“Du lịch mùa Covid-19” với top 4 bộ phim “xê dịch” đình đám thế giới

Những bộ phim với cảnh quay đẹp có lẽ là giải pháp tối ưu giúp chúng ta ngắm nhìn thế giới trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Thay vì phải đi du lịch tại gia từ nhà bếp ra phòng khách rồi đến phòng ngủ. Tại sao bạn không thử “du lịch qua màn ảnh” với những bộ phim có cảnh đẹp xuất sắc được điểm qua trong bài viết dưới đây!

1. Eat Pray Love (2010)

Eat Pray Love là bản điện ảnh chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, được xem như một kiệt tác của nhân loại. Sự kết hợp hoàn hảo đầy lãng mạn giữa khung cảnh tươi mới ở Bali và tính duy linh của Ấn Độ tạo nên một hành trình khó quên tìm lại bản thân của nhân vật chính Elizabeth Gilbert. 

Chuyến hành trình với ba giai đoạn: Ăn, cầu nguyện và yêu. Bộ phim cuốn hút người xem đắm chìm trong nét ẩm thực phong phú cùng những khung cảnh tuyệt đẹp ở Bali.  Phim đề cao giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện đại và đưa đến một thông điệp rằng phái yếu cũng có thể tự mình bước đi một cách độc lập để nhìn ngắm cả thế giới.

2. The Secret Life of Walter Mitty (2013)

The Secret Life of Walter Mitty xoay quanh chuyến đi đầy gian nan của Walter Mitty (Ben Stiller thủ vai) để tìm kiếm tấm ảnh số 25. Hành trình tìm kiếm từ Âu sang Á với những cảnh quay tuyệt đẹp khiến khán giả không khỏi trầm trồ, mãn nhãn vì được ngắm nhìn thế giới giữa bối cảnh ở yên trong nhà như hiện tại. 

Đồng thời, bộ phim có nhiều tình tiết xen lẫn giữa giấc mơ và thực tại để lại cho người xem không ít suy ngẫm. Rằng cuộc sống sẽ bớt phần thú vị nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở mức “suy nghĩ”, hãy hành động đi! Hãy biến mọi thứ thành hiện thực chứ không đơn giản chỉ là giấc mơ, chỉ khi đó giá trị cuộc sống mới thực sự tồn tại.

3. Paris Can Wait (2016)

Paris Can Wait là bộ phim hài Âu Mỹ nhưng không kém phần lãng mạn. Nội dung theo chân nhân vật chính Anne (Diane Lane thủ vai) cùng người bạn đồng hành là đối tác của chồng cô trên hành trình khám phá những miền đất đẹp với vô vàn điều kỳ diệu từ Cannes đến Paris. Một chuyến đi đúng chất phiêu lưu, mang lại cho người xem nhiều cảm xúc khó tả như được hóa thân vào nhân vật trong phim. Cũng trong hành trình ấy, nữ chính Anne đã tìm thấy những giá trị cho riêng mình – Niềm đam mê, sự dịu dàng, sự đồng cảm.

4. Crazy Rich Asians (2018)

Crazy Rich Asians được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim theo chân cô gái gốc Á được sinh ra và lớn lên tại New York – Mỹ trong hành trình đến đất nước Singapore xinh đẹp cùng bạn trai. Tại đây, những địa danh xinh đẹp cùng nét ẩm thực độc đáo được khắc họa rõ nét qua màn ảnh. 

Khán giả có thể ngồi ở nhà xem phim và bắt gặp nhiều địa điểm nổi tiếng, kỳ quan thế giới như Đảo sư tử, khu công viên Gardens by the Bay,… Hơn cả một bộ phim đẹp, Crazy Rich Asians còn mang lại nhiều bài học đáng suy ngẫm. Khi bạn nhận ra giá trị của bản thân, không ai có thể coi thường bạn!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Eat Pray Love”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Eat Pray Love Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả