Chia tay Joker, Harley Quinn cùng hội chị em “phá làng phá xóm” trong Birds Of Prey

Trở lại sau khi chia tay người bạn trai “hoàng tử tội ác” Joker của mình, Harley Quinn gây sốc khi thành lập một nhóm băng đảng toàn nữ quái, lấy cảm hứng từ biệt đội siêu anh hùng

Birds Of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn Full HD ...

Bộ phim có tựa đề nguyên gốc khá dài là Birds of Prey and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn) do nữ đạo diễn Cathy Yan chỉ đạo, dựa trên kịch bản của nữ biên kịch Christina Hodson. Đây là tác phẩm thứ hai của DC có thành viên chủ chốt trong đoàn phim là nữ.

Theo giới chuyên môn, nhân vật Harley Quinn được làm phim riêng là nhờ vào Margot Robbie – nữ diễn viên thủ vai nữ quái này. Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh cùng dàn sao đình đám, người đẹp Australia vẫn là điểm sáng lớn nhất của bộ phim bom tấn Biệt Đội Cảm Tử trước đó. Cô đã thành công khi thổi một làn gió mới vào nhân vật, thể hiện một nữ ác nhân tuy điên loạn nhưng vẫn có trái tim chân thành, ngây thơ.

Không còn tập trung khắc họa tình cảm lãng mạn của cặp đôi quái nhân Joker – Harley Quinn, Birds of Prey chuyển hướng sang tình cảm đồng đội, tình chị em giữa các nhân vật. Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện sau khi Harley Quinn được cứu thoát khỏi nhà tù. Cô nàng chán nản việc bị bạo hành và quyết định chia tay với gã bạn trai Joker. “Rời xa Joker là bão tố”, hàng loạt kẻ thù cũ bèn tìm tới tính sổ với cô.

Nữ quái bắt buộc phải tuân theo lệnh của Roman Sionis. Hắn ta ép Quinn phải đi thu hồi một viên kim cương từ tay Cassandra Cain. Cũng trong nhiệm vụ này, cô gặp gỡ và lập thành một đội với một nữ thám tử, một nàng ca sĩ hộp đêm, một nữ dân phòng Helena Bertinelli và một cô bé đạo chích đường phố. Mục tiêu chung của họ là tiến hành một cuộc lột xác, thoát khỏi số phận đè lên vai mình và cách tốt nhất chính là hạ bệ Sionis.

Bộ phim khởi đầu với con số 50 triệu USD, mặc dù không không đạt được thành tích khủng như những người anh khác như Deadpool, Black Panther,..song đây vẫn là một doanh thu khởi điểm tương đối ổn với mức kinh phí bỏ qua khá thấp so với dạng phim về siêu anh hùng.

Tác phẩm còn nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ khán giả trên quốc tế lẫn Việt Nam. Nếu chỉ xét về tính giải trí, Birds of Prey vẫn có thể được đánh giá 9 điểm. Phim là lựa chọn tốt của phần đông công chúng xem phim, muốn vào rạp cười thật nhiều, thật thoải mái, rồi thỉnh thoảng xem đánh nhau đã mắt, cuối cùng rời rạp mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Birds of Prey”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Birds of Prey Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả