File Manager: Đầy đủ thao tác trên file/folder trong trang quản lý tài khoản

Với mục đích nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Fshare cho ra mắt tính năng File Manager. Tính năng này cho phép người dùng thực hiện đầy đủ các thao tác trong trang quản lý tài khoản. Từ đó, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giải quyết các vấn đề tồn đọng ở các phiên bản trước.

1. Xuất danh sách tệp dưới dạng Excel

Nhằm giúp người dùng có thể xuất file dưới dạng Excel một cách dễ dàng, Fshare đã cho ra đời tính năng trên, giúp người dùng có thể xuất file Excel bằng các thao tác đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn từ 2 thư mục/ tập tin trở lên (trừ những thư mục mặc định như photo, music), sau đó chọn “ Xuất tệp Excel” hoặc “Export as Excel” để tải tập tin về máy tính dưới dạng file Excel. Thật tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào! 

 

2. Cải tiến tính năng tìm kiếm tập tin

Fshare đã tích hợp một thanh tìm kiếm ở góc phải trên giao điện web. Do đó người dùng có thể dẽ dàng tìm kiếm những tệp tin đã lưu trữ một cách nhanh chóng. Tốc độ của quá trình tìm kiếm được nâng cao rõ rệt và cho kết quả nhanh chóng.

Ở trên thanh công cụ tìm kiếm, người dùng chỉ cần nhập từ khóa và chọn vào nút tìm kiếm, Fshare sẽ đưa ra các kết quả nhanh chóng. 

3. Chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc

Việc chuyển vùng dữ liệu là vấn đề khiến người dùng Fshare mất nhiều thời gian và lẫn lộn trong quá trình thao tác từng tập tin. Tính năng chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc sẽ khắc phục những điểm yếu trên, tăng hiệu quả thao tác cho người dùng.

Quý khách cần chọn nhiều tập tin cần chuyển đổi vùng, sau đó click chuột phải để xuất hiện thanh công cụ và chọn “Bật/Tắt dung lượng đảm bảo”. Việc chuyển vùng dữ liệu nhiều tập tin cùng lúc đã thực hiện thành công. 

4. Bật/ Tắt Directlink nhiều tập tin cùng lúc

Fshare cho ra mắt tính năng Bật/Tắt Directlink cho phép người dùng có thể thực hiện thao tác trên nhiều tập tin trong một lần thực hiện. Trước đây, người dùng phải thực hiện theo tác bật/tắt Directlink cho từng tệp tin, với việc cải tiến này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian cho các thao tác.

Người dùng cần chọn nhiều tệp tin sau đó nhấn chuột phải để chọn “Bật/Tắt Directlink”. Vậy là đã hoàn thành việc Bật/Tắt Directlink nhiều tập tin cùng lúc.

5. Tải tập tin nén dưới dạng File Zip

Tải tập tin nén dưới dạng File Zip là điểm nổi bật trong đợt cải tiến này. Tính năng này cho phép người dùng Fshare có thể tải cùng lúc nhiều thư mục khác nhau dưới dạng file Zip một cách nhanh chóng, hạn chế các lỗi xảy ra trong quá trình tải. Ngoài ra, với tính năng này, quý khách sẽ không cần thông qua bất kì phần mềm trung gian nào khác và không cần chọn từng dữ liệu để tải.

Người dùng có thể thực hiện việc tải File Zip vô cùng đơn giản thông qua các bước sau:

  • Chọn thư mục, tệp tin cần tải có dung lượng dưới 2GB
  • Click chuột phải ở thư mục, tệp tin đã chọn
  • Quý khách chọn tải Zip

Với các tính năng quản lý tập tin được cải tiến, Fshare mong rằng có thể giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng, tiện lợi hơn từ đó tăng hiệu quả sử dụng của quý khách. Nếu có thắc mắc, góp ý về các tính năng quý khách có thể liên hệ Fshare để góp ý. Chúng tôi luôn hoan nghênh và mong muốn nhận được phản hồi từ quý khách hàng.

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn tải nhanh với Fcode tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả