Đăng ký Fshare – Nhận ngay 100 TB lưu trữ miễn phí

Đồng hành cùng các doanh nghiệp, công ty trong thời kỳ “Bình thường mới” cuối năm 2020. Fshare chính thức tặng dung lượng lưu trữ lên đến 100 TB dành cho các đối tác uy tín, chuyên nghiệp có nhu cầu lưu trữ và chia sẻ dữ liệu lớn.

ĐĂNG KÝ NGAY – rinh về quà tặng miễn phí!

Là nền tảng lưu trữ, chia sẻ và download dữ liệu tiên phong tại Việt Nam, Fshare đã trở thành giải pháp số 1 về công nghệ được các cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Tính đến năm 2019, Fshare là đã cán mốc 15 triệu người dùng, 208 đối tác cùng nhiều đơn vị đồng hành hợp tác kinh doanh và truyền thông.

Trở thành đối tác của Fshare để tối ưu quyền lợi và chi phí lưu trữ, chia sẻ dữ liệu

Hơn 80% doanh nghiệp Việt Nam đang loay hoay tìm kiếm giải pháp thúc đẩy sự tăng trưởng thời kỳ “Bình thường mới” hậu Covid 19. Làm thế nào để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu lưu trữ và tốc độ truyền tải thông tin là bài toán “số” rất phổ biến hiện nay. Hiểu và giải quyết được vấn đề này, Fshare đã tiên phong đem đến những giải pháp công nghệ phù hợp với từng doanh nghiệp và cá nhân, diễn đàn, website,…. Gia nhập ngay mạng lưới Đối tác Fshare nhanh chóng để:

  • Tiết kiếm chi phí hạ tầng lưu trữ
  • Lưu trữ thông tin bảo mật, an toàn
  • Tốc độ tải dữ liệu nhanh chóng
  • Cung cấp hạ tầng streaming file hình ảnh, video,…
  • Phân loại folder, quản lý tệp tin hiệu quả

Với mong muốn có cơ hội đồng hành cùng các đối tác chuyên nghiệp, uy tính trong các lĩnh vực như: game, công nghệ, phần mềm, truyền thông Fshare chủ trương trao tặng dung lượng lưu trữ lên đến 100 TB hoàn toàn miễn phí cho quý đối tác.

Quyền lợi đối tác

Hỗ trợ dung lượng lưu trữ từ 1TB đến 100 TB

Đồng hành cùng Fshare, quý Đối tác sẽ được hỗ trợ 100% dung lượng lưu trữ phù hợp với quy mô, lĩnh vực và nhu cầu sử dụng. Song song đó, Fshare còn dành tặng những quyền lợi và chính sách đặc biệt chỉ dành riêng cho đối tác.

Chiết khấu Traffic lên đến 30%

Traffic là dung lượng tải/ download tệp tin về tài khoản “người sử dụng cuối”. Quý Đối tác khi tham gia chương trình sẽ được hưởng mức chiết khấu cao nhất lên đến 30%. Với gói Traffic, khách hàng của quý đối tác sẽ không phải tốn phí dịch vụ khi download tệp tin.

Hỗ trợ quyền lợi về truyền thông

Là đơn vị hợp tác chính thống của Fshare, quý đối tác sẽ được đặt logo của thương hiệu, công ty, website của mình lên trang đối tác của Fshare. 

Quà tặng định kỳ cho đối tác

Đây là một trong những phần quà  tặng giá trị được Fshare duy trì hằng tháng dành cho các uploader có thành tích tiêu biểu trong cuộc thi tài Fshare Upload Award. Ngoài việc hợp tác cùng Fshare, Đối tác hoàn toàn có thể tham gia vào chương trình để có cơ hội nhận thêm những phần quà giá trị.

Tài trợ Event và chương trình

Ngoài hợp tác tài trợ dung lượng lưu trữ, Fshare còn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tài trợ Event, Workshop cho các công ty, trường học, các group và diễn đàn lớn từ online đến offline.

Bảo đảm về nội dung, thông tin upload
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY để trở thành đối tác chính thức của Fshare!

Điều kiện tham gia

  • TẤT CẢ các đối tác có nhu cầu lưu trữ lớn
  • Đảm bảo các file lưu trữ, upload có lượt download từ 500 lượt/ tháng/ 1 TB
  • Hỗ trợ bài truyền thông trên các kênh Social media,..

Hình thức hợp tác

Với mong muốn hợp tác kinh doanh và phát triển dịch vụ, quý Đối tác khi trở thành đối tác của Fshare hoàn toàn có thể linh động hình thức hợp tác như: Kinh doanh, tài trợ hoặc truyền thông. 

Để có cơ hội trở thành đối tác của Fshare, quý Đối tác chỉ cần ĐĂNG KÝ NGAY tại đâyNhanh tay chớp lấy cơ hội nhận quà siêu ưu đãi từ Fshare, duy nhất tháng 11 này nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ Fshare tại đây:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn

Y Ngọc

Tin liên quan Thêm từ tác giả