Chính sách mời bạn bè của Fshare đã quay trở lại

Sau thời gian tạm ngưng thì giờ đây chính sách Mời Bạn Bè dành cho thành viên Fshare đã tiếp tục hoạt động trở lại với những thay đổi mới.

Để khuyến khích các thành viên trong cộng đồng Fshare có thể chia sẻ cho bạn bè của mình những tính năng hấp dẫn của dịch vụ cũng như những nội dung, tài liệu đặc sắc nhất thì Fshare đã cho triển khai trở lại chính sách Mời Bạn Bè. Chính sách này giúp mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ chia sẻ file tốc độ cao của Fshare đồng thời góp phần làm cho cộng đồng ngày càng phát triển đông vui hơn nữa.

Giờ đây, Fshare tiếp tục ghi nhận các đóng góp của tất cả thành viên dành cho việc phát triển cộng đồng bằng hình thức Mời bạn bè và để khuyến khích thành viên, Fshare sẽ tặng cho thành viên 01GB dung lượng download tốc độ cao cho mỗi lượt mời thành công. Chính sách này áp dụng dành cho tất cả thành viên Fshare.

Đối với mỗi lượt “Mời bạn bè” thành công (người được mời đã thực hiện đăng ký và kích hoạt tài khoản) thì thành viên gửi lời mời sẽ nhận được 01GB download tốc độ cao miễn phí. Số dung lượng download sẽ được cộng dồn cho các lượt mời tiếp theo, tối đa 03GB.

Đồng thời khi đó, người được mời cũng sẽ nhận được 01GB download tốc độ cao miễn phí khi hoàn tất đăng ký và kích hoạt tài khoản.

Hãy cùng chung tay phát triển cộng đồng Fshare để nơi đây trở thành nơi chia sẻ thông tin hữu ích nhất Việt Nam!

Xem hướng dẫn mời bạn bè TẠI ĐÂY

—————————————————–

Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu, thắc mắc về Dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Website: www.fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả