Đấu trường chân lý: Top 3 quân cờ chủ lực giúp leo rank thần tốc

Rank luôn là thứ khiến mọi game thủ quan tâm nhất. Nhưng không phải cứ chăm chỉ là sẽ lên được rank cao. Cần có những chiến thuật và quân cờ giúp ta leo rank nhanh hơn. Điều này càng đúng hơn khi áp dụng vào game Đấu trường chân lý.

Yasuo

Yasuo được xem là quân cờ 1 tiền đáng giá nhất trong Đấu trường chân lý. Đây là một sự lựa chọn được rất nhiều game thủ yêu thích và tin tưởng sử dụng trong giai đoạn đầu và giữa trận, với tố chất của một vị tướng gánh team thật sự.

Hhgdqiky o
Yasuo – Vị tướng đầy sức mạnh của ĐTCL

Kể cả tới giai đoạn cuối trận, việc có thêm 80% hút máu khi kích hoạt mốc 2 Độc Hành cũng khiến Yasuo không yếu đi chút nào. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn việc mua Yasuo Tinh Anh ngay khi nhìn thấy quân cờ này trong cửa hàng. Về mặt trang bị, những item mang tính chất nửa công nửa thủ như Nắm Đấm Công Lý, Giáp Thiên Thần là cực kỳ phù hợp với Yasuo. Game thủ cũng cần trang bị cho unit này Khăn Giải Thuật hay Vuốt Bẫy để tránh khỏi những kỹ năng khống chế nguy hiểm.

Tải và chơi ngay Đấu Trường Chân Lý TẠI ĐÂY!

Twisted Fate

Twisted Fate – Thần Bài là một vị tướng gắn bó với game thủ từ mùa 2 Đấu Trường Chân Lý. Được xem là vị tướng khá mạnh ở giai đoạn đầu trận đấu Đấu trường chân lý. Mặc dù không sở hữu thêm hiệu ứng khống chế hay đa dụng nhưng từng đó là quá đủ để Twisted Fate làm trùm ở đầu trận. Nếu sở hữu quân cờ này ở dạng Tinh Anh thì bạn còn có thể chiến thắng dễ dàng hơn nữa bởi Twisted Fate sẽ được nhận thêm sát thương kỹ năng. Chỉ với một item đơn giản như Chén Sức Mạnh, Twisted Fate đã rất mạnh rồi.

Dhacbs4n o
Cách chơi Twisted Fate TFT 4.5

Hơn nữa, bộ tộc – hệ mạnh mẽ của Twisted Fate cũng khiến vị tướng này được trọng dụng hơn so với trước kia. Dù ở dạng Tinh Anh Pháp Sư hay Cuồng Giáo, Twisted Fate đều là một phần quan trọng để xây dựng nên đội hình hoàn chỉnh. Các team-comp như Pháp Sư, Cuồng Giáo đều cần nhiều cấp độ, vàng để có thể trở nên mạnh mẽ. Vì vậy Twisted Fate là lựa chọn hoàn hảo ở giai đoạn đầu trận để game thủ giữ được nhiều máu nhất.

Tải và chơi ngay Đấu Trường Chân Lý TẠI ĐÂY!

Fiora

Dù thường xuất hiện trong đội hình Song Đấu nhưng Fiora cũng tỏ ra là quân cờ đơn lẻ cực kỳ mạnh với chất tướng công thủ toàn diện. Với việc mang hệ Song Đấu, bản thân Fiora đã sở hữu khả năng tương tác tốt với những trang bị tăng sát thương vật lý. Bên cạnh đó, chiêu thức của Fiora có thể làm choáng và gây damage cực kỳ mạnh ở đầu trận, vì vậy những món đồ gia tăng sát thương kỹ năng cũng phù hợp với vị tướng này.

G3wpi3mw o
Fiora là quân cờ đơn lẻ cực kỳ mạnh ở đầu trận

Thậm chí Fiora cũng sử dụng các trang bị chống chịu cực kỳ tốt nhờ độ lì lợm sẵn có với khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu thức. Vì vậy Fiora có thể cầm được đủ loại trang bị từ gia tăng SMCK, sát thương kỹ năng, chống chịu cho tới cả các món đồ hào quang. Có thể nói Fiora luôn là sự lựa chọn mạnh ở thời điểm đầu trận để giúp người chơi không bị lãng phí tài nguyên. Bạn có thể ghép mọi item cho Fiora để cô nàng gánh cả đội hình vượt qua giai đoạn đầu trận khó khăn.

Tải và chơi ngay Đấu Trường Chân Lý TẠI ĐÂY!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả