Điểm mặt 5 bộ phim hài “đáng xem” nửa đầu năm 2020

2020 là một năm đầy biến động khiến cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn. Nhưng bạn đừng quá lo, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Thế nên, hãy tạm gác lại tất cả để giải trí cùng những bộ phim hài được ra mắt vào khoảng thời gian này nhé!

Bad Boys for Life

Bạn có thể tham khảo tải phim Bad Boys for Life được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Mike và Marcus đã cùng nhau làm việc suốt hơn 20 năm trong đội phòng chống ma túy ở Mỹ. Bộ phim xoay quanh việc thực hiện phi vụ cuối cùng của cả hai trước khi họ “rửa tay gác súng”. Tưởng chừng vụ án sẽ nhanh chóng được khép lại, nhưng mọi chuyện lại “khó nhằn” hơn tưởng tượng. 

Những pha hành động kết hợp trớt quớt, cùng những màn cà khịa nhau lầy lội của cả hai sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đỉnh cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hài – hành động đáng xem trong năm nay, thì Bad Boys for Life chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

The Gentlemen

Bạn có thể tham khảo tải phim The Gentlemen được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh một vụ mua bán lớn của Mikey, ông chủ của mạng lưới sản xuất và phân phối cần sa bậc nhất nước Anh. Mikey quyết định bán gia sản của mình lại cho gã tỷ phú Matthew để tận hưởng cuộc sống yên bình của tuổi già cùng với gia đình. Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có sự chen chân của tên phóng viên Fletcher tinh quái và gã cầm đầu “Mắt Khô” đểu cáng. Nhiều việc rắc rối cứ thế quấn lấy nhau, từ đó tạo ra những tình huống hài hước khó đỡ.

The Gentlemen thuộc dạng phim hài châm biếm. Bởi các phân đoạn hài hước đều rơi vào phần thoại “đá đểu” nhau giữa các “quý ông” trong phim. Nhưng phải những ai có kiến thức về văn hóa Âu Mỹ mới có thể thấm những câu thoại hài thâm thúy này.

The Lovebirds

Bạn có thể tham khảo tải phim The Lovebirds được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về câu chuyện kỳ quặc của cặp đôi Jibran và Leilani. Ở thời điểm mà mối quan hệ của hai người đang trên bờ vực thẳm thì họ bị cuốn vào một vụ án g.i.ế.t người. Bị tình nghi là thủ phạm, cả hai đã chạy trốn vì sợ hãi. Cùng lúc, họ cũng đi tìm bằng chứng minh oan cho mình. Cũng nhờ khó khăn này mà những gút mắc trong lòng họ dần được tháo gỡ.

Những pha xử lý đi vào “lòng đất” và những màn đối thoại ngớ ngẩn của cả hai sẽ khiến bạn không khỏi phì cười. Nếu bạn đang kiếm một bộ phim điều tra logic, xoắn não thì nên bỏ qua phim này. Vì đây đơn thuần chỉ là một bộ phim giải trí tạo nên tiếng cười cho khán giả mà thôi.

The Half of It

Bạn có thể tham khảo tải phim The Half of It được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim kể về cô bé người châu Á nhập cư, Ellie Chu. Cô sống cùng cha, và hằng ngày phải đối mặt với sự phân biệt chủng tộc ngầm nơi trường học. Cô tự tìm cách thích nghi và kiếm tiền qua các bài luận viết dùm bạn học. Thông minh và sâu sắc, Ellie đã được một anh chàng Paul tin cậy nhờ viết thư tình cho “hot girl” Aster của trường. Qua nhiều lần tiếp xúc, Ellie vô tình đã sa vào lưới tình với…cô nàng Aster lúc nào không hay.

Những tình huống oái ăm khi Paul tiếp xúc với Aster, khi Ellie đối diện với chính người mình đã viết thư tình cho nhưng không thể nói ra,… tạo ra những khoảnh hài hước rất dễ thương. Dễ thương đúng như cái tuổi mới lớn của các nhân vật chính trong phim. Nếu là một người thích kiểu phim hài “cute hột me” thì bạn đừng nên bỏ qua The Half of It.

Emma

Bạn có thể tham khảo tải phim Emma được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Phim xoay quanh cô gái trẻ Emma Woodhouse. Giàu có, thông minh, trẻ trung, xinh đẹp nhưng Emma vẫn lẻ bóng một mình. Không phải vì cô “ế” mà vì cô không có hứng thú với chuyện tình yêu. Nhưng cô lại có một niềm đam mê mãnh liệt với chuyện tình của người khác. 

Tay nghề non nớt của bà mối 20 tuổi này đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối khó gỡ. Những pha ghép đôi khập khiễng đã tạo ra những tình huống không thể tréo ngoe hơn. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một cảm giác vui tươi nhẹ nhàng mà không quá tẻ nhạt thì đừng bỏ qua bộ phim hài lãng mạn này nhé. 

 

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Emma”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Emma Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả