Chỉ còn 4 ngày để tận hưởng ưu đãi lớn nhất trong năm từ Fshare

Hết ngày 2/4, chương trình tặng 40% ngày VIP sẽ chính thức khép lại và nhiều người dùng đã tận dụng cơ hội này để được hưởng ‘khuyến mại khủng’ lần cuối của Fshare.

Sau một tuần triển khai chương trình khuyến mại lớn tặng tới 40% ngày VIP, Fshare đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người dùng. Chắc hẳn có rất nhiều người đã nắm bắt được cơ hội đặc biệt này. Nhưng vẫn còn không ít người dùng chưa săn kịp hoặc còn do dự chờ đợi.

Đừng lo! Chương trình vẫn còn “4 ngày vàng” khuyến mãi lớn nhất lần cuối cùng dành tặng toàn bộ khách hàng. Đây sẽ là cơ hội có “1-0-2” để khách hàng sở hữu những gói VIP Fshare và nhận ngay ưu đãi lớn chưa từng có lần cuối cùng với giá không hề thay đổi.

Nếu bỏ lỡ, không có gì đảm bảo khách hàng có thể tiếp tục được nhận thêm cơ hội siêu hấp dẫn này đâu nhé! Bởi, bắt đầu từ ngày 3/4/2018, Fshare sẽ chính thức áp dụng chính sách khuyến mại không quá 20% cho các chương trình ưu đãi. Nếu đã chuẩn bị sẵn sàng thì hãy chọn cho mình gói VIP với chương trình ưu đãi ngay dưới đây:

  • VIP 30 ngày + 12 ngày = 42 ngày
  • VIP 90 ngày + 36 ngày = 126 ngày
  • VIP 365 ngày + 146 ngày = 511 ngày

Lưu ý: Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán (ngoại trừ điểm thưởng, SMS và voucher Fshare

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:
Emailhotro@fshare.vn
Tổng đài: 1900 6600
Websitewww.fshare.vn
Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả