Đón Giáng sinh cùng những bộ phim hoạt hình hấp dẫn

Cùng đắm mình vào những bộ phim hoạt hình lý thú và đặc sắc vào đêm Giáng sinh, bạn nghĩ sao? Đó sẽ là một ý tưởng hay cho những ai yêu thích phim hoạt hình hoặc muốn lên những kế hoạch thú vị của mình vào đêm Noel đấy! Hãy cùng điểm mặt những bộ phim hoạt hình hấp dẫn, đáng xem nhất vào mùa Giáng sinh này nhé!

  1. Frozen 2

Đây chính là bộ phim hoạt hình đang làm mưa làm gió, công phá hết các rạp phim trên thế giới trong những ngày vừa qua. Những ai đã từng theo dõi Frozen 1 thì chắc chắn sẽ bị cuốn hút và mê hoặc bởi những điều hấp dẫn mà bộ phim mang lại. Mới đây với sự trở lại đầy mới mẻ và nổi bật của Frozen 2, đã cho thấy được sức công phá to lớn của “đứa con cưng” nhà Disney cỡ nào.

Frozen 2: Nữ hoàng băng giá Elsa hóa thân thành siêu nhân trong trailer mới - Ảnh 1.

Với số doanh thu phòng vé đạt tới 1,27 tỷ USD, “Nữ hoàng băng giá 2” với câu chuyện về Elsa đã làm nên kỳ tích đáng nể. Frozen 2 xuất sắc trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. 

Điều đáng nói hơn, chính là những kỹ xảo về nhân vật, màu sắc không gian đều ngập tràn trong không khí băng giá. Đó đích thị là một bộ phim vô cùng thích hợp cho không khí ngày Giáng sinh. Với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới, cốt truyện trở nên bí ẩn và kịch tính hơn, “Nữ hoàng băng giá 2” hứa hẹn sẽ là bộ phim vô cùng hấp dẫn để chúng ta thưởng thức vào ngày Giáng sinh.

      2. Na Tra: Ma đồng giáng thế

“Na Tra: Ma đồng giáng thế” chính là cái tên thứ hai không thể thiếu trong danh sách này. Bộ phim hoạt hình này tuy không mang hơi thở Giáng sinh, thế nhưng đây là tác phẩm điện ảnh càn quét khắp mọi mặt trận phòng vé trên thế giới. “Na tra” tạo nên một cơn sốt mà các bạn yêu thích phim hoạt hình không thể nào không thưởng thức. 

Tưởng không hay mà hay không tưởng, Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế vẫn hút khán giả ầm ầm dù sở hữu Na Tra xấu xí nhất lịch sử - Ảnh 3.

Kết cấu cốt truyện vô cùng chặt chẽ và nghệ thuật xây dựng nhân vật hoàn toàn mới mẻ đầy sáng tạo, “Na tra” trở thành bộ phim hoạt hình được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đặc biệt, bộ phim ăn khách này đã tạo nên một bước ngoặt mới về kỹ xảo làm phim hoạt hình của Trung Quốc lên một tầm cao mới. “Na tra: Ma đồng giáng thế” đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt đối với khán giả qua từng thước phim rất chất lượng.

“Na Tra” hứa hẹn sẽ mang lại một luồng khí mới vô cùng sinh động cho khán giả vào những ngày Giáng sinh sắp tới.

        3. The Nightmare Before Christmas

“The Nightmare Before Christmas” đã từng là bộ phim hoạt hình về chủ đề Giáng sinh vô cùng ăn khách của đạo diễn lập dị Tim Burton. Bộ phim là sự kết hợp giữa hai không gian lễ hội Halloween và Giáng sinh. Màn kết hợp vô cùng mới mẻ đầy táo bạo này, đã mang đến một không khí Giáng sinh rất lạ và khác biệt. 

Tim Burton's The Nightmare Before Christmas: The Story of the Movie in Comics

Bộ phim kể về câu chuyện của Jack Skellington – vua bí ngô vì quá ngán ngẩm với cuộc sống tại Halloween Land, nên đã bỏ đi. Rồi sau đó, Jack Skellington lại đi lạc vào Christmas Town và bị không khí Noel nhộn nhịp, ấm cúng và rực rỡ nơi đây thu hút. Thế rồi, anh ta tổ chức một đêm Giáng sinh theo phong cách Halloween vô cùng độc đáo và mới lạ.

Bộ phim hoạt hình này chắc chắn sẽ làm cho người xem phải tràn ngập trong không gian ngày lễ Giáng sinh thú vị. Đừng bỏ lỡ “The Nightmare Before Christmas” mà hãy thử tận hưởng những khoảnh khắc Giáng sinh cùng với bộ phim hoạt hình đặc biệt này nhé!

     4. The Polar Express

Đây chính là bộ phim cuối cùng trong danh sách những bộ phim hấp dẫn, đáng xem trong dịp Giáng sinh năm nay. “The Polar Express” chính là bộ phim hoạt hình nổi tiếng được viết và sản xuất bởi đạo diễn Robert Zemeckis. Bộ phim đã từng nhận được ba đề cử giải Oscar vào năm 2005 bởi những hấp dẫn cả về nội dung đến kỹ xảo. 

Kết quả hình ảnh cho The Polar Express

Bộ phim mang đến cho người xem những thước phim vô cùng chất lượng. Các hình ảnh, màu sắc của bộ phim được đầu tư và sản xuất vô cùng kỹ lưỡng, tuyệt vời bằng hiệu ứng Performance Capture. Đây chính là hiệu ứng kết hợp bởi diễn xuất của người thật và kỹ xảo máy tính để tạo nên những hình ảnh sống động cho bộ phim. Dự án này được thực hiện suốt 3 năm. 

Bộ phim “The Polar Express” nhất định sẽ không làm bạn thất vọng trong dịp tận hưởng không khí mùa Noel năm nay. Hãy cùng đắm chìm vào thế giới của bộ phim để thưởng thức những điều đặc biệt và hấp dẫn của bộ phim mang lại nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả