Đừng bỏ lỡ! Chỉ còn 3 ngày cuối cùng để trải nghiệm 20 lượt tải nhanh chỉ 2.000đ/ngày

Quý khách có biết chỉ với 2.000đ/ngày là đã ‘thả ga’ tận hưởng niềm vui bất tận khi tải nhanh không giới hạn tốc độ các nội dung mới nhất trên Fshare chưa? Gói VIP 2K đang khuyến mãi gấp đôi lượt tải lên tới 20 lượt mỗi ngày để người dùng có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hãy nhanh chân lên bởi những ưu đãi hấp dẫn của chương trình sẽ chỉ còn diễn ra trong 3 ngày nữa thôi.

Chương trình đặc biệt của Fshare với gói VIP 2K “nhân đôi lượt tải – giá không đổi” đang chính thức bước vào những ngày khuyến mãi cuối cùng. Đây là một trong những chương trình đặc biệt giúp người dùng dễ dàng tiếp cận kho dữ liệu khủng với chi phí tiết kiệm bất ngờ.

Khi sử dụng gói VIP 2K từ ngày 16/11-30/11, sẽ được gấp đôi số lượt tải dữ liệu lên tới 20 lượt trong một ngày. Người dùng nhanh chóng upload/download nội dung yêu thích mọi lúc mọi nơi và có gấp đôi số lượt tải thông thường (10 lượt/ngày).  

Chỉ với 2.000 đồng mỗi ngày, không chỉ phục vụ đủ nhu cầu hiện tại với khả năng tải dữ liệu tốc độ cao chỉ trong ‘nháy mắt’. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn và tải thêm cho mình những nội dung hấp dẫn và mới nhất ngay trên Fshare mà không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

Đặc biệt, để người dùng không cảm thấy hoang mang và quá rắc rối khi đăng ký sử dụng dịch vụ, Gói VIP 2K đảm bảo tiêu chí đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả với cú pháp đăng ký chỉ cần soạn tin DK FSN gửi 1055. Sau 24h sử dụng, gói VIP2K sẽ tự động gia hạn với chi phí 2.000đ/ngày/20 lượt tải tốc độ cao. Hiện tại gói này đã cho phép người dùng sử dụng trên các mạng di động như: Mobifone, Viettel, Vinaphone.

Vừa chỉ tốn 2.000đ/ngày, vừa được nhân đôi lượt tải để sử dụng dịch vụ tải nhanh các dữ liệu trên Fshare, thì không có lý do gì để khách hàng không trải nghiệm ưu đãi gói VIP 2K ngay hôm nay.

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp về dịch vụ quý khách có thể liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả