Fshare Chia Sẻ Thông Tin Về Tốc Độ Download/Upload Chậm

Kính gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và lòng tin mà Quý khách hàng dành cho dịch vụ của Fshare. Sứ mệnh của chúng tôi là luôn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng và lắng nghe mọi phản hồi từ Quý vị.Tuy nhiên, gần đây Fshare đã tiếp nhận một số phản hồi liên quan đến tốc độ download và upload khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Chúng tôi thấu hiểu rằng vấn đề này đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm của quý khách hàng và ảnh hưởng không nhỏ đến kinh doanh của Fshare, đây là điều chúng tôi hoàn toàn không mong muốn! Vì vậy, chúng tôi xin được chia sẻ về vấn đề này một cách công khai, minh bạch như sau:

Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về mọi sự bất tiện mà Quý khách hàng đã phải trải qua! Khi nhận được thông tin phản ánh của Quý khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra lại hệ thống và đánh giá tổng quan về tình hình Dịch vụ. Kết quả kiểm tra cho thấy tốc độ Upload/Download vẫn đảm bảo tối ưu nhất cho Khách hàng.
Chúng tôi cam kết rằng Fshare luôn nỗ lực tối đa để cung cấp tốc độ download và upload tốt nhất. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, chúng tôi sẽ có thông báo sớm nhất đến Quý khách hàng.

Xin Quý khách hàng lưu ý rằng, tốc độ tải của Quý khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, trong đó yếu tố quan trọng nhất là Dịch vụ Internet mà Quý khách hàng đang sử dụng.
Vì vậy, trong trường hợp Quý khách hàng gặp vấn đề về tốc độ download và upload, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của mình để được hỗ trợ giải đáp và giải quyết vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng.

Một lần nữa, chúng tôi tái khẳng định sự xin lỗi của mình về bất tiện này! Chúng tôi chân thành cảm ơn sự thấu hiểu và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian qua và sẽ luôn nỗ lực để phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất!

Trân trọng.
BQT Fshare.
—————————————————————————————–
Mọi yêu cầu và thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Email: hotro@fshare.vn
Fanpage CSKH: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả