The Dreamers – Những kẻ mộng mơ thuần khiết đến lạ thường

Mộng mơ như một đặc sản của tuổi trẻ. Có ai lớn lên mà chưa từng mơ mộng một điều gì. Những đứa trẻ trong The Dreamers cũng vậy, chúng mơ một giấc mơ kỳ lạ nhưng lại đẹp đẽ vô cùng. 

Bạn có thể tham khảo tải phim The Dreamers được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Những đứa trẻ to xác mộng mơ giữa cuộc đời thực

Chàng du học sinh Matthew và hai anh em sinh đôi Théo và Isabelle tình cờ gặp nhau tại một Viện tư liệu phim. Cả ba như cá gặp nước khi biết mình cùng chung hệ tư tưởng về chính trị, triết học và nghệ thuật. Những đứa trẻ phấn khởi nắm tay nhau chạy về nhà, cái vỏ bọc an toàn giữa thời thế loạn lạc ở Paris năm 1968.

Ở trong cái vỏ ấy, chúng say mê bàn về những lý tưởng đẹp đẽ. Trong cái vỏ ấy, chúng mặc sức thả trôi bản thân theo dòng chảy dục vọng của bản năng. Với thân thể trần trụi và tâm hồn thuần khiết, cả ba đưa người xem đắm chìm vào giấc mơ xa vời. Một giấc mơ về thế giới không bạo động, chiến tranh hay xung đột. Giấc mơ về một thế giới bình yên và tốt đẹp hơn.

Nhưng giấc mơ nào rồi cũng kết thúc, chúng ta đều phải tỉnh giấc. Có người sẽ trở về với thực tại, cũng có người sẽ lại đắm chìm vào một giấc mơ khác. Trong phim, chính tiếng ném đá vào cửa sổ đã làm Matthew, Isabelle và Théo tỉnh cơn say. Trong khi Matthew trở về với thực tại, thì Isabelle và Théo lại hòa mình vào một cơn mơ khác. Một cơn mơ của đám đông cuồng nộ giữa thành phố Paris thơ mộng.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Dreamers được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Những thước phim mộng mơ nửa thực nửa ảo

Từng khung hình đầy nghệ thuật như đưa người xem vào giấc mộng mà bộ phim đã tạo ra. Từng gam màu cũ kỹ, từng góc quay nhập nhòe, lúc thì chớp nhoáng, lúc lại chậm rãi khiến người xem không khỏi mơ màng. Mơ màng giữa thực và ảo, giữa cái gọi là luân thường đạo lý và bản năng sơ khai của con người. Tất cả đã tạo nên những kẻ mộng mơ lạ lùng. 

Không phải ai cũng có thể mộng mơ

Nếu như bạn sống quá thực tế thì đừng nên xem phim này. Bởi chỉ những kẻ mộng mơ mới hiểu được những kẻ mộng mơ. Vì chỉ như vậy, bạn mới có thể cảm được giấc mơ lạ lùng của các nhân vật trong phim. Một giấc mơ mà không phải ai cũng dám mơ về.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Dreamers được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Dreamers” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Dreamers Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả