Điểm qua những bộ kinh dị khiến bạn đứng ngồi không yên

Nếu bạn tự tin rằng mình là một tín đồ mê phim kinh dị với những cảnh rùn rợn, máu me, giật gân thì đừng bỏ lỡ những tựa phim dưới đây nhé. Cùng Fshare điểm qua những bộ phim kinh dị khiến bạn đứng ngồi không yên.

TOP 3 phim kinh dị khiến bạn đứng ngồi không yên:

1. Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần – Crawl (2019)

Mặc dù, chủ đề cá sấu ăn thịt người không phải nội dung mới. Nhưng sau khi Địa Đảo Cá Sấu được ra mắt trên màn ảnh rộng với thời lượng vỏn vẹn 1 tiếng 27 phút và không hề bị cắt 1 giây phút nào. Đã khiến bạn phải có cái nhìn khác về những bộ phim kinh dị khiến bạn đứng ngồi không yên. Với những cảnh máu me đầm đìa cùng với những vết thương thấy cả xương tủy. Màn giết người tít tắt của quái thú và sự mãnh liệt, gan dạ của nhân vật chính.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Crawl 2019 Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần – Crawl (2019)

Bộ phim Crawl 2019, xoay quanh nữ vận động viên bơi lội luôn đứng ở vị trí thứ hai, quay trở về nhà để tìm cha mình. Lúc này, cuộc di dời người dân đến nơi an toàn tránh siêu bão sắp ập đến thì hai cha con Harly bị mắt kẹt cùng chú chó Sugar. Họ phải trú ngụ tại ngôi nhà nhỏ trong thị trấn nhưng nào ngờ chính nơi đây lại là chỗ ẩn náo của kẻ săn mồi dữ tợn. Mạch phim thay đổi liên tục với những tình huống dù ít ỏi nhưng thừa nguy hiểm được đẩy nhanh. Đến những cảnh phim từ lúc phát hiện đến khi bị tấn công bởi đàn cá sấu khổng lồ khát máu.

 

Cuộc chiến sinh tồn đối đầu với quái thủ kinh hoàng không đối thủ chắc chắn khiến người xem phải e sợ và thòng cả tim. Bao trùm không gian là sự ẩm ướt, chết chóc với những xác chết trôi lềnh bềnh cùng góc quay đắt giá khi bọc tả được một khung cảnh chật chọi. Nếu bạn chỉ cần một bộ phim để giải trí về chủ đề kinh dị và sinh tồn hay xem phim không cần đem não thì đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

2. Vùng Đất Câm Lặng – A Quiet Place Part II (2020)

A Quiet Place Part II đã đạt được doanh thu ấn tượng với hơn 323.000$, phim xoay quanh hành trình sinh tồn của một gia đình giữa bầy quái vật săn mồi bằng âm thanh. Vì vậy bất cứ tiếng động nào phát ra cũng sẽ thu hút chúng xuất hiện và tóm lấy con mồi. Yếu tố kinh dị, gieo rắt nỗi kinh hoàng cho người xem sẽ được thể hiện trong từng thước phim.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim A Quiet Place Part II Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Vùng Đất Câm Lặng – A Quiet Place Part II (2020)

Xuyên suốt bộ phim gần như không lời thoại. Tưởng chừng sẽ nhàm chán với một màn ảnh đầy yên tĩnh nhưng mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Thành công trong bộ phim mang đến cho khán giả cảm nhận được sự đáng sợ của quái vật quài hành tinh và sự sống mong manh của con người. Những cảnh tượng săn bắt, giết hại, mạng sống từng người như đang ngàn cân treo sợi tóc. Ở đây có thể, phim với ý tưởng khá đơn giản nhưng lại cực kì sáng tạo, bao trùm trong một không gian vùng đất câm lặng không tiếng động và trình độ diễn xuất đỉnh cao của từng nhân vật.

3. Chuyện kinh dị lúc nửa đêm – Scary Stories to Tell in the Dark (2019)

Chuyện kinh dị lúc nửa đêm được kết hợp từ 6 câu chuyện kinh dị, ma quái dành cho trẻ em. Phim lấy bối cảnh 1968,  thời điểm chiến tranh bước vào giai đoạn cam go, khóc liệt nhất. Yếu tố kinh dị, quái vật được truyền tải khá ổn. Mặc khác, ở nhiều phân đoạn phim khiến khán giả phải bật cười với những cảnh hù dọa, cố tỏa ra ma quái nhưng phim vẫn mang màu sắc chuyện kinh dị cho trẻ con hơn là dành cho người lớn. Nhưng cứu vớt được thành công của phim chính nhờ vào hình ảnh, tạo hình những nhân vật đầy quái dị cùng với gam màu vàng cam mang hơi hướng bí ẩn phù hợp với thập niên 60. Tiếng động, âm thanh về tiếng kéo cửa, chim kêu hay tiếng hét không còn gì có thể chân thật hơn.

>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Scary Stories to Tell in the Dark Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Chuyện kinh dị lúc nửa đêm – Scary Stories to Tell in the Dark (2019)

Tóm lại, đây có thể là một bộ phim không quá kinh dị nhưng lại có chiều sâu về nội dung. Hình ảnh, nhân vật,  và kịch bản đều được thực hiện tốt. Scary Stories to Tell in the Dark (2019) sẽ là một lựa chọn đáng xem, nếu bạn yêu thích những pha hù dọa “chất” và sởn gai óc thuộc thể loại phim kinh dị này.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim Brightburn 2019” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Brightburn 2019 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả