Điện thoại mới có thể gập lại của Samsung sẽ rẻ hơn rất nhiều so với Galaxy Fold

Theo báo cáo mới đây của The Korea Herald, thì chiếc điện thoại có thể gập lại như chiếc vỏ sò dự kiến ra mắt thị trường với mức giá khoảng 1 triệu won hay tương đương với 845 USD. Ở mức giá đó, dòng điện thoại mới này của Samsung được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với Galaxy Fold. 


Theo kế hoạch dự kiến, sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 2, đầu năm nay. Đây cũng là thời điểm Samsung sẽ trình làng dòng sản phẩm mới Galaxy S11. 

Tới thời điểm hiện tại, chưa có một báo cáo, thông tin cụ thể và chính xác nào về các thông số kỹ thuật của thiết bị này. Dựa vào hình ảnh, có thể nhận thấy thiết kế của Galaxy Fold đời sau này giống với chiếc Motorola với màn hình có gập vừa ra mắt gần đây.

Dựa vào những phản ứng tích cực của người dùng đối với chiếc Galaxy Fold đời đầu, Samsung đang đặt mục tiêu sẽ bán khoảng 6 triệu chiếc smartphone màn hình gập vào năm sau. Với mức giá bán ra được dự tính không vượt quá 1.000 USD, chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung đang là sản phẩm gây bất ngờ nhất hiện tại. 

Tin liên quan Thêm từ tác giả