Còi To Cho Vượt – Chơi ngay game Việt HOT tái hiện giao thông rối rắm ở Việt Nam

Còi To Cho Vượt là tựa game Việt mới ra mắt và được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng Việt Nam nhờ tái hiện một cách vui nhộn những tình huống điển hình của giao thông đường phố Việt Nam.

Được biết, Còi To Cho Vượt là một game mobile được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics, dành tặng cho dự án K0 Còi của Ford Việt Nam. Lấy cảm hứng từ các tình huống giao thông phổ biến, Còi To Cho Vượt thách thức khả năng sống sót trên đường phố Việt Nam của bạn.

Cách chơi vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật của mình chạy xe trên đường, né các chướng ngại vật để đi càng xa càng tốt. Các thao tác cơ bản là rẽ trái, rẽ phải và đi chậm. Quãng đường đi được càng xa, người chơi càng tích lũy được nhiều điểm. Số điểm tích luỹ được sẽ dùng để mở khoá các nhân vật tiếp theo. Người chơi cũng có thể bỏ tiền để nâng cấp lên phiên bản Pro, không chứa quảng cáo.

Đây là game có đồ hoạ 2D đơn giản nhưng rất ấn tượng và mang phong cách quen thuộc của tác giả “sát thủ đầu mưng mủ“, cộng với sự góp mặt của nhiều nhân vật như Lê Bích, Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, Chuyện vặt của Múc… Dưới ngòi bút của hoạ sĩ Thành Phong, những nhân vật quen thuộc trên đường phố Việt Nam được tái hiện vô cùng sinh động và hài hước. Đó là những chiếc xe ga do những chị gái mặc đồ “ninja” điều khiển, những chiếc xe chở lợn, chở tôn cồng kềnh, những thanh niên yêu bóng đá “Việt Nam vô địch” phóng băng băng trên phố với tốc độ rít gió, những anh cảnh sát giao thông bên đường, những gánh hàng rong, những sạp cỗ cưới… Và đương nhiên, với tiêu chí “Coi chừng bất cứ thứ gì động đậy trên đường!” của trò chơi, thì tất cả những thứ kể trên đều có thể khiến bạn phải dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào.

Ban đầu người chơi chỉ có thể sử dụng duy nhất một nhân vật là Ninja xe Lead, các nhân vật còn lại sẽ phải được mở khóa bằng điểm tích lũy có được khi thăng cấp trong game. Người chơi có thể mở khóa thêm Xe chở lợn, hoặc các nhân vật khách mời khác như Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích, hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật. Những nhân vật khách mời này đều là những nhân vật hết sức nổi tiếng đối với cộng đồng mạng Việt Nam.

Đương nhiên do Còi to cho vượt là tựa game đầu tay của nhóm, nên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số khuyết điểm. Trong đó, vấn đề lớn nhất nằm ở việc trò chơi này tiêu tốn khá nhiều bộ nhớ RAM, vậy nên những chiếc điện thoại cũ hay có cấu hình thấp sẽ dễ gặp phải tình trạng giật lag khi chơi. Bên cạnh đó một số người sử dụng iPhone cũng gặp phải tình trạng crash game khi bấm vào chơi tiếp. Đáp lại những ý kiến phản hồi này, nhóm Phong Dương Comics cho biết sẽ sớm cập nhật bản vá lỗi cho trò chơi.

Các bạn có thể tải miễn phí tựa game tại đây (Android) hoặc tại đây (iOS). Bên cạnh đó, các bạn có thể mua phiên bản nâng cấp không quảng cáo với giá chỉ 19.000 đồng thông qua hình thức in-app purchase. Chần chờ gì nữa mà không hóa thân thành những “hung thần xa lộ” xông pha cùng giao thông rối rắm đậm chất Việt Nam nào!

Nguồn: Tổng hợp Internet

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả