Điều gì sẽ xảy ra ở tập cuối Game of Thrones mùa 7?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tập cuối cùng của Game of Thrones mùa 7 sẽ được ra mắt, tạm thời khép lại những diễn biến được đẩy đến cao trào những ngày vừa qua. Hãy cùng nhìn lại và dự đoán xem những tình tiết hấp dẫn nào sẽ xuất hiện trong tập này nhé!

  1. Tất cả các nhân vật quan trọng hội tụ tại Dragonpit

Trong hội nghị lịch sử này, lần đầu tiên chúng ta chứng kiến sự tập hợp đông đủ của tất cả các anh tài trong phim, cả phe thiện và phe ác. Bên phe Jon SnowMẹ Rồng là sự xuất hiện của những Tyrion, Varys, Podrick, Brienne, Davos, Missandei, Grey Worm, Jorah, Theon và cả The Hound. Bên phía Cersei cũng không kém cạnh với Jamie Lannister, Bronn, Euron Greyjoy, QyburnThe Mountain.

Tuy Daenerys Targaryen không xuất hiện trong trailer tập 7 nhưng chắc chắn cô không thể không xuất hiện ở một cuộc gặp gỡ quan trọng như vậy. Vì thế, chúng ta có thể ngóng chờ sự xuất hiện hoành tráng của Mẹ Rồng. Biết đâu, cô sẽ tới trên lưng của 1 trong 2 đứa “con yêu” còn lại của mình thì sao?

Tất cả sẽ quần tụ tại Dragonpit (Hố rồng). Đây là một địa điểm mang rất nhiều ý nghĩa lịch sử. Trước đây, khi đế chế Targaryen còn hùng mạnh, các vị vua này đã dùng Dragonpit làm nơi giam giữ những con rồng của mình. Tuy nhiên, cho tới sự kiện bắt đầu cho sự suy thoái của vương triều này, sự kiện “Vũ điệu của bầy rồng” thì cả 5 con rồng đều bị giết chết. Sau đó, tòa tháp đã sụp đổ và Dragonpit chỉ còn lại những gì như chúng ta thấy.

Bên ngoài King’s Landing là hàng nghìn quân Unsullied và Dothraki. Có vẻ, sau khi mất đi “đứa con” đầu tiên, Mẹ Rồng đã không còn dám đánh cược với nguy hiểm nữa và đã huy động tất cả sức mạnh quân sự của mình. Điều đó hẳn nhiên hợp tình hợp lí, vì người cô phải đối mặt là một người phụ nữ không gì không dám làm – Cersei. Đương nhiên, Cersei cũng chẳng vừa với đội quân đáng sợ nhất của mình dưới sự thống lĩnh của Euron Greyjoy. Tất cả đều chờ đợi một ván cờ vô cùng căng thẳng.

  1. Sự tái ngộ của kẻ thù, chị em, bạn hữu và tình yêu

Hội nghị lần này đáng chờ đợi không chỉ vì đó là lần đối đầu lịch sử trong cả mùa. Nó còn là sự tái ngộ của những nhân vật gắn với nhau bởi sự thù địch, tình cảm gia đình, bạn bè và cả tình yêu nam nữ. Những sự tái ngộ này hứa hẹn những lời thoại vô cùng chất lượng như trong tập 6 vừa qua.

Giữa CerseiTyrion Lannister chắc chắn sẽ có căng thẳng. Cersei hẳn sẽ căm thù Tyrion hơn lúc trước bởi chàng lùn không chỉ giết cha của họ mà còn dùng cái đầu thông minh của mình để đầu quân cho phe kẻ thù. Dany hẳn cũng không ưa gì người anh trai song sinh kiêm tình nhân của Cersei – Jamie. Kẻ trước đây từng giết cha cô và mấy tập trước còn lao vào giết cô nữa.

Theon sẽ tái ngộ Euron, kẻ đang giam giữ chị mình. Chắc chắn những câu khích bác độc ác quen thuộc của Euron là không thể thiếu trong lần gặp này. Không biết Euron đã làm gì Yara chưa, nhưng qua trailer, chúng ta thấy cảnh Theon gục xuống bên bờ biển, liệu bất trắc gì sẽ xảy đến cho người chị gái của anh trong tập này?

Cuộc gặp mặt căng thẳng và có lẽ là bạo lực nhất thì không phải bàn cãi nữa. Đó chính là cặp đôi The MountainThe Hound. Không biết The Hound sẽ cảm thấy thế nào khi nhìn thấy người anh trai mà mình căm ghét với bộ dạng kinh tởm như bây giờ. Các fan hâm mộ hẳn sẽ đều trông ngóng cuộc chiến giữa 2 anh em nhà Clegane sẽ diễn ra. The Hound cũng sẽ có cuộc gặp gỡ thú vị với Brienne, người từng “dần” anh đến sống dở chết dở.

Về chuyện tình yêu, chúng ta có 2 sự tái ngộ đáng mong chờ. Brienne đã từng có quãng thời gian vô cùng thân mật cùng Jamie. Vì thế, chắc 2 người sẽ rất vui mừng được gặp lại nhau. Và cũng không thể không nhắc đến cặp đôi được yêu thích Grey WormMissandei.

Một cuộc hội ngộ quan trọng không kém nhưng hẳn rất ít người nhớ, đó là giữa Jon SnowJamie Lannister. Ở mùa 1, Jamie từng chế giễu quyết định gia nhập Đội gác đêm của chàng trai trẻ Jon Snow. Lần gặp lại này, chàng trai đó đã trở thành vị vua phương Bắc. Có lẽ, Jon nên nhắc lại cho Jamie nghe việc này.

  1. Những giả thuyết về kết quả cuộc đàm phán lịch sử

Với diễn biến được đẩy lên đỉnh điểm trong những tập vừa qua, hội nghị của 2 phe hẳn sẽ không thể nào suôn sẻ. Lần này, những nhân vật quan trọng nhất của Westeros sẽ lần đầu tiên chứng kiến độ hùng mạnh của đội quân White Walker. Bằng chứng là xác sống mà “Biệt đội cảm tử” đã bắt được từ tập trước. Cùng xem những giả thuyết thú vị mà fan đã đặt ra cho hội nghị lần này:

Đầu tiên là Cersei có thể giở trò ngay tại hội nghị này. Và một sự kiện “Đám Cưới Đỏ” thứ 2 sẽ được tái diễn. Tuy nhiên, với đội quân hùng mạnh của Dany, nếu Cersei làm vậy, việc cô đánh mất Ngôi Báu Sắt là không thể tránh khỏi. Chúng ta cũng đừng quên, Cersei có thể còn rất nhiều Wildfire. Sẽ không phải là điều trái ngược với tính cách Cersei nếu cô dùng nó để tiêu diệt tất cả kẻ thù của mình. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có lẽ Cersei chưa điên và ngu xuẩn đến mức đó.

Giả thuyết thứ 2 là Cersei sẽ đồng ý ngưng chiến và cùng tiêu diệt đoàn quân chết. Tuy nhiên, Cersei sẽ đâm sau lưng Dany khi thời cơ đến. Hẳn lúc đó, Jamie sẽ thất vọng về sự tàn nhẫn của Cersei và từ bỏ cô?

Giả thuyết thứ 3 là giả thuyết “trong mơ” để khép lại mùa 7 đầy sóng gió. Cersei sẽ quyết định “chơi đẹp”, cùng ngưng chiến và hợp lực tiêu diệt đoàn quân chết. Câu chuyện về vùng đất Westeros sẽ khép lại trong hòa bình. Hẳn đây sẽ là điều bất ngờ lớn nhất trong cả mùa, hoặc cả series chứ chẳng chơi!

  1. Chuyện gì sẽ xảy ra ở Winterfell?

Có lẽ, trong tập này, câu chuyện ở Winterfell sẽ không khiến người xem khó chịu như trong các tập trước nữa. Chắc chắn, đây là tập phim mà câu nói của Sansa trong trailer thứ 2 của tập 7 sẽ được sử dụng: “Khi tuyết rơi và những cơn gió trẳng thổi qua, con sói cô độc gục ngã nhưng cả đàn sống sót”. Cả đàn ở đây còn ai khác nữa ngoài chị em nhà Stark: Sansa, Arya Bran. Còn con sói cô độc, có lẽ chính là Littlefinger. Sau tất cả những âm mưu khó hiểu vừa qua, có thể đây là sẽ là dấu chấm hết cho hành trình của con sói già Ngón Tay Nhỏ – kẻ đã 1 mình gây ra vô số hỗn loạn ở vùng đất Westeros. Tập này có thể sẽ chấm dứt những căng thẳng giữa 2 chị em gái nhà Stark và Bran cũng sẽ trở lại bình thường hơn. Nếu đây là cái kết cho Ngón Tay Nhỏ, hẳn fan nào cũng mong rằng HBO sẽ trao cho nhân vật này một cái kết xứng đáng với tầm quan trọng trong suốt series.

Samwell  tuy không xuất hiện trong trailer nhưng anh đã rời Cựu Thành từ tập 5. Có thể anh sẽ tái ngộ người bạn thân Jon Snow tại King’s Landing hoặc Winterfell. Chưa biết Sam hay Bran, hay cả 2 sẽ tiết lộ ra bí mật động trời. Rằng Jon là con trai của Lyanna StarkRhaegar Targaryen và là người thừa kế hợp pháp của Ngôi Báu Sắt. Đây là điều đáng mong chờ nhất của tập 7 vì nó có thể thay đổi toàn bộ cục diện Westeros.

  1. Night King sẽ làm gì với con rồng mới của mình?

Nhân vật cũng không xuất hiện trong trailer nhưng quan trọng bậc nhất chính là Dạ Vương. Sau khi có được Viserion từ Mẹ Rồng, liệu Dạ Vương sẽ có hành động gì tiếp theo. Các fan của nhân vật này hẳn sẽ mơ đến viễn cảnh Dạ Vương cưỡi “thú cưng” mới của mình phá hủy The Wall và cùng đoàn quân chết tiền về phía Nam. Ai cũng đang tò mò với sức mạnh bí ẩn của con Rồng Băng này. Sẽ không còn điều gì gây sốt hơn cảnh đó để mở màn cho mùa cuối cùng của series đình đám.

Để đi tìm câu trả lời cho những dự đoán trên, chúng ta không còn cách nào khác ngoài theo dõi tập cuối cùng vào Chủ Nhật tuần này và tin rằng HBO sẽ đem lại  những cảnh quay xứng đáng, mãn nhãn để khép lại Game of Thrones mùa 7.


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Thiên Kiều

Tin liên quan Thêm từ tác giả