CÁC WEBSITE KHÔNG CHÍNH THỐNG

Fshare là Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến lớn nhất Việt Nam hiện nay và được phát triển, vận hành bởi công ty Cổ phần viễn thông FPT – FPT Telecom. Vì vậy, khách hàng khi sử dụng Dịch vụ của Fshare được bảo đảm về quyền riêng tư, tính bảo mật và an toàn tuyệt đối với tất cả thông tin liên quan đến tài khoản cũng như các dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên hệ thống của Fshare.

Fshare cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu tốc độ cao. Do đó, kho nội dung có trên Fshare được đánh giá thực sự phong phú, đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dùng Dịch vụ. 

Tuy nhiên, do nhu cầu tải nội dung từ Fshare ngày càng cao, một số người dùng đã bắt đầu sử dụng các dịch vụ getlink Fshare từ các trang web không đáng tin cậy nhằm tiết kiệm chi phí và tiếp cận tài liệu nhanh chóng. Fshare xin được cảnh báo Khách hàng những nguy cơ và tác hại tiềm ẩn khi sử dụng dịch vụ và Website getlink Fshare từ những nguồn không đáng tin cậy bao gồm: 

  1. Mất an ninh và lộ thông tin cá nhân:

Khi sử dụng dịch vụ getlink Fshare từ các trang web không đáng tin cậy, nguy cơ mất an ninh và lộ thông tin cá nhân là rất cao. Những trang web này thường yêu cầu người dùng cung cấp thông tin tài khoản Fshare, bao gồm tên đăng nhập và mật khẩu. Nếu thông tin này bị lộ, tài khoản Fshare của bạn có thể bị đánh cắp hoặc bị lợi dụng.

  1. Rủi ro bị lừa đảo tài chính:

Thông tin thẻ ngân hàng có thể đã được lưu trữ trong tài khoản Fshare của bạn để thanh toán cho các dịch vụ. Nếu bạn sử dụng dịch vụ getlink từ các trang không đáng tin cậy, thông tin thẻ ngân hàng của bạn có thể bị lộ, điều này tiềm ẩn nguy cơ mất tiền hoặc việc sử dụng trái phép thông tin tài chính của bạn.

  1. Mất dữ liệu và rủi ro bảo mật:

Việc Getlinks từ các Website không rõ nguồn gốc này chứa đựng rủi ro đối với dữ liệu được lưu trữ trên tài khoản của người dùng, dữ liệu lưu trữ có thể bị đánh cắp, bị xoá, bị sao chép hoàn toàn chỉ trong tích tắc. Điều này có thể làm mất đi các tệp tin quan trọng hoặc tiềm ẩn rủi ro bảo mật khi thông tin cá nhân hoặc dữ liệu quan trọng khác có thể được truy cập bởi bên thứ ba không mong muốn.

  1. Mã độc và phần mềm độc hại:

Các Website getlink không đáng tin cậy có thể chứa mã độc và phần mềm độc hại mà các cá nhân, tổ chức vận hành các Website này cố tình cài cắm, chèn vào khi người dùng tải xuống dữ liệu vào để gây hại cho thiết bị hoặc để truy cập lấy thông tin từ thiết bị của người dùng. Do đó, nguy cơ bị nhiễm virus và tấn công mạng là rất cao. 

  1. Tốc độ tải xuống không ổn định và bị giới hạn dung lượng tải, lượt tải: 

Một vấn đề phổ biến khi sử dụng dịch vụ getlink từ các trang web không đáng tin cậy là: quá trình tải nội dung từ các Website Getlinks thường xuyên bị gián đoạn bởi rất nhiều quảng cáo để thu tiền. Đồng thời, người dùng sẽ bị giới hạn dung lượng dữ liệu tải, số lượng lượt tải trong ngày. Thêm vào đó, tốc độ tải không ổn định, dữ liệu khi tải xuống bị đứt quãng, không hoàn thành 100% phiên tải vì các Website Getlink này thường không có cơ sở hạ tầng đủ mạnh để phục vụ nhu cầu người dùng, dẫn đến thời gian chờ đợi kéo dài, cực kỳ bất tiện. 

  1. Thiếu hỗ trợ khi gặp sự cố:

Ngoài những nguy cơ mà Fshare đã nêu rõ trên, một yếu tố quan trọng hàng đầu khi sử dụng Dịch vụ của bất kỳ tổ chức nào là “Hãy trao niềm tin của mình đến các địa chỉ uy tín”. 

Các Website Getlinks Fshare miễn phí không được phát triển và vận hành bởi một công ty, hay doanh nghiệp lớn nào, không có cơ cấu, tổ chức hợp pháp. Mà được tạo nên từ một hay một số cá nhân, tổ chức bất hợp pháp, hoạt động riêng rẽ, không có thông tin công khai, minh bạch. Vì vậy, nếu có bất kỳ khiếu nại nào liên quan trong quá trình sử dụng Dịch vụ đều không được hỗ trợ, giải quyết.

Do những tác hại tiềm ẩn như trên, rất khuyến khích người dùng tránh sử dụng dịch vụ getlink Fshare từ các Website không đáng tin cậy. Thay vào đó, nên sử dụng các dịch vụ chính thống và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và có những trải nghiệm tốt nhất khi lưu trữ, tải xuống và chia sẻ dữ liệu của cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Với mục tiêu mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Fshare, chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện và nâng cao chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hiện nay, Fshare có rất nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá hợp lý, phù hợp với chi phí của mỗi khách hàng khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Là người dùng thông minh, hãy đầu tư cho cá nhân, doanh nghiệp của mình đúng chỗ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói dịch vụ/chính sách giá, bạn vui lòng truy cập Website Dịch vụ tại đây.

—————————————————————————————-

Nếu có bất kỳ yêu cầu cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ Fshare, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn: 

Tin liên quan Thêm từ tác giả