HOT: Chỉ Từ 15000Đ/Ngày Vô Số Quyền Lợi Tại Vip Fshare

Bạn không tin với 15000 VND có thể trải nghiệm những đặc quyền có 1-0-2 tại Fshare? Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tài khoản VIP cùng Fshare ngay thôi!

Tài khoản VIP là gì?

Là loại tài khoản dành cho người dùng trả phí để sử dụng của dịch vụ Fshare.

Khi sở hữu tài khoản VIP của Fshare, khách hàng sẽ được TRẢI NGHIỆM TRỌN VẸN những tính năng, chính sách dịch vụ tốt nhất của Fshare. Tài khoản VIP bao gồm các loại sau: VIP ngày, VIP 30 ngày, VIP 90 ngày, VIP 365 ngày…

Gói VIP còn là gói dịch vụ cho phép download/upload TỐC ĐỘ CAO và có dung lượng LƯU TRỮ LỚN (300GB), phù hợp với khách hàng là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng có nhu cầu lưu trữ, chia sẻ các tài liệu, video cho các thầy cô, đồng nghiệp hoặc đối tác trong và ngoài nước.

Những quyền lợi đặc biệt chỉ dành riêng cho tài khoản VIP?

1. Download/ Upload tốc độ cao không giới hạn

Người dùng khi nâng cấp VIP được download/upload thả ga không giới hạn tốc độ tải, với tốc độ nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và công sức để lấy tài liệu về máy.

2. Dung lượng lưu trữ thoải mái đến 300GB

Khi nâng cấp tài khoản VIP, bạn sẽ được sở hữu ngay đến 300GB lưu trữ (gồm 50GB lưu trữ đảm bảo và 250GB lưu trữ không đảm bảo). Với khả năng lưu trữ lớn này, cho phép người dùng thoải mái tải file trực tiếp vào tài khoản Fshare của mình, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

3. Quyền lợi về điểm thưởng dành riêng cho khách hàng VIP

Với tài khoản VIP, mỗi lần chia sẻ tài liệu bạn sẽ được cộng điểm thưởng theo chính sách điểm thưởng của Fshare. Bạn có thể chia sẻ bất kỳ tài liệu giải trí, học tập nào mà bạn có đến bạn bè, những người có nhu cầu download nội dung của bạn trên Fshare để nhận điểm thưởng. 

Khi bạn tích lũy đủ thì có thể quy đổi thêm ngày VIP để sử dụng hoặc tặng điểm thưởng cho bạn bè. Theo chính sách quy đổi điểm thưởng của Fshare, bạn có thể kích hoạt VIP – tối thiểu 3000 điểm thưởng = 3 ngày VIP.  

4. Xem video và phim online không giới hạn số lần 

Bạn sẽ được xem video trực tuyến thả ga, không hạn chế số lần xem giúp bạn trải nghiệm cùng Fshare cả ngày mà không thấy chán.

Tính năng xem phim Online không xuất hiện với gói Free. Đối với gói VIP Fshare, bạn có thể xem bất cứ video nào bạn muốn, dù là trên website hay smartphone. VIP Fshare cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem Video chất 4K.

5. Cho phép tải file trực tiếp vào tài khoản

Không cần thực hiện download về thiết bị, không tốn dung lượng máy lại có thể truy cập file mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet.

Người dùng có thể tải trực tiếp file vào tài khoản Fshare để quản lý dễ dàng mà không cần thiết phải tải về máy và upload lên. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm tối ưu thời gian cho người dùng khi họ hoàn toàn có thể download và lưu trữ các dữ liệu ngay trên tài khoản Fshare, hạn chế bớt dung lượng trên máy tính của bạn.

6. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác trên các ứng dụng của Fshare

Khi nâng cấp VIP Fshare, bạn sẽ còn có thêm nhiều quyền lợi, trải nghiệm riêng khi sử dụng các ứng dụng Fshare Tool cho Mac OS hay Fshare Mobile.

Những tính năng tiện lợi chỉ dành riêng cho tài khoản VIP?

1. Yêu thích (Favorite)

Tính năng Favourite sẽ giúp bạn cập nhật nhanh nhất các nội dung yêu thích một cách dễ dàng. Bên cạnh sự tiện lợi và dễ quản lí mà Favourite có được, tính năng còn hỗ trợ người dùng chủ động xem được các nội dung giải trí chất lượng cao ở bất kỳ nơi nào.

👉Trải nghiệm

2. Kết nối Cloud

Connect Cloud ra đời như một giải pháp tối ưu, liên kết các nền tảng đám mây. Phục vụ tối đa nhu cầu quản lý, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của người dùng với những công dụng vô cùng tiện ích.

👉 Trải nghiệm

3. Quy đổi ngày VIP

Với tính năng này, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp… có thể cùng trải nghiệm tài khoản VIP miễn phí và người dùng có thể sử dụng thêm các gói Directlink, tăng dung lượng tải nhưng lại không tốn thêm chi phí. 

👉Trải nghiệm

4. Tải nhiều tập tin cùng lúc

Đối với tài khoản VIP bạn sẽ download tốc độ nhanh và không bị giới hạn số lượt tải cũng như thời gian chờ.

Tài khoản VIP sẽ cũng cấp cho bạn đầy đủ các tiện ích như download zip file/folder, download một file hoặc nhiều file cùng lúc

———————–———————–———————–———————–———————–

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp khó khăn và cần hỗ trợ, bạn có thể gửi phản hồi về cho Fshare để nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ tốt hơn!

Rất hân hạnh được phục vụ bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả