Địa ngục độc thân “Single Inferno” đốt cháy màn ảnh Châu Á

“Single Inferno” hay có tên gọi khác là “Địa Ngục Độc Thân” được biết đến là chương trình hẹn hò bao gồm những cặp trai tài gái sắc đến từ xứ sở hoa anh đào – Hàn Quốc đi tìm một nửa yêu thương cho chính họ. Tuy không có những cảnh hôn hay tình tứ nhiều nhưng đã làm hàng triệu trái tim phải tan chảy bởi độ “visual” cực đỉnh đến từ các dàn casting. 

Single's Inferno': Meet the Main Cast of the Korean Reality Show, Instagram, Age, Job, and More

Thông tin chung : 

  • Quốc gia: Hàn Quốc 
  • Dàn Casting :  Song Ji A, Choi Si Hun, Kang So Yeon , Oh Jin-taek, Moon Se Hoon, Kim Jun Sik, Cha Huyn Seung, Kim Hyeon Joong, Shin Ji-yeon, An Yea Won 
  • Dàn MC : Lee Da Hee, Cho Kuy Huyn , Hong Jin-kyung, Hanhae
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn 
  • Thời lượng: 8 tập
  • Khởi chiếu: 18/12/2021
  • Điểm đánh giá: IMDb: 7.4/10

Xem ngay game show Single Inferno (Full HD, Vietsub) được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO game show Single Inferno  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

Nội dung game show

10 con người với những vẻ đẹp và tính cách khác nhau được đưa đến một hòn đảo hoang vu nơi cách biệt với thế giới bên ngoài nơi được mang tên là Địa Ngục. Trong chương trình sẽ có một số quy luật nhất định khi họ sẽ không được biết đến thông tin cá nhân như: nghề nghiệp, tuổi tác và một số thông tin bảo mật của cá nhân trong quá trình tìm hiểu về cảm xúc  và tương tác với nhau. Họ sẽ được tìm hiểu những thông tin khi họ đều được ghép cặp đôi và đi tới Đảo Thiên Đường. Câu chuyện tình giữa các cặp đôi sẽ được hé lộ dần qua mỗi tập phim. Trước tiên chúng ta hãy chiêm ngưỡng dàn cast của chương trình này nhé!

Thành viên Kim Jun Sik được xem là nhân vật có body vạm vỡ, đam mê thể thao và có đời tư “bí ẩn” trong chương trình. Hiện tại, ngoài thông tin Jun Sik đang kinh doanh thực phẩm chức năng thì netizen chưa tìm ra những thông tin mật khác từ anh chàng này.

Trong số những anh chàng với vẻ ngoại hình đầy dễ thương, trong sáng xuất hiện ở Single’s Inferno, Si Hun được cho là chàng trai sở hữu ngoại hình giống 1 thần tượng nhất trong các chàng trai còn lại. Anh đang là thành viên của nhóm nhạc TRIPLEME và chủ cửa hàng quần áo tại Hàn. Anh chàng đã va vào lưới tình ngay từ lần đầu gặp mặt khi gặp cô gái và vẫn đang tiếp tục theo đuổi cô nàng dù cô cũng có đối tượng khác cho riêng mình.

Tiếp theo là anh chàng với vẻ ngoài đầy nam tính, sở hữu làn da bánh mật  và nổi bật nhất trong các chàng trai khác đó là Oh Jin Taek. Được biết đến là chủ cửa hàng thời trang quần áo vest nam sau khi tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh. Trong chương trình, anh chàng vẫn đang theo đuổi một cô gái nhưng vẫn tiếp tục làm quen với những đối tương khác. Vì thế anh chàng được biết đến “như một tay chơi ngầm”.

Moon Se Hoon – Chàng trai được mệnh danh là “đáng thương” nhất chương trình khi chưa có cơ hội được hẹn hò với cô gái nào. Được biết là một người hiếu thắng, nhanh nhẹn và ngoại hình đầy điển trai khi liên tục thả thính cô gái của mình nhưng vẫn chưa có sự hồi đáp cho mình. 

Cha Huyn Seung – được biết đến như một HLV thể hình, người mẫu còn là thành viên với sự xuất hiện cuối cùng nhưng cũng là thành viên nổi tiếng nhất khi vướng phải tin đồn yêu đương với ca sĩ Sunmi. Trong Single’s Inferno, Hyun Seung hiện đang được các cô gái ấn tượng nhất đến bây giờ. 

Thành viên cuối cùng là Hyeon Joong với một gương mặt giống các idol Hàn, bờ vai rộng và cơ thể rắn chắc. Điều đặc biệt ở anh chàng này là gương mặt có má lúm đồng tiền khiến các cô gái không thể không rơi vào lưới tình với anh chàng này. Anh chàng hiện đang làm người mẫu ảnh và HLV thể hình. 

Đến với thành viên nữ, Song Ji A là cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất trong suốt chương trình khi được 3 anh chàng có cảm tình với mình. Được biêt đền là một người youtuber nổi tiếng về thời trang với hơn 1 triệu người đăng kí, cô là người có gu thời trang rất hiện đại, quyến rũ và nụ cười đầy dễ thương thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai. 

Shin Ji Yeon – thành viên được xem là rất bí ẩn trong chương trình. Với vẻ ngoại hình tươi sáng, làn da trắng và khiến mọi người bất ngờ khi biết đến về ngành học của mình. Cô hiện đang học ngành thần kinh học tại đại học Toronto danh giá nổi tiếng hàng đầu thế giới tại Canada. 

Được các chàng trai đánh giá là người rất hài hước và vui tính thì An Yea Won luôn thu hút mọi người qua tính cách rất thú vị, body khỏe khoắn và nụ cười tỏa nắng. 

Kang So Yeon – là thành viên cuối cùng nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng trong buổi gặp mặt đầu tiên. Với tính cách thẳng thắn và ngoại hình đầy quyến rũ và được biết đến là người tư vấn cho các chàng trai trong chương trình.

Chương trình hẹn hò đang được rất nhiều khán giả đón chờ trong những tập phim tiếp theo khi các cặp đôi đang có tình cảm lẫn nhau và tìm được nửa kia cho riêng mình. Các bạn hãy đón chờ những tập tiếp theo nhé !

Xem ngay game show Single Inferno (Full HD, Vietsub) được người dùng chia sẻ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO game show Single Inferno  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải chương trình hẹn hò Single Inferno tại đây :

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Single Inferno fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả