“Đưa nhau đi trốn” cùng 3 bộ phim về mùa hè đáng nhớ

Mùa hè là những ngày nắng vàng rực rỡ cùng những chuyến đi. Từng chuyến đi sẽ có một ý nghĩa riêng với mỗi người. Dù vui hay buồn, chúng mãi là một phần kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời.

The Kings of Summer (2013)

Phim kể về cuộc chạy trốn khỏi gia đình của ba cậu bạn thân là Joe, Patrick và Biaggio vào một ngày hè nọ. Joe thì quá mệt mỏi với sự áp đặt của cha, Patrick thì cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình của mình, còn Biaggio thì có phần lập dị với những câu nói khó hiểu. Cả ba đều có những khúc mắc riêng trong lòng nên đã quyết định bỏ trốn vào rừng tự xây nhà, kiếm ăn để tránh xa khỏi những ràng buộc đang vây lấy họ. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười khi cả ba loay hoay kiếm vật liệu đóng nhà. Những khó khăn khi tự xoay sở mọi việc nơi rừng sâu đã khiến các cậu bé dần nhận ra nhiều điều và tìm lại được chính mình.

Bạn có thể tham khảo tải phim The Kings of Summer được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Moonrise Kingdom (2012)

Phim kể về cuộc chạy trốn của hai đứa trẻ Suzy và Sam vào một mùa hè của những năm 60 ở thế kỷ trước. Cô bé Suzy sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc và có khuynh hướng bạo lực. Còn cậu bé Sam thì sống trong trại trẻ mồ côi từ nhỏ và hơi nhút nhát nên không có bạn. Hai đứa trẻ lạc lõng vô tình gặp nhau và tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn khi trò chuyện qua thư từ. Rồi cả hai nảy ra kế hoạch chạy trốn và hẹn nhau đến một vùng vịnh tên là Moonrise Kingdom. Ở đây, Suzy đã không còn cộc cằn nữa mà trở nên tình cảm, còn Sam đã không còn e dè nữa mà dần trở nên năng nổ hơn. Cả hai như tìm ra con người thật của mình khi ở cùng nhau nơi xa lạ này.

Bạn có thể tham khảo tải phim Moonrise Kingdom được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Stand by Me (1986)

Mạch phim đi theo phần ký ức của một nhà văn về chuyến đi vào một mùa hè năm 12 tuổi. Đó là chuyến đi tìm xác của một người bạn gặp tại nạn tàu lửa, đồng thời cũng là cuộc chạy trốn khỏi những bức bách trong lòng bốn cậu bé là Geordie, Chris, Teddy và Vern. Trong đó, hai nhân vật Geordie và Chris mang trong mình nhiều tâm tư hơn so với các bạn còn lại. Geordie thì mặc cảm vì cái chế.t đột ngột của người anh tài giỏi khi nghĩ rằng cha mẹ trách tại sao mình không đi thay anh mình. Còn Chris thì sống trong một gia đình côn đồ, nghiện ngập, và luôn mang trong mình nỗi ám ảnh bị kỳ thị dù cậu có làm bao nhiêu việc tốt đi chăng nữa. Trong chuyến đi này, các cậu bé đã cùng nhau trải qua niềm vui, nỗi buồn để từ đó nhận ra được ý nghĩa và trân trọng tình bạn mình có với nhau nhiều hơn.

Bạn có thể tham khảo tải phim Stand by Me được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Stand by Me”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Stand by Me Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn tại đây hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả