“Đả nữ” – Ngô Thanh Vân công phá  Netflix với hai dự án điện ảnh lớn 

Ngô Thanh Vân hay được biết đến với cái tên Veronica Ngo, là một diễn viên người Việt nhưng dạo gần đây cô đã lấn sân sang Hollywood. Mặc dù đều là những vai không lớn nhưng càng ngày cô càng xuất hiện nhiều hơn. 

Ngô Thanh Vân - “Đả nữ” toàn tài của điện ảnh Việt | Lao Động ...

Đầu tiên là tác phẩm “Da 5 Bloods” do đích thân đạo diễn Spike Lee thực hiện. Dự án mới của ông trên Netflix kể về bốn cựu chiến binh người Mỹ gốc phi trở về Việt Nam để tìm hài cốt của những đồng đội đã hy sinh trong chiến tranh năm xưa.

Phim về chiến tranh Việt Nam của đạo diễn Spike Lee ấn định ngày ...

Nổi bật trong dàn diễn viên là Chadwick Boseman, Black Panther nổi tiếng của MCU và Jean Reno, ngôi sao hành động đình đám một thời sau thành công của Léon. Ngô Thanh Vân sẽ tham gia dự án với vai trò nữ phát thanh viên người Việt hoạt động trong chiến tranh có tên Hanoi Hannah. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử và Nữ diễn viên cũng gặp khá nhiều khó khăn khi vào vai này.

Dự án còn lại là The Old Guard, một bộ phim siêu anh hùng do Gina Prince-Bythewood làm đạo diễn. Dựa trên bộ truyện tranh cùng tên kể về một nhóm lính đánh thuê bất tử. Họ có khả năng chữa lành mọi vết thương và đã sống qua nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, cả nhóm phát hiện ra có một người bất tử khác đã thức tỉnh và một âm mưu lớn đang nhắm vào cả nhóm. Giờ đây, họ không còn chiến đấu để bảo vệ người khác nữa mà là cho chính bản thân mình.

Phim của Ngô Thanh Vân, Charlize Theron lên Netflix

Phim có sự tham gia của ngôi sao lớn Charlize Theron, nam diễn viên từng được đề cử Oscar Chiwetel Ejiofor. Ngô Thanh Vân chia sẻ kỷ niệm làm việc với Charlize Theron: “Charlize Theron là một người cực kỳ tài năng. Tôi chưa từng gặp ai tài năng như vậy trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình. Nên khi đóng với cô ấy, tôi rất run, phần vì là “fangirl” và phần cũng vì sự tài năng của cô ấy. Nhưng sau đôi ba lần thì tôi cũng quen và cảm thấy rất may mắn vì được học hỏi rất nhiều từ người phụ nữ mạnh mẽ và tài năng này”.

Ngô Thanh Vân đóng phim cùng đả nữ Charlize Theron - Cuồng Phim

“Da 5 Bloods” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/6 còn “The Old Guard” là 10/7.

Tin liên quan Thêm từ tác giả