Cùng trở về thời thanh xuân tươi đẹp với những bộ phim Trung Quốc gây sốt

“Thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”. Thời thanh xuân giống như một khoảng ký ức vừa tươi đẹp lại vừa mang chút nuối tiếc mà ai cũng đã, đang và sẽ trải qua. Cùng Fshare đắm chìm dưới “cơn mưa” ấy qua những bộ phim sau đây, bạn nhé!

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta (A Love So Beautiful)

Đây là một tác phẩm kinh điển về thời thanh xuân được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Can Can, ra mắt vào cuối năm 2017, đã làm mưa làm gió suốt một khoảng thời gian dài lúc bấy giờ.

Truyền hình FPT phát sóng phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi ...

Bộ phim kể về câu chuyện của cô nàng nữ sinh cấp 3 Tiểu Hi “say nắng” cậu bạn cùng lớp kiêm bạn thanh mai trúc mã điển trai Giang Thần. Là một cô gái vừa ngây thơ vừa mạnh mẽ, Tiểu Hy luôn tìm mọi cách theo đuổi Giang Thần dù cho thường xuyên bị đối phương từ chối phũ phàng nhưng Tiểu Hy vẫn kiên trì đeo bám, càng từ chối cô nàng càng bạo dạn.

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần”: Cuối cùng, Tiểu Hy mới là người cầu ...

Sự xuất hiện của nam thứ vai Ngô Bách Tùng cũng là một điểm nhấn của tác phẩm với sự hi sinh thầm lặng, hào sảng, nghĩa hiệp và lạc quan. Bên cạnh đó, cặp đôi phụ: cô bạn thân Lâm Tĩnh Hiểu và Lục Dương cũng là lí do khiến người xem thích thú vì những tình huống “dở khóc dở cười” khi hội bạn này tụ tập.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (With You)

Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta - Tập 1

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Bát Nguyệt Trường An, ra mắt vào năm 2016, With You đã trở thành một trong những tác phẩm thanh xuân vườn trường xuất sắc nhất, đây thực sự là một bộ phim nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, một thước phim tươi đẹp về thời thanh xuân nhưng không hư cấu, xa rời thực tế.

Vì sao cứ phim thanh xuân là có kết nhạt? - SaoStar

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta xoay quanh thời niên thiếu của Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận), một nữ sinh học lực bình thường may mắn thi đậu vào trường cấp ba trọng điểm Chấn Hoa. Tại đây, cô gặp gỡ và làm nên câu chuyện tình “gà bông” với cậu bạn cùng bàn Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) khôi ngô, ưu tú. Cả hai cùng nhau chia sẻ thời thanh xuân ngọt ngào, trong trẻo cùng những người bạn tốt. Tất cả họ đều mang trong mình ước mơ, hoài bão lớn cho tương lai, cùng trải qua những ký ức tươi đẹp nhất của đời người.

Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi (You Are the Apple of My Eye)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Bả Đao. Năm 2011, ngay khi vừa ra mắt, phim đã đạt được kỷ lục doanh thu với 25 triệu USD, được 20th Century Fox chọn phát hành toàn cầu. Ghi được dấu ấn lớn như vậy bởi vì có diễn biến chân thực và thú vị của câu chuyện được kể với một giọng văn nhẹ nhàng có phần hơi tưng tửng cũng như nhịp phim mang nhiều tính tùy hứng.

Review phim] Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi – You are the ...

Câu chuyện bắt đầu vào mùa hè năm 1990, kể về nhóm nam sinh gồm Kha Cảnh Đằng (Kha Chấn Đông) – một cậu trai thông minh nhưng hơi vô kỷ luật, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên, và A Hòa đều thầm mến mộ một cô bạn nữ cùng lớp tên Thẩm Giai Nghi (Trần Nghiên Hi) – một cô gái thông minh, chăm chỉ, có mục tiêu, lúc nào cũng đứng đầu lớp nhưng gặp “cạ cứng” thì nói rất nhiều và đánh người cũng khá. Một hôm, bất ngờ thầy chủ nhiệm đã đưa ra một hình phạt: cho Cảnh Đằng ngồi trước nữ sinh ngoan ngoãn Thẩm Giai Nghi để thành “đôi bạn cùng tiến”, từ đó biết bao nhiêu câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

REVIEW]Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi| You're the apple of ...

Bộ phim đã để lại nhiều triết lý trong cuộc sống cho tuổi trẻ, cho tình yêu lẫn tình bạn đáng suy ngẫm:

“Thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”; 

Nam Joo Hyuk dẫn đầu bình chọn đóng 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng ...

“Có thể tự tin trước tất cả mọi người, nhưng lại xấu hổ mất hết bình tĩnh trước một người. Có thể thao thao bất tuyệt với tất cả mọi người, nhưng lại ấp úng lúng túng trước một người. Có thể chạy ra hồ hởi trước mặt tất cả mọi người, nhưng lại thích lặng lẽ đứng từ xa nhìn ngắm một người.”

Sống Không Dũng Cảm, Uổng Phí Thanh Xuân (When We Were Young)

Được ra mắt vào năm 2018, cùng với dàn diễn viên mới song bộ phim vẫn giành được sự quan tâm và ưu ái của khán giả khi mà mang đến những ký ức xưa cũ về một thời cắp sách đến trường.

Sống không dũng cảm, uổng phí thanh xuân tập 16: Hoa Bưu e dè ...

Phim được lấy bối cảnh vào năm 1996, đó là câu chuyện thời thanh xuân của một nhóm bạn gồm 5 người. Hoa Bưu – anh chàng lớp trưởng đẹp trai, học giỏi nhưng lại vô cùng tinh nghịch. Song không hình mẫu hoá nhân vật, Hoa Bưu lại có hoàn cảnh gia đình vô cùng éo le khi ba mẹ mất sớm, từ bé đã ở với bà nội. Nổi bật ở cậu là tinh thần trượng nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn.

Review by Quinn] Phim: Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân ...

Dương Tịch là một cô nàng hoạt bát, đang chuẩn bị dự thi điền kinh nhằm lấy thêm điểm cộng vào đại học, thì bất ngờ Hoa Bưu lại là thủ phạm khiến cô không thể tham gia cuộc thi chạy được. Hoa Bưu và Dương Tịch chính thức trở thành đôi oan gia với những tình huống dở khóc dở cười.List 16 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ nhất định phải xem một lần trong đời! - BlogAnChoi

Xem ngay 'Sống Không Dũng Cảm, Uổng Phí Thanh Xuân' - Bộ phim học ...

Cùng với đó là một Lý Ngư chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết mà ba mẹ bạn hay nhắc tới. Bên cạnh đó anh chàng lại có tính cách trầm lặng, dịu dàng, chu đáo và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô bạn Dương Tịch.

Cá Mực Hầm Mật (Go Go Squid)

Bộ phim được ra mắt năm 2019 và tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh, trở thành một bộ phim hot nhất lúc bấy giờ của đài Chiết Giang. Từ đó đưa tên tuổi Lý Hiện, Dương Tử bay cao, bay xa và đến gần hơn với người yêu phim.

Review Phim - Cá Mực Hầm Mật - Việt Nam Overnight

Cá mực hầm mật có nội dung xoay quanh cặp đôi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Đồng Niên vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, vốn là một ca sĩ nổi tiếng trên mạng. Đồng Niên bị hấp dẫn bởi anh chàng Hàn Thương Ngôn, một game thủ hàng đầu với chỉ số IQ và EQ cao ngất. Đồng Niên dùng sự chân thành, ngây ngô, đáng yêu của mình đã từng bước chinh phục người đàn ông sắt đá, dù không ít lần cô bị anh lạnh lùng hắt hủi và bắt nạt.

Đọc Truyện Địa Đàng Phim Hay - Review ♥ - [REVIEW] Cá Mực Hầm Mật ...

Bên cạnh đó, bộ phim còn ghi dấu ấn bởi tình đồng đội luôn sánh vai bên nhau, cùng nhau luyện tập ngày đêm, quyết tâm giành chiến thắng cuối cùng; đó còn là tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ muốn vươn lên tầm cỡ quốc tế, làm rạng danh đất nước.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả