Cười “ra nước mắt” với Phi Vụ Bá Đạo (Extreme Job)

“Extreme Job” là bộ phim hài, hành động đến từ Hàn Quốc, dù không có nhiều diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn hút khách và khiến họ cười nghiêng ngả. Cuối tuần rồi, cùng Fshare thư giãn và xả stress với bộ phim hài cười ra nước mắt này nhé!

Xem phim Phi Vụ Bá Đạo-Extreme Job (2019) [Full HD-Vietsub+Thuyết ...

“Extreme Job” có nội dung xoay quanh 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra “ngầm” nên nhóm đã quyết định mua lại quán gà rán. Tuy nhiên, rắc rối lại ập tới khi quán gà rán bỗng dưng nổi tiếng và trở nên đông khách vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của nhóm bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.

Extreme Job Review: A Contender for Feel-Good Movie of the Year ...

Mở đầu bộ phim có thể nhiều người sẽ cho rằng phim nghèo nội dung, nhưng bù lại, những cảnh quay, lời nói của các nhân vật thực tế đến mức không thể nhịn được cười. Nhóm 5 người này truy bắt một tên tội phạm nhưng gây ra tai nạn liên hoàn của 16 chiếc ô tô…

Sau đó vì muốn lập công, mà 5 người họ tiếp tục theo dõi một băng đảng buôn bán ma túy. Để che dấu thân phận, họ đã mua lại quán gà rán. Tuy nhiên, quán gà lại bắt đầu đông khách khiến việc theo dõi tội phạm của họ bị gián đoạn. Sự phân vân, lưỡng lự giữa hai công việc khiến nhiều người thấy đồng cảm.

Extreme Job + introduction | Broadway

Tuy nhiên, với máu cảnh sát chảy trong người, họ không thể làm ngơ trước những kẻ sai trái. Họ quyết tâm bảo vệ lẽ phải và bắt những kẻ có tội đó là thông điệp chính mà bộ phim “Extreme Job” muốn truyền tải.

Một hành trình dài của 5 người, 5 tính cách trên con đường cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chắc hẳn ai cũng có thể nhìn ra. Tình cảm gia đình, đồng đội được đạo diễn đẩy lên cao. Ở đây không còn là những người đồng nghiệp xa lạ, họ là gia đình, người thân của nhau.

Fantasia 2019: Extreme Job, Mystery of the Night | Festivals ...

Đây là một bộ phim chủ yếu về hài – hành động nên kỹ xảo sẽ không quá viral. Nhưng góc máy tạo nên mỗi cảnh quay lại cực kỳ đẹp, cực kỳ chân thật. Những thước phim hành động không quá kinh dị nhưng vẫn khá quyết liệt.

Extreme Job: Film Aksi Penuh Tawa - Kompasiana.com

Tuy “Extreme Job” không được trình làng mới mác “bom tấn” nhưng sự ủng hộ của khán giả là điều không thể bàn cãi được. Nhìn chung phim là một sự lựa chọn ổn cho ngày cuối tuần.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Giả danh”, “Extreme Job”các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google ““Extreme Job Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả