Diablo II: Luôn được game thủ Việt yêu thích suốt 20 năm qua

Đón ngày Diablo II ra mắt là điều game thủ nào cũng muốn tham gia, dù hơn 2 thập kỉ đã trôi qua nhưng Diablo II vẫn được lòng các game thủ Việt và luôn được săn đón. Khỏi phải nói về độ hot của bom tấn này. Nó thực sự là một huyền thoại đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ game thủ.

Sau quả phê pha cùng Diablo 4 thì có vẻ game thủ cũng không quá để tâm vụ lệch tông công bố trên mà lập tức “hype” rất mạnh. Sau một Diablo 3 đầy trắc trở và được đánh giá là không thể vượt qua cái bóng của phần 2 trong khi Diablo 4 có vẻ phải chờ thêm vài năm nữa thì Diablo 2 Resurrected nghiễm nhiên chiếm ngay vị trí thượng đỉnh hào quang. Vì sao Diablo II lại được ưu ái và săn đón đến thế? Cùng Fshare điểm qua những lí do sau đây nhé!

Cốt truyện tuyệt vời

Cốt truyện của Diablo II diễn ra một thời gian ngắn sau khi Diablo kết thúc, câu chuyện ở vùng đất Sanctuary được viết tiếp. Trong trò chơi Diablo, nội dung chính của câu chuyện xảy ra bên dưới một thánh đường ở một ngôi làng nhỏ được biết đến với tên gọi là Tristram.

Tại nơi này, Diablo, Chúa tể của tội ác Diablo đã bị một chiến binh vô danh đánh bại. Tuy nhiên, người chiến binh đã sai lầm khi cho rằng mình có thể trấn giữ được linh hồn Diablo bằng cách ấn viên soulstone (viên đá nhốt linh hồn Diablo) vào trán và cố dùng sức mạnh tinh thần để nhốt chúa quỷ vĩnh viễn trong cơ thể. Diablo dần chiến thắng trong cuộc đấu tranh bên trong cơ thể và chiến binh anh hùng của phần 1 dần dần bị mất kiểm soát cơ thể.

1up4xb2z o

Từ đó, người hùng đã bỏ đi và lang thang khắp nơi dưới sự thao túng của Diablo tìm cách giải thoát cho 2 người anh em của nó cũng là 2 chúa quỷ còn lại: Mephisto – Lord of Hatred (chúa tể của sự thù hận) và Baal – Lord of Destruction (chúa tể của sự hủy diệt). Trên đường đi, Diablo không ngừng triệu hồi các con quỷ lâu la từ địa ngục tấn công các nơi trên trần gian và được các nhân chứng gọi với tên Dark Wanderer (lữ khách bóng tối).

V8dggm6j o

Người chơi trong vai một vị anh hùng mới tham gia vào cuộc chiến, lần theo dấu vết của Dark Wanderer đến nhiều vùng đất khác nhau và đánh bại những thế lực ma quỷ mà Diablo triệu hồi dưới sự giúp sức của bạn bè và Deckard Cain, người cuối cùng còn sống của hội pháp sư Horadrim. Trong hành trình chiến đấu của mình, người chơi sẽ được đưa tới các vùng đất khác nhau để ngăn chặn việc giải phóng 2 chúa quỷ còn lại đã bị đánh bại bởi hội pháp sư Horadrim thời cổ đại.

Cốt truyện của Diablo II kết thúc khi người chơi một lần nữa đối mặt với chúa quỷ Diablo ở khu vực Arcane Sanctuary và đánh bại chúa quỷ hùng mạnh.

Tải ngay game Diablo II tại đây!

Gameplay đỉnh cao

Không quá khi nói rằng Diablo II đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển vũ bão của dòng game nhập vai, hành động. Kế thừa và phát huy hoàn hào những gì mà người tiền nhiệm Diablo I để lại, phần 2 đã nâng tầm cả series này để có tên trong ngôi đền của những huyền thoại.

Llahmeib o

Khỏi phải nói về sự tiên phong cũng như những đóng góp của Diablo II cho dòng game RPG: từ cách phát triển nhân vật, sử dụng hòm đồ, thanh thể lực, farm quái, nhặt đồ, săn đồ… tất cả đã tạo nên một thứ gọi là chuẩn mực cho game nhập vai hành động.

F55qcozu o

Ảnh hưởng của Diablo II rõ ràng đến nỗi nó đã tạo ra cả một “hệ tư tưởng” cho những trò chơi thế hệ sau. Không khó để tìm thấy rất nhiều tựa game đã được phát triển dựa trên cảm hứng từ Diablo II. Tính đến nay, đã hơn 20 năm trôi qua kể từ ngày Diablo II ra mắt, trò chơi này vẫn được coi là một định nghĩa chuẩn mực và không bao giờ lỗi thời.

Tải ngay game Diablo II tại đây!

Gợi nhớ tuổi thơ dữ dội

Như mọi game thủ đã biết, Diablo 2 là một trong những game nhập vai huyền thoại. Không biết nó đã gắn với tuổi thơ của biết bao nhiêu game thủ Việt.

Và khi một huyền thoại được Remake, nó sẽ sống lại một lần nữa hay được mọi người “gửi lời yêu thương” phụ thuộc vào sự thay đổi trong game. Và lần này Blizzard khá thông minh khi chỉ thay đổi đồ họa nâng lên 4k 60FPS các thứ không thay đổi nhiều về lối chơi.

Tải ngay game Diablo II tại đây!

Cấu hình tối thiểu để chơi:

  • CPU: Intel Core i3-3250 / AMD FX-4350 or better
  • RAM: 8 GB
  • OS: Windows 10 64-bit
  • VIDEO CARD: 2GB NVIDIA GeForce GTX 660 or AMD Radeon HD 7850
  • FREE DISK SPACE: 30 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 2048 MB

Cấu hình đề nghị để chiến game:

  • CPU: Intel Core i5-9600K / AMD Ryzen 5 2600 or better
  • RAM: 16 GB
  • OS: Windows 10 64-bit
  • VIDEO CARD: 6GB NVIDIA GeForce GTX 1060 or AMD Radeon RX 5500 XT
  • FREE DISK SPACE: 30 GB
  • DEDICATED VIDEO RAM: 6 GB

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả