Con gái Mỹ Linh là kỹ sư phối nhạc của Frozen 2

Con gái Đỗ Mỹ Linh là một trong những người làm nhạc cho “Frozen 2”

Theo thông tin từ ca sĩ Đỗ Mỹ Linh. Anna Trương con gái lớn của chồng cô là một trong những kỹ sư âm nhạc cho phim hoạt hình “Frozen 2” đang gây bão trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân Diva Mỹ Linh chia sẻ: “Các bé hâm mộ phim Frozen 2 chắc không biết là chị Anna Trương cũng là một trong các kỹ sư mix cho nhạc phim đấy. Hãy cho con học nhạc – không sợ thất nghiệp, không thành tài cũng thành nhân. Mình muốn truyền cảm hứng đến các bố mẹ đang ủng hộ con cái học âm nhạc. Âm nhạc và nghệ thuật nên được đối xử công bằng như các môn học khác. Quan trọng là các con yêu thì sẽ có công việc chân chính nuôi sống bản thân”.

Anna cho biết thêm: “Cô mix và edit nhạc của 10 thứ tiếng (trong đó có cả tiếng Việt) ”.

Ngoài Frozen 2 cô còn từng tham gia hòa âm nhạc phim cho nhiều bom tấn khác như : Deadpool 2, A star is born, Mary Poppins returns, Smallfoot…

Đây không chỉ là niềm tự hào riêng của gia đình nữ ca sĩ mà còn là của cả đất nước Việt Nam khi chứng kiến những điều tốt đẹp mà Anna Trương đã làm.

Tại sao Disney lại tin tưởng chọn Anna Trương làm kỹ sư âm nhạc cho Frozen 2?

Anna Trương sinh năm 1994 tại Đức. Cô là con lai mang 2 dòng máu Đức – Việt của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước. Cô còn là gương mặt quen thuộc với giới trẻ khi từng ra mắt album đầu tay vào năm 2013 và tạo được nhiều dấu ấn.

Cùng năm đó, Anna Trương danh dự nhận được học bổng du học chuyên ngành sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music (1 trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay). Ngôi trường danh giá nằm ở Boston (Mỹ) cũng từng là nơi nhiều ngôi sao quốc tế theo học như: John Mayer (đoạt giải Grammy hạng mục Nam nghệ sĩ có màn trình diễn Pop xuất sắc năm 2003), Diana Krall (giải Grammy và Juno), Lalah Hathaway, Psy, Park Bom (nhóm 2NE1)… Học viện âm nhạc hàng đầu nước Mỹ này có đầu vào rất khó với tỷ lệ được chọn chỉ là 35%. 

Trong quá trình học Anna Trương đạt nhiều thành tích cao. Cô cùng bạn bè tự thành lập nhóm nhạc riêng cùng nhau biểu diễn tại sự kiện trong trường và địa phương.

Sau khi tốt nghiệp trường Berklee College of Music năm 2017. Anna chuyển qua Los Angeles và đầu quân Igloo Music – phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy. Và tại đây cô làm nhạc cho hàng loạt các phim bom tấn như chúng ta đã biết ở trên.

Tin liên quan Thêm từ tác giả