Dòng phim về thuyết mạt thế không tưởng Cyberpunk có gì hot?

Cyberpunk là một cụm từ rất hay được nhắc đến trong những năm gần đây, nhưng liệu bạn đã hiểu hết về thể loại phim này chưa?

Khái niệm

Cyberpunk là một nhánh rẽ ra từ thể loại phim Sci-Fi (khoa học – viễn tưởng), tập trung khai thác chủ đề về sự sống của con người ở viễn cảnh tương lai hậu tận thế, hay còn gọi là thuyết mạt thế không tưởng, với những thành thị hiện đại, khoa học công nghệ tân tiến và vô vàn những tiện ích trình độ cao khó có thể tưởng tượng nổi.

Cyberpunk thường có màu phim chủ đạo là hồng, xanh, đỏ với hiệu ứng neon. Một số đề tài thường gặp trong thể loại này là: người nhân tạo, hi-tech, công nghiệp hóa, các cuộc nổi dậy, người ngoài hành tinh, v.v

 

Một số phim nổi bật gần đây

1. Blade Runner 2049 (2017)

Mặc dù doanh thu không cao và bị chê là phim quá dài dòng lan man, tuy nhiên đây vẫn là một bộ phim cực kỳ đáng xem nếu bạn đam mê dòng phim cyberpunk này. Cách xây dựng bối cảnh, nhân vật, màu sắc, tất tần tật đều được thực hiện vô cùng đẹp mắt. Bộ phim có thể nói đã tạo cảm hứng cho rất nhiều các tựa phim, game, video âm nhạc có đề tài tương tự.

>> Bạn có thể xem Blade Runner 2049 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Ghost In The Shell (2017)

Được chuyển thể từ bản gốc là phim hoạt hình cùng tên ra mắt vào năm 1995, Vỏ Bọc Ma đã có màn thể hiện khá ấn tượng trên màn ảnh rộng với những thước phim mang đậm chất cyberpunk, viễn tưởng, kết hợp những pha hành động mãn nhãn từ nữ “Thiếu tá” do Scarlett Johansson thủ vai.

>> Bạn có thể xem phim Ghost in The Shell full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Upgrade (2018)

Sẽ thế nào nếu như bên trong một người có chứa một bộ não điện tử khác mà chỉ cần gọi tên thì bộ não kia sẽ tự động điều khiển thay cho não chính? Bộ phim sẽ trả lời câu hỏi này bằng một cách không những rất hài hước mà còn cực kỳ hấp dẫn. Nếu mà phải so sánh thì nó giống như là Venom phiên bản cyberpunk vậy!

>> Bạn có thể xem phim Upgrade full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Ready Player One (2018)

Đấu Trường Ảo được xem là một bom tấn trong năm 2018 và từ khi ra đời nó đã nằm chễm chệ trong top những phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Phim lấy bối cảnh năm 2045, khi thế giới trở nên đổ nát đến mức con người ta phải tìm cách trốn thoát khỏi thực tại đó bằng một thế giới khác chỉ có trong tưởng tượng. Còn đợi gì nữa mà không đưa nhau đi xem phim nhỉ?

>> Bạn có thể xem phim Ready Player One full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

5. Alita: Battle Angel (2019)

Alita thoạt nhìn có vẻ hơi “lạc loài” so với các phim cyberpunk khác vì màu phim khá tươi sáng và cách xây dựng thành phố tương lai cũng mang những nét khác biệt. Dù vậy, thì cốt truyện cũng như những thành tựu về công nghệ chế tạo vũ khí trong phim cũng đã quá đủ để nói lên cái chất của cyberpunk. Đây là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của thể loại này đấy, đừng bỏ lỡ nhé!

>> Bạn có thể xem phim Alita: Battle Angel full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Upgrade”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Upgrade Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả